เปิดตึกเสร็จ The Metropolis Samrong Interchange (เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์) พร้อมเข้าอยู่ ชูจุดขายด้านวิศวกรรมมากกว่าความสวยงาม

· ~ 1 min read

คอนโด The Metropolis Samrong Interchange (เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์)  สร้างเสร็จพร้อมเปิดตึกจริงให้เข้าชมแล้ว  โดยโครงการนี้อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานี สำโรง

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (ภาพที่ 2)
The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์

โครงการ The Metropolis Samrong Interchange มีมูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท เปิดขายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2558 ตัวโครงการมีจำนวน 1,721 ยูนิต  รวมทั้งหมด 3 อาคาร  อาคาร A สูง 39 ชั้น 1,035 ยูนิต, อาคาร B สูง 30 542 ยูนิต และอาคาร C สูง 7 ชั้น 542 ยูนิต  ซึ่งพัฒนาโดย บริษัทในเครือ ว่องไววิทย์ อุตสาหกรรมจักรกล จำกัด

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (ภาพที่ 4)

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (ภาพที่ 1)

 

คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการ  ได้เน้นย้ำว่าพัฒนาโครงการ The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์  ด้วยแนวคิดด้านวิศวกรรม (Engineering) มากกว่าด้านความสวยงาม (Cosmetic)  เนื่องจากเชื่อว่าถ้าโครงสร้างแข็งแรง ระบบดีได้มาตรฐานสูง จะทำให้อาคารมีค่าบำรุงรักษาที่ถูกลงในระยะยาว อาคารอยู่ได้นานหลายสิบปี ทำให้มูลค่าทรัพย์สินของลูกค้าเพิ่มขึ้นในระยะยาว

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (ภาพที่ 6)

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (ภาพที่ 5)

 

ตัวโครงการ The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์   เลือกใช้ระบบการก่อสร้างด้วยมาตรฐานสูง เช่น โครงสร้างแข็งแรงเนื่องจากใช้เหล็กเกินมาตรฐานทั่วไป   หน้าต่างใช้กระจกลามิเนตหนา 8 มม. และใช้เฟรม uPVC ของบริษัท Deceuninck จาก Belgium มีการทดสอบในอุโมงค์ลมว่าทนแรงลมได้ประมาณ 180 กม/ชม  รวมถึงระบบไฟฟ้าโดยรวม  ที่เผื่อกำลังไฟฟ้าอาคารให้พอใช้หากรถยนต์ในอนาคตจะเป็นรถใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก  และได้ยกระดับพื้นที่ในโครงการสูงกว่าถนนสุขุมวิทถึงเกือบ 80 ซม.

รูปแบบห้องในโครงการ  The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์  แบ่งเป็น

  • Studio 28 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom 35–45 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms 52–53

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ (ภาพที่ 7)

 

นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ประกอบด้วย  โถงล็อบบี้ขนาดใหญ่บริเวณ ชั้น 6,  สระว่ายน้ำระบบเกลือ 2 สระ ขนาด 12 x 28 เมตร (อาคารA), 12 x 30 เมตร (อาคารB)  และสระเด็กลึก 0.6 เมตร สระผู้ใหญ่ลึก 1.3 เมตร, ห้องออกกำลังกาย, สวนหย่อมรอบโครงการ, สนามแบดมินตัน 2 สนาม, ห้องไดร์ฟกอล์ฟ, ห้องอเนกประสงค์, ลิฟต์โดยสารความเร็วสูง ที่อาคาร A,B 4 ตัว/อาคาร และที่อาคาร C,D 2 ตัว/อาคาร, ระบบความปลอดภัย CCTV / Face recognition building access / Smart digital Kevo door lock / License plate reader parking system

ปัจจุบันคอนโด The Metropolisสำโรง อินเตอร์เชนจ์  สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมส่งมอบในเดือน ต.ค. นี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังเผยไฮไลท์ เตรียมเปิด Sky lounge/ Sky deck บนชั้น 39 ให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกบ้านอีกด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก