แสนสิริ จับมือ โตคิว คอร์เปอเรชั่น ดึง สมิติเวช ร่วมเปิดตัว “Wellness Residence” คอนโดฯเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

· ~ 1 min read

 แสนสิริ พลิกโฉมการก่อสร้างคอนโด จับมือเป็นพันธมิตรกับ โตคิว คอร์เปอเรชั่น และ โรงพยาบาลสมิติเวช ผนึกกำลังเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ “Wellness Residence” 

แสนสิริ เวลล์เนส เรสซิเดนซ์

 

ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ พร้อมรับรองมาตรฐานระดับโลก WELL Certification มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑา

แสนสิริ เวลล์เนส เรสซิเดนซ์

 

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน คนเราพร้อมที่จะจ่ายในสิ่งที่ต้องการเพื่อการดูแลสุขภาพมากขึ้น ดังนั้น การได้อยู่ในบ้านที่ถูกสร้างเพื่อส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดี จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกวัย

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (กลาง)

 

แสนสิริ กล้าที่จะนำเทรนด์ใหม่ๆ มาใช้ จึงได้พัฒนาโครงการในเซ็กเม้นท์ใหม่ “Wellness Residence” แนวคิดที่นำเสนอที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกของไทย ในครั้งนี้ แสนสิริ จึงได้ร่วมมือกับโตคิว คอร์เปอเรชั่น นักพัฒนาจากญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาโครงการเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีในทุกช่วงวัย รวมถึงร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการยกระดับการดูแลสุขภาพ เพื่อเป็นการสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

มร. ชินจิ สึยามะ ผู้จัดการทั่วไป และตัวแทนในประเทศไทย บริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) (ขวา)

 

โครงการจะได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด 5 ด้านเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดี ได้แก่ด้านร่างภาย (Body), จิตใจ (Mind), จิตวิญญาณ (Soul), สิ่งแวดล้อม (Environment), และการใช้ชีวิตในสังคมที่รักสุขภาพ (Like minded community) โดยสะท้อนผ่านทั้งในการออกแบบและวัสดุที่ดีต่อสุขภาพ

แสนสิริ เวลล์เนส เรสซิเดนซ์

 

แสนสิริ, โตคิว กรุ๊ป และ สห โตคิว คอร์ปอเรชั่น ร่วมมือกันโดยมีสัดส่วนการลงทุน 70:29:1 ตามลำดับ โดยโรงพยาบาลสมิติเวชจะร่วมเป็นพันธมิตรมอบบริการด้านสุขภาพเพื่อความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็น “Well-Cared” ซึ่งสรรหาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะทำให้ตนเองสามารถรักษาสุขภาพดีที่ยืนยาว รวมทั้งมีเพื่อน มีสังคมที่มีความต้องการอย่างเดียวกัน

พ.ญ. สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวชและโรงพยาบาลบีเอ็นเอช (ขวา)

 

โครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรักสุขภาพแห่งใหม่นี้ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 4 อาคาร รวมมูลค่า 2,400 ล้านบาท ที่นี่จะเป็นการสร้างชุมชน “Wellness Community” ที่จะช่วยให้สามารถดูแลสุขภาพในองค์รวมได้อย่างครบวงจร โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ 7 ไร่ บนถนนกรุงเทพกรีฑา ทำเลทองสำหรับการอยู่อาศัยและมีสิ่งแวดล้อมที่สงบ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มพรีเซลล์ได้ในปี 2562 นี้

แสนสิริ เวลล์เนส เรสซิเดนซ์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก