ORIGIN เปิดตัวคอนโดหรูทำเลศักยภาพ Park Origin พญาไท โชว์ห้องชุดพร้อมมิกซ์ยูสสุดสมบูรณ์แบบ พร้อมสวนแนวตั้งแห่งแรกในกรุงเทพฯ

· 1 min read

ออริจิ้น เปิดตัวคอนโดหรูติดถนนใจกลางเมือง พาร์ค ออริจิ้น พญาไท มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท ตอกย้ำแนวคิด A Perfect Living Platform ผสานธรรมชาติ เทคโนโลยี สังคมคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบผ่านคอนโดพร้อมอาณาจักรมิกซ์ยูส โชว์ Home Automation ครบวงจรและ Vertical Garden สวนแนวตั้งเสมือนปีนเขา 120 เมตรแห่งแรกในกรุงเทพฯ ดึงบริการมาตรฐานโรงแรมหรู ดูแลผู้อยู่อาศัย สร้างประสบการณ์ A Place Where We Share

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 10)
นายพีระพงศ์ จรูญเอก

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin) ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge) นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) เคนซิงตัน (Kensington) และโครงการแนวราบแบรนด์บริทาเนีย (Britania) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการแฟล็กชิพโครงการใหม่ติดถนนพญาไท ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ภายใต้ชื่อ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (PARK ORIGIN Phayathai) เป็นอาคารสูง 35 ชั้น 1 อาคาร 550 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท และโครงการวัน พญาไท (ONE Phayathai) เป็นโครงการมิกซ์ยูสติดกับพาร์ค ออริจิ้น พญาไท

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 1)

 

“ทำเลพญาไทมีโครงการใหม่เกิดขึ้นหลายโครงการ ดังนั้น เราจึงเลือกพัฒนาโครงการของเราในทำเลที่ติดถนนใหญ่ บนถนนพญาไทจริงๆ ไม่ใช่แค่ละแวกพญาไท และตั้งใจนำแนวคิด A Perfect Living Platform ที่ผสมผสานธรรมชาติ เทคโนโลยี และสังคม อันเป็นหัวใจหลักของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในปัจจุบันและอนาคต เข้ามาไว้ในโครงการ พร้อมทั้งสร้างสรรค์จุดแตกต่างให้เป็นแลนด์มาร์ค เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยในโครงการนี้ สามารถใช้ชีวิต 24 ชั่วโมงที่พญาไทในมุมใหม่ แบบที่ใครก็ให้ไม่ได้” นายพีระพงศ์ กล่าว

เริ่มต้นจากด้านธรรมชาติ (Nature) หนึ่งใน 3 องค์ประกอบหลักของ A Perfect Living Platform บริษัทได้ออกแบบตัวอาคารของพาร์ค ออริจิ้น พญาไท ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่เป็นเอกลักษณ์ สร้างสวนแนวตั้ง หรือ Vertical Garden แห่งแรกในกรุงเทพฯ บริเวณส่วนกลางของอาคารไล่ตั้งแต่ชั้น 12 จนถึงชั้น 35 คิดเป็นพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 1,800 ตร.ม. ทำให้ลักษณะของอาคารเสมือนภูเขาใจกลางเมืองที่มีความสูงจากพื้นกว่า 120 เมตร ผู้อยู่อาศัยเดินขึ้นลงบันไดเพียง 2-3 ชั้น ก็สามารถเข้าถึงธรรมชาติหรือพื้นที่สีเขียวได้ ทำให้ทุกห้องสามารถใกล้ชิดธรรมชาติได้มากกว่าเดิม

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 2)

 

ทั้งนี้ พญาไทถือเป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ มีอาคารสำนักงานอยู่ในละแวกมากกว่า 10 อาคาร รวมพื้นที่สำนักงานมากกว่า 2 แสน ตร.ม. อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพญาไท 1 อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อแห่งใหม่ (New Hub) ของกรุงเทพฯ เพราะเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ที่เชื่อมต่อกับทั้ง BTS แอร์พอร์ตลิงค์ รถไฟความเร็วสูง สามารถเดินทางไปยังสนามบิน 3 แห่ง ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินอู่ตะเภา

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 3)

 

ด้านนางกมลวรรณ วิปุลากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด บริษัทที่ดูแลธุรกิจที่สร้างรายได้หมุนเวียนในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้เกิดประสบการณ์การพักอาศัยรูปแบบใหม่ ให้การทำงาน การพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกเชื่อมกัน เป็นการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์ บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการวัน พญาไท (ONE Phayathai) เป็นโครงการมิกซ์ยูส 1 อาคาร ประกอบด้วย พื้นที่ค้าปลีก สำนักงาน Co-working space โรงแรม สร้างสังคม (Community) ที่ตอบโจทย์ทุกมิติการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 6)

 

“นอกจากนี้ เรายังจะใช้แบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์ ในเครือวัน ออริจิ้น เข้ามาช่วยดูแลบริการส่วนกลางของที่อยู่อาศัยให้มีบริการเทียบเท่ามาตรฐานโรงแรมระดับสากล ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของเรามีบริการที่พรีเมียมเหนือระดับ ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาสร้างความร่วมมือกับเชนโรงแรมระดับสากล ในการดูแลพื้นที่ส่วนกลาง คาดว่าจะเปิดเผยข้อมูลได้ในเร็วๆ นี้” นางกมลวรรณ กล่าว

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 4)

 

ด้านนายเกษมิน นาคะประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยี (Technology) ที่หลากหลายทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งระบบ Home Automation เชื่อมต่อกับระบบการสื่อสารไร้สายบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต  Internet of Things หรือ IoT มีสิ่งอำนวยความสะดวกอัจฉริยะ (Intelligence Facility) Digital Doorlock, Smart Mirror ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตแบบ Smart Living

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 5)

 

“เรายังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จากัด (มหาชน) เพื่อร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยี สำหรับผู้อยู่อาศัย ในทุกด้าน ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร รวมทั้งได้มีการวางโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม และเทคโนโลยีดิจิทัล โดยติดตั้งโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก ความเร็วเริ่มต้นตั้งแต่ 1Gbps สูงสุด 10 Gbps ที่พร้อมสำหรับการต่อยอดบริการสื่อสารทุกรูปแบบ เพื่อให้รองรับการใช้ชีวิตระดับเฟิร์สคลาสในยุคดิจิทัลของผู้อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและอนาคต นอกจากนี้ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท ยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักการแบ่งปัน ด้วยการสร้างสังคม A Place Where We Share โดยมีบริการ Co-working space จากแบรนด์ชั้นนำ และแบ่งปันวัฒนธรรมกันผ่าน Culture Hotel” นายเกษมิน กล่าว

Park Origin Phayathai - (ภาพที่ 3)

 

สำหรับโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (PARK ORIGIN Phayathai) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 2 ไร่ 1 งาน ติดถนนพญาไท ประกอบด้วยอาคารสูง 35 ชั้น 1 อาคาร รวม 550 ยูนิต รูปแบบห้องประกอบด้วยแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 24-55 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 5.8 ล้านบาท ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับมากมาย อาทิ Co-working area, Cascade Pool, Game Room, Business Lounge, Sky Lounge, Mini Theatre ฯลฯ

โครงการภายใต้แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท จะเปิดให้ Register ได้ภายในงาน My Life My Origin งานอีเวนท์ใหญ่ประจำปีของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ในวันที่ 8-9 ก.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parkorigin.co.th หรือโทร 063 365 5000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก