เปิดตัว อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) คอนโดบนทำเลทองสาทร ที่ได้มาตรฐาน WELL Building Standard แห่งแรกของเมืองไทย จาก แกรนด์ ยูนิตี้

· 1 min read

แกรนด์ ยูนิตี้” เปิดตัวโครงการไฮไลท์ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury บนทำเลทองสาทร มูลค่าโครงการประมาณ 3,400 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการพักอาศัยแห่งแรกที่ได้ การรับรอง WELL PrecertifiedTM for Multifamily Residential Project, Gold Level  ตามมาตรฐานจาก International WELL Building InstituteTM (IWBITM) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐานที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยให้ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมภายในอาคารที่ดีต่อสุขภาพ เช่นเดียวกับอาคารที่พักอาศัยชั้นนำระดับโลก ถือได้ว่าเป็นการกำหนดนิยามใหม่ของที่พักอาศัยในระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ที่อยู่ในทำเลใจกลางเมือง (CBD) ย่านสาทร ที่เป็นทำเลศักยภาพ มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งออกแบบพื้นที่ส่วนกลางตามแนวคิด WELL Building StandardTM ที่มอบคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

โดยโครงการนี้ได้รับความร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ตามมาตรฐาน WELL Building Standard ไม่ว่าจะเป็น บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด, บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด, บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ๊พพลายแอ็นซ์ จำกัด  และ Schüco International KG

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่1)

 

คอนโดมิเนียม อนิล สาทร 12 เป็นคอนโดระดับ Super Luxury สูง 42 ชั้น บนพื้นที่ 1-2-41.30 ไร่ ที่ตั้งอยู่ติดถนนสาทรเหนือ ตรงข้ามกับตึก AIA Sathorn Tower ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว บนทำเลย่านสาทร ที่รายล้อมไปด้วยที่ตั้งของสำนักงานบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ สถานที่สำคัญ อย่างสถานทูตฯ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล และสถานศึกษาต่างๆ อีกทั้งยังตั้งอยู่บนผังเมืองแบบ  Grid Road System ที่เชื่อมต่อการเดินทางได้ทุกรูปแบบ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งส่งผลให้พื้นที่สาทรมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ย 260,000 บาท / ตารางเมตร

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่1)

 

ส่วนภายในโครงการมีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบรับมาตรฐาน WELL Building StandardTM  โดยคำนึงถึงปัจจัยสุขภาพ 7 ข้อ ได้แก่ คุณภาพอากาศที่บริสุทธิ์ (Air), คุณภาพน้ำดื่มน้ำใช้ (Water), สุขภาวะด้านโภชนาการ (Nourishment), การออกแบบแสงสว่างที่เหมาะสม (Light), สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย (Fitness), ความรู้สึกสบาย (Comfort) และ สุขภาวะทางจิตใจ (Mind)

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่1)-3

 

โดยทำห้องออกมาให้มีความสูง 3 เมตร เพื่อความโปร่ง โล่งสบาย จัดแสงไฟให้เหมาะสมกับแต่ละการใช้งานในพื้นที่ พร้อมทั้งติดตั้งม่านทึบแสง เพื่อให้การนอนพักผ่อนทุกครั้งมีคุณภาพ และที่สำคัญยังใส่ใจถึงวัสดุต่างๆ ที่ใช้ภายในอาคารทั้งหมด ว่าต้องปลอดจากสารเคมี หรือ สารพิษที่ก่อมะเร็ง และต้องผ่านมาตรฐาน CDPH (California Department of Public Health) ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างเช่น ทางโครงการเลือกใช้ระบบระบายอากาศชนิดพิเศษที่เรียกว่า ERV (Energy Recovery Ventilator) จาก Mitsubishi Electric มาช่วยนำอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกที่ผ่านการกรองเข้าสู่ภายในห้องพัก และช่วยควบคุมอุณหภูมิ และความชื้นให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นยังติดตั้งระบบท่อน้ำในห้องพักทั้งหมดยังปราศจากสารตะกั่ว (Lead-free piping) รวมถึงมีการติดตั้งเครื่องกรองน้ำในทุกห้องพัก เพื่อช่วยควบคุมคุณภาพน้ำดื่ม และน้ำใช้ภายในอาคารอีกด้วย

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่1)-3

 

ด้าน Facilities หรือพื้นที่ส่วนกลางมีห้องออกกำลังกาย PANORAMIC GYM ,สระว่ายน้ำ OZONE SKY POOL, GREEN SANCTUARY ทางเดินที่เป็นสวนภายในโครงการ, DOUBLE VOLUME LOBBY ที่สูงถึง 7 เมตร , CULINARY AREA พื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทำอาหาร, LIBRARY ห้องสมุดในโครงการที่มีการจัดเตรียม WELL Guideline ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกาย และในชั้นที่ 12 ก็ยังได้รับการออกแบบให้ผสานเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว มีการจัดแสดงงานประติมากรรมและงานศิลป์ไว้ เพื่อให้ผู้อาศัยได้รับความสุขจากสุนทรียศาสตร์และการพักอาศัยในโครงการแห่งนี้เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้พักอาศัยที่มีรถยนต์ คือ AUTOMATIC PARKING ที่โครงการจัดมาให้ถึง 110% เลยทีเดียว

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่9)

 

วันนี้ทางทีมงานได้มีโอกาสเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศห้องตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกด้วย เริ่มที่แบบ 1 Bedroom กันก่อน และต้องบอกว่าทางโครงการขายเแบบ Fully Fitted นะคะ

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่2)

 

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่5)

 

ครัวก็จะได้ตามนี้เลย

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่1)-2

 

ภายในห้องนอนค่ะ

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่7)

 

มาต่อกันที่แบบ 2 Bedroom ขนาด 63 ตร.ม.

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่11)

 

เพดานสูง 3 เมตรทำให้ห้องดูกว้าง โปร่งโล่ง

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่15)

 

โซนครัวค่ะ

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่17)

 

ANIL Sathorn 12 (ภาพที่1)-4

ใครที่สนใจโครงการ ANIL Sathorn 12 กันอยู่ ราคาเริ่มต้นประมาณ 11 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ย 260,000 บาท / ตารางเมตร ค่าส่วนกลาง 95 บ. มีกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการ (Pre-Sales) ในวันที่ 15 – 16 มิถุนายน นี้ ณ สำนักงานขายโครงการฯ ชั้น 12 อาคาร เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท ได้ที่ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ http://site.grandunity.co.th/projects/anil-sathorn โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก