เอ็น.ซี.ซี. เชิญเข้าร่วมงานสถาปนิก’62 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 62 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

· ~ 1 min read

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จับมือกับ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดงานสถาปนิก’ 62 ภายใต้แนวคิด “กรีน อยู่ ดี : Green Living” โดยในปีนี้ผู้จัดตั้งเป้าดึงผู้ประกอบการจากนานาชาติเข้าร่วมงาน ทั้งจากอเมริกา เยอรมนี อิตาลี ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย และเวียดนาม โดยคาดว่าจะมีบริษัทต่างๆ เข้าร่วมแสดงสินค้าประมาณ 850 บริษัท มีผู้เข้าชมงานประมาณ 5 แสนคน เพิ่มขึ้น 25% จากปีที่แล้ว

งานสถาปนิก’ 62 (ภาพที่ 1)
นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ)

งานสถาปนิก’ 62 ได้ขยายพื้นที่ส่วนจัดแสดงให้กว้างขึ้น โดยมีพื้นที่กว่า 60,000 ตร.ม. ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ 31,000 ตร.ม. และยังมีเป้าหมายเพิ่มพื้นที่สำหรับผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศเป็น 3,000 ตร.ม. ทั้งนี้ เอ็น.ซี.ซี. ยังเชิญชวนผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงาน โดยชูโอกาสในการพบปะเจรจาการค้ากับผู้เข้าชมงานทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมก่อสร้างและอาคาร ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน สถาปนิก นักออกแบบ นักตกแต่งภายใน วิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง ตลอดจนผู้ส่งออก และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานภาครัฐ

งานสถาปนิก’ 62 (ภาพที่ 2)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asa.or.th/architectexpo หรือโทรสอบถามที่ 02-203-4299, E-mail: architect@nccexhibition.com หรือ Facebook : ASACREW or NCCEXHIBITIONORGANIZER

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก