LPN ปรับกลยุทธ์โครงการ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1” มาทำตลาดเช่าในชื่อ “ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1” เพิ่มรายได้ Recurring Income

· ~ 1 min read

LPN  ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การขายโครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 (Lumpini Township รังสิต-คลอง 1) แบ่งคอนโดเฟสที่ 3 กว่า 3,152 ยูนิต มาทำตลาดเช่าในชื่อของ  ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1 (Lumpini Living Plus รังสิต-คลอง 1)  เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ และผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยใน ทำเล และ ราคาที่เหมาะสม

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ LPN เล่าว่าบริษัทได้เปิดตัวโครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1  ไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ซึ่งเป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 50 อาคาร จำนวนกว่า 10,000 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 100 ไร่ โดยแบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟสด้วยกัน  ซึ่งตอนนี้ได้ปรับกลยุทธ์ใหม่  โดยนำเอาห้องคอนโดสตูดิโอขนาด 21.50 ตารางเมตร ในคอนโดเฟสที่ 3 (โซน F และ G)  จำนวน 16 อาคาร อาคารละ 197 ยูนิต รวม 3,152 ยูนิต  มาพัฒนาเพื่อการปล่อยเช่าแทนการพัฒนาเพื่อการขายในรูปแบบเดิม  ตั้งเป้าสร้าง recurring income ให้กับบริษัท

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 (ภาพที่1)
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ LPN

 

ทั้งนี้เหตุผลที่ LPN เลือกโซนรังสิตเป็นแห่งแรก เพราะมองเห็นโอกาส จากความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในโซนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น ดอนเมือง รังสิต ปทุมธานี ซึ่งมีความต้องการที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก ทั้งที่มาจากกลุ่มพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา บุคลากรทางการแพทย์  รวมถึง พนักงาน สจ๊วต แอร์โฮสเตท ที่ทำงานสนามบินดอนเมืองด้วย ซึ่งโครงการดังกล่าวก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้ามาเช่าโครงการเพื่ออยู่อาศัยเกือบเต็มทั้งโครงการภายในเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 (ภาพที่2)

 

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การปล่อยเช่าโครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ได้รับผลตอบรับที่ดีมาจากการใส่ Facility ที่ครบครันเหมือนคอนโดทั้่วไปไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, Co-Living Space, ฟรี WIFI ที่แยกส่วนจากลูกค้าที่ซื้อคอนโด บริการเครื่องซักผ้าออนไลน์มีแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านแอพพลิเคชั่น, ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน  ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้เช่าที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 (ภาพที่3)

 

นอกจากลักษณะของตัวโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ดีแล้ว กลยุทธ์ที่ LPN ใช้ก็ยังมีในด้านช่องทางสื่อออนไลน์ รวมถึงการสื่อสารกับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ผ่านสื่อท้องถิ่นแล้ว LPN ยังดำเนินการเชิงรุกหาผู้เช่าจากผู้เช่าทั่วไป และผู้เช่าในลักษณะองค์กรที่ต้องการห้องพักสวัสดิการให้พนักงาน พร้อมเปิดรับตัวแทนขาย และกลุ่มคนทำงานอิสระ หรือผู้ที่ต้องการหารายได้เพิ่มผ่านการทำงานแบบฟรีแลนซ์ ซึ่งมีทั้งลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการ Lumpini Township รังสิต-คลอง 1  รวมถึงนักศึกษาที่เช่าห้องพักในโครงการ Lumpini Living Plus รังสิต-คลอง 1 ที่เห็นโอกาสในการสร้างหารายได้เสริมด้วยการแนะนำเพื่อน หรือหาผู้เช่ามาเช่าในโครงการ

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 (ภาพที่4)

 

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจเช่าห้องชุดในโครงการสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที โดยมีเงื่อนไขหลักๆ ดังนี้

– จ่ายค่าประกัน 1 เดือน
– ค่าสาธารณูปโภค 3,000 บาท
– ค่าเช่า 1 เดือน
– ระยะสัญญาเช่า 1 ปี รวมไปถึง ค่าน้ำ ค่าไฟ

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 (ภาพที่5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. สนใจเช่าหรือซื้อ ติอต่อกลับด่วนค่ะ 0931789627

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก