บ้านนวัต รามคำแหง 118 โครงการบ้านเดี่ยวจากพรีเมียร์ แอสเซ็ทส์ เปิดตัวโครงการแล้ววันนี้  

· ~ 1 min read

ทิพย์ชยา พงศธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มธุรกิจโรงแรมกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ และ สาทิต สืบสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์ แอสเซ็ทส์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ บ้านนวัต รามคำแหง 118 บ้านเดี่ยวนวัตกรรมการพักอาศัยยั่งยืน

 

ตอบสนองความสะดวกสบายและประหยัดพลังงาน โดยมี พิมพ์กานท์ โยธาธรรมสิทธิ์, กลย์ธัช อัศวสุธีรกุล, อาจารย์นรินทร์ เลิศอัศววิวัฒน์, วโรดม ชนินทรานันท์ และ เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ มาร่วมงาน ณ สำนักงานขายโครงการ บ้านนวัต ซ.รามคำแหง 118 เมื่อวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก