เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) คอนโด Low Rise ใกล้รถไฟฟ้า ย่านรัชดา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว

· ~ 1 min read

The Cube Premium Ratchada 32 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32) คอนโดสไตล์สมาร์ทโมเดิร์น ย่านลาดพร้าวสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished จาก Modernform

The Cube Premium Ratchada 32

The Cube Premium Ratchada 32 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร พัฒนาและบริหารงานโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำเลที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ บนถนนรัชดาภิเษกเยื้องศาลอาญารัชดาภิเษก และใกล้กรมส่งเสริมการส่งออก สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนลาดพร้าว-วังหิน และลาดปลาเค้าได้ ตัว The Cube Premium Ratchada 32 ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีจันทรเกษม ในอนาคต) และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว อีกด้วย

The Cube Premium Ratchada 32 - (ภาพที่ 1)

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 25-34.5 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished จากแบรนด์ Modernform ประตูระบบดิจิตอล (Digital Door Lock) จากซัมซุง เพิ่มความสะดวกด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม (Smart Home) หรือโฮมออโตเมชั่น (Home  Automation) ทุกยูนิต ที่สามารถสั่งการ ควบคุม และติดตามผลด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเลตได้ The Cube Premium Ratchada 32 ยังมาพร้อม facility มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม, ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet), บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, กล้อง CCTV รอบโครงการ, คีย์การ์ดเข้าอาคาร และลิฟท์แบบล็อคชั้น, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

The Cube Premium Ratchada 32 - (ภาพที่ 2)

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 ยังอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ สถาบันการศึกษาทุกระดับชั้น โรงพยาบาล ศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ โดยปัจจุบันตังโครงการได้สร้างเสร็จ พร้อมเช้าอยู่อาศัยแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการจริงได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1246 และติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/TheCubeCondominium ไลน์บริษัท : @The Cube Condo และ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก