CHAPTER THONGLOR 25 [แชปเตอร์ ทองหล่อ 25] คอนโด Low-Rise ระดับ Hi-end จาก Pruksa (MINI PREVIEW)

· 3 min read

สวัสดีครับ บทความนี้จะเป็นมินิพรีวิวของโครงการ Chapter Thonglor 25 ( แชปเตอร์ ทองหล่อ 25 ) คอนโดระดับ Hi-End จาก พฤกษาฯ ที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 25 แค่ชื่อทำเล“ทองหล่อ”ก็บ่งบอกได้ถึงความ Luxury แล้วครับ เพราะเป็นย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารไทย-นานาชาติ สถานศึกษา โรงพยาบาล จนไปถึงสถานที่แฮงค์เอ้าท์ในตอนกลางคืน เป็นย่านที่มีสีสันมากมายทีเดียว

Chapter Thonglor 25 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร สไตล์ Luxury ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้นที่ 5.3 ล้านบาท ถือว่าไม่สูงมากเมื่อเทียบในย่านนี้ รายละเอียดเป็นอย่างไรดูในมินิพรีวิวนี้กันครับ

Chapter Thonglor 25
( แชปเตอร์ ทองหล่อ25
 )

  • ชื่อโครงการ >>> Chapter Thonglor 25 (แชปเตอร์ ทองหล่อ25)
  • เจ้าของโครงการ >>> Pruksa Real Estate Public Company Limited (บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยทองหล่อ 25 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กทม. 10110
  • เนื้อที่โครงการ >>> 2-3-33.8 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 2 อาคาร
  • จำนวนยูนิต >>> 288 ยูนิต
  • จำนวนที่จอดรถ >>> ประมาณ 50%
  • แบบห้องพัก >>>

– Studio ขนาด 28.91 – 29.30 ตารางเมตร

– 1 Bedroom ขนาด 34.62 – 61.85 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 57.63 – 61.17 ตารางเมตร

  • สิ่งอำนวยความสะดวก >>> 

– Fine & Dine Club

– Fitness

– Steam

– Pool & Sunset Deck

– Co-Function Space

– Co-Living Garden with Cactus

  • ราคา ณ วันทำพรีวิว (21 ก.พ. 62)>>> เริ่มต้น 5.3 ล้านบาท (1 ห้องนอน)
  • พิกัด >>> 13.7428625,100.5836385
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Chapter Thonglor 25
  • โทร >>> 1739
Chapter ทองหล่อ 25

LOCATION

โครงการ Chapter ทองหล่อ 25 ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อตอนปลาย ค่อนไปทางฝั่งเพชรบุรี และไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ครับ จะต้องเข้าไปในซอยข้างโรงพยาบาลคามิลเลียน อีกประมาณ 700 เมตร จึงทำให้คอนโดนี้ราคาไม่สูงมากเหมือนคอนโดอื่นๆที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใครที่อยากได้คอนโดอยู่ในย่านทองหล่อ ก็มีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดนี้ได้ง่ายหน่อยครับ

 

ด้านการเดินทาง ทำเลของโครงการนี้ถือว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มีรถยนต์ส่วนตัว เพราะในซอยนี้สามารถลัดไปออกย่านข้างเคียงได้เยอะทีเดียวทั้ง พร้อมพงษ์, อโศก, เพชรบุรี สามารถเลี่ยงการจราจรในช่วงที่รถติดได้พอสมควรเลยครับ ส่วนการเดินทางโดยรถสาธารณะนั้น แม้จะมี BTS ทองหล่อ อยู่ที่หน้าปากซอย แต่ด้วยระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากคอนโด คงไม่สะดวกมากนัก ยังดีที่ทางโครงการมี Shuttle Service ไว้คอยบริการลูกบ้าน หรือจะเลือกใช้บริการเรือด่วนก็ได้ครับ เพราะมีท่าเรืออยู่ในระยะที่พอเดินได้อยู่

ด้านสิ่งอำอวยความสะดวกในย่านทองหล่อนี้ คงไม่ต้องพูดถึงครับ เพราะเป็นย่านที่ครบครันทีเดียว ในซอยทองหล่อเองก็ Market Place ไว้ซื้อของเข้าบ้าน ไกลออกไปหน่อยมีห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง Gateway เอกมัย และ Major สุขุมวิท หรือถ้าขับไปย่านพร้อมพงษ์ก็จะมีห้างหรูอย่าง The Emporium, The Emquartier ด้วย นอกจากนี้ในย่านทองหล่อ ยังมีอาหารชื่อดังเปิดสลับหมุนเวียนทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน เรียกว่าเป็นย่านที่มีชีวิตตลอด 24 ชม. เลยครับ

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25 ถูกออกแบบมาในสไตล์ Minimal Luxury คือดูเรียบง่าย และแฝงไว้ด้วยความหรู มีสระว่ายน้ำที่ปูด้วยหินอ่อนสีขาว , Fitness , Social Club , Fine and Dine Club และ Co – Function Space ที่สามารถมานั่งทำงาน นั่งเล่น นัดเพื่อนมาทำกิจกรรมสังสรรก็ได้ เหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยทำงานมากครับ

ภาพจำลองบรรยากาศ White Marble Pool

ภาพจำลองบรรยากาศ White Marble Pool

ภาพจำลองบรรยากาศ The Chapter Hall (Lobby)

ภาพจำลองบรรยากาศห้อง Fitness

ภาพจำลองบรรยากาศ Co-Function

MASTER PLAN

ผังโครงการ Chapter Thonglor 25 จะแบ่งเป็น 2 อาคาร แต่ละอาคารมีลักษณะเป็นตัว L หันเข้าหากัน และมีสระวายน้ำอยู่ตรงกลางครับ เพื่อสร้างวิวภายในให้กับโครงการ โดย Facilities หลักส่วนใหญ่จะอยู่ที่อาคาร A ครับ

 

ROOM PLAN

แปลนห้องจะมีให้เลือกหลักๆ อยู่ 4 แบบคือ  แบบสตูดิโอ , 1 ห้องนอน , 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอน  ซึ่งแบบ 1 ห้องพลัส จะมีขนาดให้เลือกหลากหลาย ตัั้งแต่ 42 – 62 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอนจะมีขนาด ตั้งแต่ 58 – 62 ตารางเมตรครับ

ห้องแบบ 1 ห้องนอนส่วนใหญ่ จะมีห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ทั้งจากทางห้องนั่งเล่น และห้องนอน แต่ถ้าเป็นแบบ 2 ห้องนอน จะมีห้องน้ำแยกต่างหากในห้องนอน และมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยครับ สำหรับแบบ 2 ห้องนอนนี้

  • แบบ Studio 

  • แบบ 1 ห้องนอน 

 

  • แบบ 1 ห้องนอน พลัส

 

  • แบบ 2 ห้องนอน

INTERIOR

… จบพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ Chapter ทองหล่อ 25 ใครสนใจและอยากอยู่ทองหล่อในราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่น่าสนใจทีเดียวครับ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก