เปิดจองคอนโด VERTIER Sukhumvit (เวอร์เทียร์ สุขุมวิท) ติด BTS พระโขนง 25-26 พ.ค.นี้ ผ่อนสบายเดือนละ 9,000 บาท เริ่มต้น 5.99 ล้าน*

· ~ 1 min read

บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ เตรียมเปิดจองโครงการใหม่ VERTIER Sukhumvit (เวอร์เทียร์ สุขุมวิท) ติด BTS พระโขนง ในวันเสาร์ที่ 25 – อาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขาย@BTS พระโขนง ทางออก 2  หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหลายโครงการทำเลใจกลางสุขุมวิท ล่าสุด

 

Vertier Sukhumvit

โปรโมชั่นในงานพร้อมมอบสิทธิ์พิเศษให้แก่ผู้จอง VERTIER Sukhumvit ด้วยโปรโมชั่นผ่อนสบายเพียง 9,000 บาทต่อเดือน เริ่มต้น 5.99 ล้าน*

ร่วมเป็นเจ้าของประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับ Luxury กับคอนโดดีไซน์พิเศษ Single Loaded Corridor ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ไม่มีห้องตรงข้าม และมีเพียง 8-10 Unit ต่อชั้น สนองไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบกับ Sky Aquarium Pool With Jacuzzi & Crystal Fitness With Private Sky View พร้อมด้วย Intelligent  Automatic Parking ใจกลางเมืองท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์และการคมนาคมสายหลัก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1298

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2vShbtC

ช่องทาง Line@ : @vproperty

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก