The Cube นำคอนโด 3 โครงการ จัดโปร 3 in 1 จองเพียง 999 บาท* ในงาน Home in Style วันที่ 30 ก.ค. – 5 ส.ค. 62   

· ~ 1 min read

บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นโลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 8 ชั้น  3 โครงการบนทำเลมีศักยภาพ ถนนรามอินทรา ซอยนวลจันทร์และซอยรามอินทรา 34 และถนนลาดพร้าว ซอย 107 พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงแต่งครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) จากแบรนด์ STARMARK ร่วมงาน Home in Style พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุด Three In One Stop Living ( 3 in 1) ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2562 ที่บูท The Cube Condominium ชั้น 1 บริเวณหน้าร้าน AllZ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พิเศษราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* เฉพาะภายในงานจองเพียง 999 บาท*/ยูนิต และสำหรับท่านที่จองพร้อมทำสัญญาที่บูท รับบัตรของขวัญในเครือเซ็นทรัล (Gift Voucher) มูลค่า 5,000 บาท* พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท*  เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและลงทุนอสังหาริมทรัพย์

 

  • โครงการ The Cube Loft Nuanchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) คอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์แห่งแรกในซอยนวลจันทร์-รามอินทรา มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 25.5 – 40 ตร.ม. และพิเศษห้องแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) 2 ชั้น ขนาด 40 ตร.ม. เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยได้มากขึ้น และผสมผสานการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นและลอฟท์ ให้กลิ่นอายความเท่ที่มีเอกลักษณ์
  • โครงการ The Cube Loft Ladprao 107 (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107) คอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์แนวใหม่โลว์ไรส์ (Low Rise) ผ่านการอนุมัติผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA Approved) แล้ว บนถนนลาดพร้าวซอย 107 เพียง 2 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีลำสาลี (ในอนาคต) มีขนาดตั้งแต่ 25.5 – 34.5 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ ให้เลือกตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เป็นห้องนอนหรือห้องทำงานได้ตามต้องการ และพิเศษกับส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้น 8
  • โครงการ The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34) เข้าอยู่ได้เดือนกันยายน 2562 เป็นต้นไป มีขนาดห้องตั้งแต่ 26.5-34 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบโฮมออโตเมชั่น (Home Automation) ที่สั่งการและควบคุมการทำงานโดยแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเลต ดาวน์เพียง 0 บาท* รับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท* ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ทุกโครงการจัดเลย์เอาท์ห้องและตัวอาคารให้ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อมและมุมนั่งเล่น โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space) ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Free  Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าอาคารและระบบลิฟท์ล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ใกล้แหล่งธุรกิจ แหล่งงาน สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า ร้านอาหาร สะดวกทุกการเดินทาง ชุมชนโดยรอบปลอดภัย ชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่บูทฯ) หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 กดเลือกโครงการที่ท่านสนใจ เวลา 9.30-18.30 น. (ทุกวันไม่เว้นวันหยุด)

ติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค : www.facebook.com/The Cube Condominium และ www.thecube-condo.com  ไลน์บริษัท (ID Line) : @The Cube Condo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก