แสนสิริปิดไตรมาส 1/62 โกยยอดขายเกือบ 6,600 ลบ. เผยแผนไตรมาส 2 เตรียมเปิด 8 โครงการใหม่ รุกคอนโดมิเนียมและเตรียมเปิด Big Project ในย่านกรุงเทพกรีฑา

· ~ 1 min read

แสนสิริ – SIRI ปิดผลงานไตรมาสแรกด้วยยอดขายเกือบ 6,600 ล้านบาท ปิดการขาย 3 โครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต, บ้านไม้ขาว ภูเก็ต และดีคอนโด โคโค่ สุราษฎร์ธานี  และยังส่งทาวน์เฮาส์ แบรนด์ สิริ เพลส ประสบความสำเร็จในการเจาะตลาดต่างจังหวัดเป็นครั้งแรกที่ภูเก็ต เชื่อว่ามาตรการ LTV ส่งผลกระทบภาพรวมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมเตรียมเปิด 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 16,500 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข
นายอุทัย อุทัยแสงสุข

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดยอดขายไตรมาสแรกของปี 2562 ได้สูงถึงเกือบ 6,600 ล้านบาท โดยสร้างยอดขายหลักจากแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” ได้ถึง 3,500 ล้านบาท พร้อมปิดการขายไปได้ถึง 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต, บ้านไม้ขาว ภูเก็ต และดีคอนโด โคโค่ สุราษฎร์ธานี นอกจากนี้บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการส่งทาวน์เฮาส์แบรนด์ “สิริ เพลส” เจาะตลาดภูเก็ตเป็นครั้งแรก โดยโครงการ สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ในรูปแบบทาวน์เฮาส์ชั้นเดียวที่ดีไซน์สำหรับกลุ่มลูกค้าจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะ

ภาพรวมอสังหาฯ ในช่วงไตรมาสสอง แม้มาตรการ LTV จะเริ่มบังคับใช้แต่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมตลาดเพียงเล็กน้อย ขณะที่ความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับภาพรวมเศรษฐกิจยังมีแรงหนุนจากภาคการท่องเที่ยวรวมทั้งการผลักดันการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม รวมถึงในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภาคเอกชนรายใหญ่ต่างมีความมั่นใจในการช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างความมั่นใจให้กับอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี

baan sansiri pattanakarn
Baan Sansiri Pattanakarn

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 2 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีกประมาณ 8 โครงการ มูลค่ารวม  16,500 ล้านบาท แบ่งเป็นการรุกคอนโดมิเนียม 5 โครงการ มูลค่ารวม 10,300 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 โครงการ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท และทาวน์เฮาส์ 1 โครงการ มูลค่ารวม 500 ล้านบาท ทั้งนี้ ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดการขายคอนโดมิเนียมตากอากาศสุดชิค สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ในชื่อโครงการ “ลา ฮาบานา” มูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท  นอกจากนี้ยังดินหน้าตามแผนธุรกิจ Sansiri For Greater Well-Being เตรียมพัฒนา Big Project ในย่านกรุงเทพกรีฑาพร้อมเปิดตัว Wellness Residence ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย รวมถึงการรุกสร้างแบรนด์บ้านเดี่ยว “บุราสิริ” บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น โดยเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก