แกรนด์ แอสเสท ดึงพันธมิตรธุรกิจเปลี่ยนโฉมซ.สุขุมวิท 11 ให้เป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำ เพื่อลูกบ้านโครงการ Hyde sukhumvit 11 

· ~ 1 min read

บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ดึงพันธมิตรอย่าง ARIVA Hospitality มาร่วมบริหารจัดการโครงการคอนโดมิเนียม “ไฮด์ สุขุมวิท 11” เติมเต็มในด้านการปล่อยเช่าและลงทุน พร้อมดึง ร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์ และ วิลล่า มาร์เก็ต มาร่วมเปลี่ยนโฉมซอยสุขุมวิท 11 ให้เป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำ ปรับสภาพแวดล้อมและบรรยากาศให้น่าอยู่มากขึ้น

 

นายพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 ได้รับความร่วมมือจาก พันธมิตรด้านการบริหารการขาย – เช่า และร้านอาหารชื่อดังอย่าง ร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์ คาเฟ่อาหารมื้อเช้าที่เข้ามาให้บริการแก่ลูกบ้านและผู้ที่อยู่ใกล้เคียง

นายพีรพล นนทสูติ (กลาง)

 

รวมไปจนถึงวิลล่า มาร์เก็ต ซูเปอร์มาเก็ตระดับพรีเมียม ที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อสินค้าต่างๆ ให้กับลูกบ้าน

 

ซึ่งการดึงทั้ง 3 พันธมิตรมาร่วมในครั้งนี้ จะทำให้ ซอยสุขุมวิท 11 กลายเป็นพื้นที่ศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำ และเป็นทำเลที่น่าอยู่อาศัยมากขึ้นกว่าเดิม

 

ซึ่งภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ผู้บริหารร็อกเก็ต คอฟฟี่บาร์, คุณพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหารวิลล่ามาร์เก็ต และ คุณคาเมลอน ออง Executive Chairman ของ ARIVA Hospitality เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

แกรนด์ แอสเสท เปลี่ยนโฉม สุขุมวิท 11

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก