2 โครงการคุณภาพของศุภาลัยโซนรังสิต คลอง 2 จัดปาร์ตี้ “Good Place Good Price” ทำเลใช่ ราคาโดนพร้อมโปรฯ พิเศษภายในงาน

· ~ 1 min read

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดปาร์ตี้  “Good Place Good Price” ทำเลใช่ ราคาโดน” ในวันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 กับ 2 โครงการทำเลคุณภาพย่านรังสิต ณ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลอง 2 และ โครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2 พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่จองในงานรับของแถมเพิ่ม* ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญ “ศุภาลัยใจดี 30 ปี แจก 30 ล้าน” ณ สำนักงานขายทั้ง 2 โครงการ

ศุภาลัย โซนรังสิต

 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขายเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแนะนำ 2 โครงการคุณภาพโซนรังสิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” บ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้าน และ “ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลอง 2” ทาวน์โฮม Modern Style 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ในอนาคต) เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมที่หลากหลายถนนวิภาวดี – รังสิต ถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอกตะวันออก) และทางด่วนดอนเมือง – โทลล์เวย์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต Zpell สนามบินดอนเมือง เป็นต้น

ศุภาลัย โซนรังสิต

 

ผู้ที่สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมพร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้ “Good Place Good Price” ทำเลใช่ ราคาโดน พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท* ที่ https://www.supalai.com/reg/party_klong2/ อีกทั้งยังพบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายเฉพาะจองภายในงานเท่านั้น(เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ

สอบถามข้อมูล โทร. 1720

หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก