คอนโด The Cube North และ The Cube South แจ้งวัฒนะมอบโชคพิเศษให้ลูกค้า

· ~ 1 min read

คุณวิชิต อำนวยรักษ์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวีรยุทธ  พูนลาพาณิชย์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานบริหารโครงการ บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ The Cube North Chaengwattana 12 (เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12) และ The Cube South Chaengwattana 15/1 (เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1) คอนโดมิเนียมสไตล์บูทีคโลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 7 และ 8 ชั้น ทำเลศักยภาพถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ให้เกียรติมอบโชคให้ลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 2 โครงการ ที่มาร่วมงานเปิดพรีเซลโครงการพร้อมทั้งจองและทำสัญญาภายในงาน

The Cube North และ The Cube South แจ้งวัฒนะมอบโชค(ภาพที่1)

 

โดยรับสิทธิ์ซื้อคอนโดมิเนียม The Cube South Chaengwattana 15/1 ในราคาพิเศษเพียง 1.89 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) จำนวน 4 ยูนิต ได้แก่ คุณจีรนันท์ กริชจนรัช คุณตระการรัตน์  พุ่มอำภาพันธ์ คุณศิริพันธ์ เหมืองสิน และคุณวรินทร์ทิพย์ คล้ายวงษ์

The Cube North และ The Cube South แจ้งวัฒนะมอบโชค(ภาพที่3)

 

และรับสิทธิ์ซื้อคอนโดมิเนียม The Cube North Chaengwattana 12 ในราคาพิเศษเพียง 1.69 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) จำนวน 1 ยูนิต ได้แก่ คุณฤทธิชัย แสงสร พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10+ จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณจรรยา โกนธีรากูล และคุณสุรพรรณ วัฒนสินธุ์  ท่ามกลางบรรยากาศลุ้นรางวัลสนุกสนาน เมื่อเร็ว ๆ นี้

The Cube North และ The Cube South แจ้งวัฒนะมอบโชค(ภาพที่5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก