โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักรใหม่ 2,600 ล้านบาท GOLDEN EMPIRE เชียงราย ประเดิมโครงการแรก โกลเด้น ทาวน์ ได้ใจชาวเหนือ กวาดยอดขาย 500 ล้านบาท

· ~ 1 min read

โกลเด้นแลนด์ ลุยภาคเหนือเปิดอาณาจักรใหม่ มูลค่า 2,600 ล้านบาท “GOLDEN EMPIRE (โกลเด้น เอ็มไพร์)” ที่ จังหวัดเชียงราย มั่นใจทำเลดีติดถนนใหญ่ ติดบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ รวมถึงแบบบ้านและแนวคิดไม่เหมือนใคร  ประเดิมโครงการแรก โกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮมยอดนิยมรูปแบบเดียวกับที่กรุงเทพฯ สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮมได้ด้วยยอดขายรวมในช่วงวันเปิดจองสูงถึง 500 ล้านบาท

 

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์  กล่าวว่า  “บริษัทฯ ได้นำโมเดลการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร คือมีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และ  บ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน โดยใช้ชื่อว่า โกลเด้น เอ็มไพร์ ซึ่งโมเดลนี้ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีจากกรุงเทพฯ เช่นที่ เกษตรนวมินทร์ สาทร และบางแค มาปรับประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการของตลาดที่เชียงราย ทำให้ โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย มีความโดดเด่นพิเศษต่างจากโครงการอื่นๆ อาทิเช่น การพัฒนาภายใต้แนวคิด English Elegance รูปแบบสไตล์อังกฤษ ที่มีความหรูหรา แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม  มีซุ้มทางเข้า โอ่อ่าหรูหรา คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงราย พร้อมด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งแรกในเชียงราย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนพักผ่อนกว่า 20 ไร่ และที่พิเศษสุดคือ เป็นโครงการแรกในเชียงรายที่ติดถนนใหญ่และยังติดกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พร้อมทางเข้าออกจากในโครงการ ได้ถึง 2 ทาง คือถนนพหลโยธินและ ถนนสนามบิน ถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายได้อย่างตรงจุด นำร่องเปิดโครงการแรกเมื่อวันที่ 22-23 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ รูปแบบเดียวกับที่ได้รับความนิยมจากกรุงเทพฯ ทำให้โกลเด้น ทาวน์ สามารถสร้างยอดขายได้รวม 500 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่คาดไว้”

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัดและโครงการพิเศษ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 

ก่อนจะมาเป็น โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย

เชียงรายถือเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจการค้า กับประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมา และ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หรือ สปป. ลาว สำหรับการท่องเที่ยว แม้จะเป็นเมืองรอง แต่ก็มีรายได้จากการท่องเที่ยวปี 2561 กว่า 28,550 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 10% และถือว่าเป็นเมืองรองที่มีรายได้จาก การท่องเที่ยวมากที่สุดในประเทศไทย เชียงราย ยังเป็นเมืองการศึกษานานาชาติ เช่น มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อีกทั้งยังมีความพร้อมในด้านของระบบการคมนาคมขนส่ง และโครงการพื้นฐานที่เอื้อต่อการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กล่าวว่า “จากการสำรวจ เชียงรายเป็นเมืองที่ไม่ได้หวือหวา โครงการแนวราบมีอัตราขายเฉลี่ยเพียงประมาณ 25 ยูนิตต่อเดือน โดยมีบ้านกลุ่มระดับราคา 2 ล้านบาท เป็นกลุ่มที่ขายดีที่สุด ยอดโอนกรรมสิทธิ์ที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงรายปี 2561 ประมาณเพียง 4,000 ล้านบาท แต่ก็เพิ่มจากปีก่อน 12.6%  สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในเชียงรายที่เพิ่มขึ้นในทุกปี บริษัทฯ มองว่าความต้องการของตลาดยังมีอยู่ แต่ขาดสินค้าที่ดี ที่ตอบโจทย์ของลูกค้า โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย จึงต้องมาแบบยิ่งใหญ่และแตกต่าง จึงจะโดนใจลูกค้าได้ สำหรับกลุ่มลูกค้าของโกลเด้นแลนด์ ส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีประชากรแฝงน้อย จึงเป็นลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง การที่บริษัทเปิดโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ซึ่งเป็นทาวน์โฮม2 ชั้น ในระดับราคา ประมาณ 1.7-2.5 ล้านบาท ในอาณาจักรบ้านล้อมทะเลสาบที่หรูหรา จึงเป็นจุดที่ สร้างความสนใจให้กับลูกค้า และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

 

ข้อมูลโครงการ โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน

โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบบ้านใหม่ล่าสุด สไตล์อังกฤษ ประตูหน้าต่างที่เป็นกระจกทรงสูง  ได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา ภูมิฐาน มีฟังก์ชันที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาที่ไหนไม่ได้ ประกอบด้วย

  • Extra Function

การออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ความสุข เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมออกแบบเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้จริง ซึ่งจะดีมากๆ สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ท่านจะสะดวกสบายและปลอดภัยมากๆ หรือจะดัดแปลงเป็นห้องทำงานก็ได้ แต่ที่เด็ดสุด คือการปรับโฉมให้เป็นโรงหนังส่วนตัว ก็สามารถทำได้ และนวัตกรรมครัวไทย Golden Kitchen ที่พื้นที่หลังบ้านได้เตรียมโครงสร้างกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝน ที่ท่านสามารถเติมแต่งเป็นห้องครัวสุดหรู หรือจะทำเป็นห้องซักรีด หรือจะสร้างฟิตเนสส่วนตัว ก็สามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อเติม ซึ่งโกลเด้นแลนด์ ถือเป็นผู้คิดค้นรายแรก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้โดนใจผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

  • Extra Spec

ยกระดับมาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมใช้กระจกเขียวตัดแสงทั้งหมดเพื่อลดความร้อนภายในบ้าน บันไดคอนกรีตแบบเสริมเหล็กที่แข็งแรง ไม่มีเสียงเวลาเดิน ใช้ระบบไฟดาวน์ไลท์ทั้งหลัง พร้อมฝ้าเพดานที่สูงสุดเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก เพิ่มความสง่างามให้กับบ้านได้ดีทีเดียว แถมใช้กระเบื้องห้องน้ำดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนสุขภัณฑ์ก็คัดสรรแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

  • Extra Facilities

สุขยิ่งกว่า กับความอลังการของคลับเฮาส์หรูริมทะเลสาบ ในสไตล์อังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นจากสวนสวยภายในโครงการบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น และสวนสวยที่ร่มรื่น เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว สำหรับความปลอดภัยก็วางใจได้ กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกครอบครัว

  • Extra Location

สะดวกสบายกับทาวน์โฮม ทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เชื่อมต่อสนามบินเชียงราย แม่ฟ้าหลวง เพียง 2.5 กิโลเมตร มุ่งสู่ใจกลางเมืองเพียง 10 นาที พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซี เชียงราย 2, แม็คโคร เซ็นทรัล เชียงราย โรงเรียนอนุบาลเชียงราย โรงเรียนเชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล  โรงเรียนเทศบาล 6 ศูนย์ราชการ และ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ เป็นต้น

 

โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย  มีขนาดโครงการประมาณ 33 ไร่ จำนวน 353 หลัง ราคาประมาณ 1.7-2.5 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ที่มาพร้อม ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทย

  • Preston (เพรสตัน) 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพระ
  • Chester (เชสเตอร์) 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  • Saint James (เซ็นต์เจมส์) 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

ติดต่อโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 099-251-4900 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.goldenland.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก