ศุภาลัย เตรียมจัดงาน Thank You Party กับความสำเร็จ 3 โครงการ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช โกยยอดขายกว่า 355 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ภาพรวมเศรษฐกิจและทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้ ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยในจังหวัดนครศรีธรรมราช ถึงแม้ว่าพื้นฐานจะเป็นเมืองที่เงียบสงบ แต่ประชาชนมีกำลังซื้อสูง ลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่กว้าง มีเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจริงจำนวนมาก ถือเป็นจังหวัดที่ยังเติบโตได้อีกไกล

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล

อีกทั้งคู่แข่งในปัจจุบันยังมีไม่มาก ทั้งการเชื่อมเส้นทางเดินเรือเกาะสมุย และการเร่งขยายท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช สู่ท่าอากาศยานนานาชาติ ทำให้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นจังหวัดที่โดดเด่นน่าลงทุน

ศุภาลัย Thank You Party

 

ปัจจุบันรวม 3 โครงการแล้ว ที่ทางศุภาลัยได้เข้ามาพัฒนา ได้แก่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์, ศุภาลัย เบลล่า และศุภาลัย พรีโม่ ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ สามารถกวาดยอดขายจาก 3 โครงการ ไปแล้วกว่า 355 ล้านบาท

ศุภาลัย Thank You Party

 

จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ เตรียมจัดงาน Thank You Party เพื่อขอบคุณลูกค้าและตอกย้ำกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่ไว้วางใจโครงการของศุภาลัยมาอย่างต่อเนื่อง ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ศุภาลัย Thank You Party

 

พิเศษ จองภายในงาน รับฟรีชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Sumsung อาทิ LED Smart TV เครื่องซักผ้า และตู้เย็น ในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561 ณ โครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช สอบถามข้อมูลได้ที่ 1720 หรือ www.supalai.com

ศุภาลัย Thank You Party

ศุภาลัย Thank You Party

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก