Asset Wise เปิดคอนโด Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง) คอนโด low rise ในซอยสหการประมูล มูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท

· 1 min read

Asset Wise เปิดตัวคอนโดใหม่ Atmoz Ratchada-Huaikwang (Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง) ในซอยสหการประมูล ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท  เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิต  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่เปิด…ก็ปิดชีวิตเมือง” พร้อมเผยคาดการณ์ปิดการขาย 50% ภายใน 3 เดือนนี้ ส่งผลดันยอดขายตามเป้าที่ 4,200 ล้านบาท 

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 2)

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 4)

 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า Asset Wise ได้ขยายแบรนด์ Atmoz มาในทำเลรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นโซนที่เมืองได้ขยายตัวมาจากย่านสุขุมวิทชั้นใน จนกลายเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการหลายเจ้า

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 17)
สำนักงานขาย Atmoz รัชดา-ห้วยขว
Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 16)
ที่ตั้งโครงการ Atmoz รัชดา-ห้วยขว

 

คอนโด แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโด low rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร มีจำนวน 594 ยูนิต และร้านค้าจำนวน 1 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ แบบ Fully Furnished   ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Activity ที่หลากหลาย มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และเชื่อมต่อกันได้ทั้งโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ 2 สระมาตรฐาน แบบ Reflection Pool (ชั้น G) ที่ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวและ Scenic Sky Pool (ชั้น Rooftop), ล็อบบี้ เลาจน์ (Lobby Lounge) และพื้นที่พักผ่อนในทุกอาคาร, Sunken Island, Gym & Boxing Studio, Creative Inspiration Workspace, Theater, Fit Studio, Social Club, Outdoor Sky Dining และThe Secret Garden เป็นต้น

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 1)

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 5)Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 3)

 

นอกจากนั้นยังเพิ่มอุปกรณ์ Smart Technology ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นและใช้งานได้จริง ทั้งด้านการดูแลสุขภาพ และรองรับความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัยในทุกยูนิต อาทิ

  • Themostat ระบบระบายความร้อนภายในห้อง เพื่อสูดความสดชื่นจากอากาศที่ถ่ายเท
  • Bluetooth Sound System ระบบเสียงไร้สาย
  • Rescue Alarm ระบบแจ้งเตือนอุบัติเหตุที่สามารถกดปุ่มขอความช่วยเหลือได้ทันที
  • LED Lighting Motion Sensor เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว ช่วยเปิด / ปิดไฟอัตโนมัติใต้เตียง

รวมถึงมี Shuttle Bus Service และ Late Night Concierge เพื่อให้ลูกบ้านสะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบได้ง่ายยิ่งขึ้น

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 13)

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 14)

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 12)

 

พื้นที่โดยรอบโซนรัชดา-ห้วยขวาง  มีอาคารสำนักงานจึงกระจายตัวออกมาเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชาวจีน เกาหลี สิงคโปร์ ฯลฯ  เนื่องจากใกล้สถานทูตจีน เกาหลี เป็นต้น

นายกรมเชษฐ์ คาดว่าการเปิดโครงการ แอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง  จะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 50% ภายใน 3 เดือน และมั่นใจว่าจะช่วยดันยอดขายรวมของบริษัทฯ ได้ตรงตามเป้าที่วางไว้ที่ 4,200 ล้านบาทอย่างแน่นอน จากปัจจุบันมียอดขายรวมแล้วกว่า 3,900 ล้านบาท หรือคิดเป็น 93%

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 10)

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 11)

 

คอนโดมิเนียม Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อถนนรัชดาภิเษก, พระราม9, ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ หรือเข้าสู่ย่านเอกมัย ทองหล่อ เพียง 5 กม. เท่านั้น และมีเส้นทางลัดออกสู่ ถนนลาดพร้าว, ถนนสุทธิสารวินิจฉัย และถนนประชาอุทิศ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรม รวมไปถึงรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐ์มนูธรรมในอนาคตอีกด้วย

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 8)

Atmoz รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 9)

 

โดยโครงการจะเปิด Pre-saleในวันเสาร์ที่ 17-18 พฤศจิกายน ผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ sale gallery โครงการ Atmoz Ratchada- Huaikwang (ซอยสหการประมูล)

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซท์ www.assetwise.co.th/condominium/atmoz-rh/ เพื่อรับส่วนลด 100,000 บาททันที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-168-0000 /Line ID: @ATMOZRH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก