เปิดตัวคอนโด “ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย” (Supalai Park สถานีแยกไฟฉาย) เจาะตลาดคอนโดฝั่งธนฯ

· 1 min read

ศุภาลัยเปิดตัวคอนโดใหม่ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย (Supalai Park สถานีแยกไฟฉาย) ภายใต้แนวคิด คอนโดฯ.. ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตให้กับคุณ บนทำเลศักยภาพถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายสถานีแยกไฟฉายเพียง 330 เมตร ราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท เตรียมเปิดจองวันที่ 20 – 21 ก.ค. นี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทำเลกรุงเทพฯตะวันตกย่านฝั่งธนบุรีเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีแนวโน้มการขยายตัวที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นสังคมขนาดใหญ่สำหรับการอยู่อาศัย แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งการศึกษา รวมถึงปัจจัยสนับสนุนจากแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาลที่เชื่อมต่อการคมนาคมระหว่างฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรีทำให้การเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งความคืบหน้าการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-หลักสอง(เปิดให้บริการได้จริงในเดือนกันยายน 2562และ ช่วงเตาปูน – ท่าพระ(เปิดให้บริการได้จริงในเดือนมีนาคม 2563เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงอุปสงค์ในพื้นที่ที่มีอยู่แล้วและยังมีส่วนช่วยดึงดูดให้อุปสงค์ใหม่เข้ามาในพื้นที่ โดยบริษัทฯ ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก จากการเข้าไปพัฒนาคอนโดมิเนียมย่านฝั่งธนฯ อย่างต่อเนื่องจำนวนรวมทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 27,000 ล้านบาท

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

 

โดยปีนี้ศุภาลัยมีแผนเดินหน้าพัฒนาโครงการทำเลฝั่งธนฯ บนถนนจรัญสนิทวงศ์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนที่มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงและต้องการที่อยู่อาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้า จึงเกิดคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย(SUPALAI PARK YAEK FAI CHAI STATION) บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,270 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ คอนโดฯ.. ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตให้กับคุณ ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉาย เพียง 330 เมตร  มีกำหนดแล้วเสร็จปี 2565

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

ด้านแนวคิดการออกแบบได้สร้างสรรค์อาคารชุดพักอาศัยสูง 22 ชั้น (รวมดาดฟ้า2 อาคาร สไตล์โมเดิร์น จำนวนห้องชุดพักอาศัย 726 ยูนิต (Tower A  จำนวน 374 ยูนิตและ Tower B จำนวน 352 ยูนิตหลากหลายแบบห้องตั้งแต่

1) ห้องชุด Studio ขนาด 29.5 –  31 ตร.ม.

2ห้องชุด 1 Bedroom ขนาด 34 – 43 ตร.ม.

3) ห้องชุด 1 Bedroom Plus ขนาด 44.5 – 45 ตร.ม. พิเศษเพิ่มห้องอเนกประสงค์

4) ห้องชุด 2 Bedrooms ขนาด 64.5 – 74.5 ตร.ม.

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉายศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

 

เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัยด้วยระบบ Home Automation และประตูห้องพักแบบ Digital Door Lock การจัดวางอาคารเป็นรูปตัว เพื่อให้ทุกตำแหน่งของห้องพักได้รับลมและแสงแดดจากธรรมชาติพร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวแนวตั้งด้วยผนัง Green Wall ให้ความสดชื่นในทุกมุมมองและยังคงเอกลักษณ์อาคารประหยัดพลังงานโดยใช้กระจกเขียวตัดแสงทั้งอาคารและหลอดไฟ LED ทั้งอาคาร เพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉายศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

 

จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างที่ผู้พักอาศัยจะได้ร่วมสัมผัสพื้นที่ธรรมชาติรวมกว่า 2 ไร่ ตกแต่งด้วยพรรณไม้ให้กลมกลืนไปกับตัวอาคารและเชื่อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ชั้นบนสุดของทั้ง 2 อาคารด้วยทางเชื่อม Sky walk กับหลากหลายกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ อาทิ Infinity Edge Swimming Pool & Jacuzzi Fitness & Sauna Sky Lounge และ Roof Garden สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกายสำหรับผู้รักสุขภาพอาทิ Backyard Garden, Playground และ Jogging Track  อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Locker และ EV Charger มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยกล้อง CCTV, ลิฟท์ล็อกชั้นและเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Key Card

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

 

สำหรับผู้สนใจสามารถเชิญชมห้องตัวอย่างพร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 ราคาเริ่ม 2.03 ล้านบาท พร้อมรับ Home Automation, Digital Door Lock, เครื่องปรับอากาศ, วอลเปเปอร์, ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัยและเลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่ามูลค่ากว่า 180,000 – 320,000 บาท ที่ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

สอบถามข้อมูลโทร. 1720

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

Facebook Supalai Society

Line @supalai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก