พฤกษาเปิด PRE-SALE “THE PLANT CITY แจ้งวัฒนะ” ทาวน์โฮม ใกล้เมืองทองธานี ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท เฉพาะวันที่ 30 มี.ค. 2562

· ~ 1 min read

พฤกษา เตรียมเปิดจองโครงการใหม่ The Plant City แจ้งวัฒนะ ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น โซนใหม่ติดถนนใหญ่หน้าโครงการ ใกล้เมืองทองธานี และจุดขึ้นลงทางด่วน จำกัดเพียง 22 ยูนิตเท่านั้น โดยจะเปิด Pre-Sale ในวันที่ 30 มี.ค. 62 ในราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท

The Plant City แจ้งวัฒนะ (ภาพที่2)

The Plant City แจ้งวัฒนะ เป็นทาวน์โฮมสไตล์ Luxury Loft ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 26.9 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 7.7 เมตร โครงการอยู่ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนเมืองทองธานี อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 300 เมตร

The Plant City แจ้งวัฒนะ (Map)

ผู้ที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนจอง ทางเว็บไซต์ หรือสำนักงานขายภายในวันที่ 10 มีนาคม 2562 นี้

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 1739

เว็บไซต์ : pruksa.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก