พฤกษาวิลล์ รังสิต – ซอยเวิร์คพอยท์ จาก พฤกษา ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน เริ่ม 1.69 ลบ.

· ~ 1 min read

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เผย เตรียมลุยทำเลย่านรังสิต ถือเป็นอีกจุดศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยศักยภาพโดยรอบต่างๆ นั้นเกือบเทียบเท่าตัวเมืองชั้นในแล้ว

พฤกษาวิลล์ รังสิต - ซอยเวิร์คพอยท์
นายธีรเดช เกิดสำอางค์

 

พฤกษา เล็งเห็นศักยภาพของทำเลโซนนี้ จึงเปิดโครงการ พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์ มูลค่าโครงการ 945 ล้านบาท จำนวน 441 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary กว้างขวาง โปร่งสบาย ช่วยประหยัดพลังงาน

พฤกษาวิลล์ รังสิต - ซอยเวิร์คพอยท์

 

พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น และอาคารพาณิชย์ หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95-98 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ  ได้รับการออกแบบให้เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่างแบบ Enlarge-High window ที่ช่วยเปิดรับแสงธรรมชาติ และประหยัดพลังงาน เพิ่มความสูงของชั้นบนด้วยฝ้าสูง 2.75 เมตร เพิ่มความพิเศษ ด้วย Grand master Bedroom ห้องนอนใหญ่พิเศษ

พฤกษาวิลล์ รังสิต - ซอยเวิร์คพอยท์

 

พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อ เพิ่มความสะดวกและเป็นส่วนตัว ออกแบบพื้นที่การใช้งานแบบ Flexi – Multi Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิต พักผ่อนกับคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระน้ำระบบน้ำเกลือ และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ลู่วิ่งรอบสวนส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พฤกษาวิลล์ รังสิต - ซอยเวิร์คพอยท์

 

โครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านรังสิต สะดวกเข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุม, ถนนติวานนท์, ถนนรังสิต-นครนายก, ทางด่วน, ทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และสถานพยาบาล ที่เรียกได้ว่าครบครัน ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

พฤกษาวิลล์ รังสิต - ซอยเวิร์คพอยท์

 

เปิดจอง 29-30 ก.ย.นี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จอง และทำสัญญาภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ฟรี! แอร์, ค่าธรรมเนียมการโอนฯ และสิทธิพิเศษอื่นๆ เฉพาะวันงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก