Royal House เปิดตัว Royal House Eleven และคอนโดโครงการแรก CoCoon พระราม 9 พร้อมจับมือแบรนด์ดัง Grand Home Mart – Organika House

· 1 min read

Royal House บริษัทรับก่อสร้างบ้านแตกไลน์ธุรกิจ ตั้ง Royal House Eleven (รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น) ลุยธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาฯ  โครงการแรก CoCoon Rama 9 (โคคูน พระราม 9) พร้อมดึงแบรนด์ดังอย่าง Grand Home Mart และ Organika House ร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษในการอยู่อาศัย

นายโกศล โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จำกัด เผยว่า ได้จัดตั้งบริษัท รอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จำกัด ขึ้น ภายใต้สโลแกน “The Balanced Living” เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ต่อยอดโอกาสและความท้าทายในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 5)
นางสาวศรีริต้า เจนเซ่น (ซ้าย) นายโกศล โควิสุทธิ์ (กลาง) นายภูมิระวี ใจดี (ขวา)

 

“หลายคนอาจจะคุ้ม รอแยลเฮ้าส์ ในธุรกิจรับสร้างบ้าน แต่จริงๆ แล้ว รอแยลเฮ้าส์เองเคยมีประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยมานานแล้วหลายโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่ง เช่น Royal Tower 3 อินทามระ 25, Green Peace Mansion ประดิพัทธ์ ซอย 7, Royal Kamala ภูเก็ต มาแล้ว วันนี้เราเพิ่มความท้าทายใหม่ๆ และโอกาสให้ตัวเองด้วยการจัดตั้งบริษัทใหม่ เพิ่มเซ็กเมนท์และทางเลือกในการช่วยตอบโจทย์ด้านที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคอย่างเป็นทางการ โดยจุดแข็งหลักของบริษัท คือการควบคุมงานด้านการก่อสร้าง หรือ Construction Management ด้วยตัวเอง ผ่านประสบการณ์กว่า 30 ปีในธุรกิจรับสร้างบ้านและพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าโครงการที่ก่อสร้างโดยรอแยลเฮ้าส์ อีเลฟเว่น จะมีคุณภาพและมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม” นายโกศล กล่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทได้เริ่มต้นจากการพัฒนาแบรนด์คอนโดมิเนียมแบรนด์แรก ภายใต้ชื่อ โคคูน (Cocoon) ซึ่งหมายถึง ดักแด้ สื่อถึงการให้ผู้บริโภคสามารถกลับเข้ามาพักผ่อนใน “Charging Pod” เช่นเดียวกับดักแด้ได้ที่โครงการแบรนด์นี้ บรรยากาศโครงการจะสงบ อบอุ่น ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ช่วยฟูมฟักผู้อยู่อาศัยจากดักแด้สู่การเป็นผีเสื้อ สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “ชาร์จชีวิตให้สมดุล”

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 2)
โคคูน พระราม 9

 

โคคูน พระราม ตั้งอยู่บนถนนพระราม ซอย 59  เป็นอาคาร ชั้น 1อาคาร 146 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุด 1-2 ห้องนอน รวม แบบ ขนาดตั้งแต่ 26-44 ตร.ม.  คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 2/2562 และก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 3/2563 

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 11)

 

Cocoon Rama 9 ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้กับทั้ง The Nine พระราม 9 , โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ , ทางพิเศษศรีรัช , รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑา และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก มุ่งเน้นคอนโดคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ในพื้นที่ เช่น แพทย์พยาบาลในโรงพยาบาลสมิติเวช , คนทำงานออฟฟิศแถวพระราม 8 , สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงคนที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 10)

 

การดีไซน์จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้วัสดุที่เป็นหิน ไม้ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัย และมีคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่อาศัยในโครงการราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท หรือเฉลี่ยทั้งโครงการประมาณ 70,000 บาท/ตร.ม. CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 9)

เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยพิเศษมากขึ้น จึงได้ร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง Grand Home Mart นำเฟอร์นิเจอร์ของแกรนด์โฮมรวมถึง ชุดเครื่องครัวบิลท์ อิน แบรนด์ Le Krua ของแกรนด์โฮม เข้ามาตกแต่งโครงการเป็นโครงการแรก

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 18)

 

และยังได้นำ Reed Diffuser จาก Organika House ของศรีริต้า เจนเซ่น มาใช้ในโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย คุ้นเคย และอบอุ่นทุกครั้งเมื่อได้กลิ่น นอกจากนี้ จะมีการแจก Reed Diffuser ดังกล่าวให้แก่ผู้จองโครงการในช่วงวันเซ็นสัญญาด้วย

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 6)

 

ภายในโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ (The Cocoon Pool) ฟิตเนส (The Cocoon Fitness) ห้องประชุม (The Private CocoonCo-working space (The Cocoon Space)

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 14)CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 13)CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 12)

 

ห้องพักอาศัยเน้นหน้ากว้าง มีห้องครัวปิดติดระเบียงใช้งานได้จริง ขนาด 26 – 44 ตร.ม.

CoCoon Rama 9 - (ภาพที่ 15)

 

ผู้สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cocooncondo.com/Rama9/ หรือสอบถาม โทร 092-323-9323 Line@ ID : @Cocooncondo

***เตรียมเปิดขาย VIP DAY ในวันที่ 17-18 พ.ย. 2018 นี้ >> ณ สำนักงานขายโครงการ บริเวณปากซอยพระรามเก้า 57/2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก