ซีรีย์บ้านใหม่ จาก เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง รองรับ Smart Care บน 2 ทำเลเด่นโซนเหนือ และทำเลราชพฤกษ์

· ~ 1 min read

บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ แนวสูง ชู 2 ทำเล รองรับบ้านซีรีย์ใหม่ด้วย Smart Care
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เผย ถึงการนำร่อง สินค้าที่รองรับ Smart Care ในโครงการบ้านเดี่ยวแนวราบ 2 ทำเลเด่น โซนเหนือ และโซนราชพฤกษ์ ที่ตอบรับความต้องการครอบครัวคนรุ่นใหม่ ผสานความมี Lifestyle

ซีรีย์บ้านใหม่ จาก เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม

 

เอ็น.ซี เพิ่มการรองรับส่วนระบบฟังก์ชั่น Smart Care มาพร้อม System บวกกับ ดีไซน์ ภายใต้แนวคิดความปลอดภัย คำนึงถึงประโยชน์ของฟังก์ชั่นบ้านทุกรายละเอียด พร้อมห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงวัย ระบบพื้นรองรับลดแรงกระแทก Shock Absorption Floor ครบทุกองค์ประกอบ

ส่วนของห้องน้ำ มีระบบความปลอดภัย Care Function ราวจับในห้องน้ำ (Safety Bar) และสุขภัณฑ์ส่วนของที่นั่งอาบน้ำ ออกแบบทางเดินให้ราบเรียบ ระดับพื้นห้องเรียบเสมอกันทั่วทั้งบ้าน (Non Step Level) พร้อมประตูบานเลื่อนเพื่อการเปิดปิดที่สะดวกมากขึ้น

อีกทั้งได้เพิ่มเทคโนโลยี Smart Home Automation อบรับผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล สามารถสั่งการ ควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ ด้วยสมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่นได้ และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real time ได้ทุกที่ทุกเวลา ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยในโครงการบ้านจัดสรรปัจจุบัน

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ เลคแกรนด์เด วงแหวน-ลำลูกกา โครงการบ้านเดี่ยวที่เน้นความร่มรื่นของสวนขนาดใหญ่และพรรณไม้ บนพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 206-230 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมเพิ่ม ห้องแม่บ้านชั้นล่าง มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท สิทธิพิเศษช่วงนี้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

ซีรีย์บ้านใหม่ จาก เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง

 

และอีกหนึ่งทำเล ถนนราชพฤกษ์ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด –ราชพฤกษ์ ทำเลโครงข่ายคมนาคมที่สะดวก สามารถเข้าออกโครงการได้หลายทาง อาทิ ถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อถนนสาย 345 ถนนชัยพฤกษ์เชื่อมต่อบางบัวทอง ทางด่วนแจ้งวัฒนะ-บางโคล่ MRT สายสีม่วง เชื่อมการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง อย่างรวดเร็ว เปิดโซนใหม่ บ้านพร้อมโอนโซนถนนเมน บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท ร่มรื่นกับสวนสาธารณะและคลับเฮ้าส์ กว่า 24 ไร่ พร้อมดูแลความปลอดภัยแบบ Double Security กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

พิเศษบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด – ราชพฤกษ์ รับทองคำหนักสูงสุด 20 บาท กรณีโอนเร็ว พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก