DWell ปี 62 เตรียมเปิด 4 โครงการ มูลค่า 1,000 ล้าน พร้อมฉลองความสำเร็จ ARNA EKAMAI จองบ้านแจก Porsche มูลค่า 5 ล้าน

· 1 min read

หลังจากความสำเร็จของโครงการ ARNA EKAMAI ที่ได้รับรางวัล “International Property Award 2018” ไปเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ DWell มีความมั่นใจในการพัฒนาอสังหาฯ ในปีนี้มากขึ้น แม้จะมีอุปสรรคต่างๆ มากมาย โดยจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ถึง 4 โครงการ มูลค่า 1,000 ล้านบาท พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ จองบ้านได้รถ Porsche Macan มูลค่า 5 ล้านบาท เฉพาะวันที่ 2-3 มี.ค.นี้เท่านั้น

Arna Ekamai (ภาพที่32)

 

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด กล่าวว่าตลาดอสังหาฯ ปี 62 มีปัจจัยลบหลายด้าน ทำให้ developer ต้องติดตาม และวิเคราะห์ข้อมูลให้แม่นยำขึ้น รวมถึงต้องพัฒนาโครงการให้มีดีไซน์เอกลักษณ์ จับกลุ่มเป้าหมาย แต่ด้วยตลาดอสังหาฯ ยังคงมี demand อยู่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในเขตใจกลางเมืองตามแนวรถไฟฟ้า รวมถึงกำลังซื้อของชาวต่างชาติ และตลาดแนวราบที่ขยายตัวในเขตชานเมือง บริษัทจึงมั่นใจว่าโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวก็ยังคงขายได้อยู่ ในปีนี้จึงเตรียมเปิดตัวอีก 4 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขาย และเป้ายอดโอนไว้ที่ 600 ล้านบาท

Arna Ekamai (ภาพที่5)

 

โครงการใหม่ที่จะเปิดในปี 2562 มูลค่า 1,000 ล้านบาท ได้แก่

  • AIRES Rama 9
  • AIRES Ratchada 19
  • AIRES Ramkhamhaeng
  • Business Penthouse ย่านบางนา (ยังไม่เปิดเผยชื่อ)

Arna Ekamai (ภาพที่8)

AIRES Rama 9, AIRES Ratchada 19 และ AIRES Ramkhamhaeng จะเป็นโครงการทาวน์โฮมซึ่งร่วมทุนกับกลุ่มเศรษฐีวรรณในการพัฒนาโครงการ โดยจะเริ่มทยอยเปิดตัวในช่วง ไตรมาสที่ 2 และ 4 ปีนี้

ส่วน Business Penthouse ย่านบางนา จะตั้งอยู่ย่านบางนา กม.7 ใกล้ Mega Bangna มีราคาเริ่มต้นที่ 30 ล้านบาท

Arna Ekamai (ภาพที่4)

กลยุทธ์ของ Dwell คือ การเป็นบูทีค ดีเวลลอปเปอร์ หรือดีเวลลอปเปอร์ที่มีจุดยืนในการพัฒนาโครงการด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมชอบความแตกต่าง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้บริษัทกล้าที่จะลงทุนต่อไปในปีนี้ และด้วยความสำเร็จของโครงการ ARNA EKAMAI ที่ได้รับรางวัล International Property Award 2018 ประเภท Best Residential Property Asia Pacific บริษัทจึงเตรียมจัดงาน The Masterpiece Showcase เพื่อฉลองความสำเร็จ โดยผู้ที่จองบ้านจะได้รถ Porsche Macan มูลค่า 5 ล้านบาททันที

Arna Ekamai (ภาพที่10)

สำหรับโครงการ ARNA EKAMAI เป็นบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ทำเลเอกมัย พื้นที่โครงการเกือบ 2 ไร่ ในราคา 32-55 ล้านบาท โดยทั้งโครงการมีเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น ภายในบ้านมีให้เลือกถึง 3 type ขนาดตั้งแต่ 36-69 ตร.วา มาพร้อมลิฟต์ส่วนตัว, สวนส่วนตัว, ระบบ Home Automation และที่จอดรถ 3 – 4 คัน

Arna Ekamai (ภาพที่2)

Arna Ekamai (ภาพที่11)

Arna Ekamai (ภาพที่1)

สำหรับงาน The Masterpiece Showcase ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 มี.ค.นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061-662-6565 หรือ www.arna-ekamai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก