เวอร์เทียร์ (Vertier) ลักซ์ชัวรีคอนโด ใกล้ BTS พระโขนง จาก วี พร็อพเพอร์ตี้

· ~ 1 min read

บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ส่งโครงการ เวอร์เทียร์ (Vertier) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800 ล้านบาท ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

เวอร์เทียร์

 

นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่อย่าง เวอร์เทียร์ (Vertier) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

นายพรชัย เลิศอนันต์โชค (ขวา)

 

โครงการ เวอร์เทียร์ (Vertier) เป็นคอนโดมิเนียม ไฮไรส์ 31 ชั้น 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถอัจฉริยะ 6 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 227 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-0-30 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ระยะ 50 เมตร รวมถึงยังใกล้กับจุดเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคตด้วย ด้านคมนาคมด้วยรถยนต์นั้นตัวทำเลจะใกล้กับ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษฉลองรัช

เวอร์เทียร์

 

ด้านแนวคิดของโครงการนั้นเป็นคอนเซ็ปต์ “Where Rarity Meets Luxury” สะท้อนวิสัยทัศน์ของการเลือกใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร บนทำเลติดถนนสุขุมวิท ผสานการออกแบบเน้นลายเส้นที่ตัว ฟาซาด(Facade) ให้เป็นเส้นตรง และเอียงรับรูปร่างของที่ดิน โดยห้องชุดมีขนาดดังต่อไปนี้ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 – 42 ตร.ม., ห้อง 2 Bedrooms ขนาด 48 – 52 ตร.ม. และห้อง 3 Bedrooms ขนาด 86 ตร.ม.

เวอร์เทียร์

 

ส่วนกลางเน้นตกแต่งแนวพรีเมียมประกอบไปด้วย Entrance Hall, Atelier Lobby Lounge, Business Meeting Lounge, Sky Aquarium Pool, Crystal Fitness, Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion นอกจากนี้ โครงการยังออกแบบให้ทุกยูนิตเป็นแบบ Single Corridor อีกด้วย

เวอร์เทียร์

 

โครงการ Vertier จะเปิดรอบจอง VVIP Day ในวันที่ 3 – 4 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ Vertier Sales Gallery ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมห้องตัวอย่างและรับส่วนลด Online Discount Privilege มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ที่ www.vertierbangkok.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 2204 7900 หรือที่ www.facebook.com/VPropertyDevelopmentTH/

เวอร์เทียร์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก