พาชม 5 แบบบ้านใหม่ซีคอนโฮม โมเดิร์นสุดๆ ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 [Advertorial]

· ~ 1 min read

[Advertorial]

งานบ้านและสวนแฟร์จัดเป็นประจำปีละ 3 ครั้งต่อเนื่องกันมาทุกปีนะครับ  ซึ่งในงานนี้ก็เป็นโอกาสอันดีสำหรับทุกคนที่อยากหาซื้อสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย แบบที่สามารถหาได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียวครับ  ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ปีนี้ก็เช่นกัน  งานจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 3-11 สิงหาคม 2562 นี้เองครับ

แผนผังงาน บ้านและสวนแฟร์ 2019

 

พื้นที่ในงานก็จะจัดแบ่งเป็นหลายโซนครับ  ผมไปเดินในงานมาตั้งแต่วันแรก  คนก็คึกคักมากทีเดียว  จากผังด้านบนเราจะเห็นว่าพื้นที่ประมาณครึ่งหนึ่งในงานจะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ซึ่งก็มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกเดินช้อปกันครับ

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-7

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-13

 

ส่วนโซนหนึ่งที่น่าสนใจและผมไปเดินดูเป็นพิเศษในวันนี้ก็เป็นโซนรับสร้างบ้านครับ  ใครที่มีที่ดินของตัวเองแล้วกำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านมาทำให้ฝันเป็นจริง  ในงานนี้ก็รวบรวมบริษัทฝีมือดีไว้หลายเจ้าเลยทีเดียว  ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งคือโปรดักส์บ้านต่างๆ ที่มาออกบูธกันในปีนี้เริ่มการปรับเปลี่ยนแบบบ้านให้ทันสมัยมากและโมเดิร์นมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะครับ

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-11

 

ผมเดินเข้ามาที่ Hall 102  ซึ่งเป็นทางเข้าหลักของโซนรับสร้างบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ซึ่งด้านหน้าจะเจอกับบูธของซีคอนโฮมเป็นบูธแรก  เด่นสะดุดตามากครับ  เข้ามายังไงก็ต้องเจอพี่เค้าก่อน

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-8

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-6

 

ในบูธของซีคอนโฮมก็จะมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ และหลากหลายราคาครับ  โดยที่นี่จะมีเซอร์วิสครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงก่อสร้าง  ซึ่งลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์และวัสดุต่างๆ ได้ตามความต้องการเฉพาะคนด้วย  ไม่ใช่ว่าต้องสร้างตามแบบที่กำหนดมาเป๊ะๆ แต่อย่างใด ตามสโลแกนของบริษัทเค้า “สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอนโฮ” เรียกว่าเป็นไปตามเทรนด์ของผู้บริโภคยุคนี้ที่มีความต้องการเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปครับ

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน

 

ส่วนที่น่าสนใจในปีนี้ของซีคอนก็คือการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ New Series 5 แบบในงานครับ  โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็เป็นเรื่องของสไตล์ที่มีความเป็นโมเดิร์นชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าแบบบ้านเดิมๆ ที่เคยทำมา  ออกแบบโดยการเลือกใช้ภาษาของสถาปัตยกรรมอย่างเส้นตั้งและเส้นนอนในการออกแบบกรอบของตัวบ้าน  รวมถึงเลือกใช้โทนสีเทาที่ดูภูมิฐานตัดกับสีไม้ที่ดูอบอุ่น ใช้วัสดุหินธรรมชาติและระแนงพรางสายตาช่วยให้เกิดมิติและความน่าสนใจของตัวบ้านครับ  ซึ่งดีไซน์แบบนี้เราไม่ได้เห็นกันในแบบบ้านสั่งสร้างมากนัก  เหมือนกับไปจ้างสถาปนิกเก่งๆ มาออกแบบเฉพาะตัวเลยทีเดียว

แบบบ้าน The Fame ขนาด 477 ตร.ม.
แบบบ้าน The Fame ขนาด 477 ตร.ม.

 

จุดเด่นอีกอย่างของแบบบ้าน New Series ก็คือแบบบ้านทุกแบบนั้นมีโถง Double Space ในส่วนพื้นที่ที่เป็น Common Area ครับ  ซึ่งสเปซส่วนนี้จะได้รับแสงธรรมชาติผ่านกระจกทรงสูงเข้ามา  แม้ว่าจะเป็นแบบบ้านขนาดเล็กสุดก็ได้ดีไซน์แบบนี้แล้ว … อ่อ  บ้านแบบเล็กสุดที่ชื่อว่า Life Box พื้นที่เริ่ม 320 ตารางเมตรนะครับ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่เล็กแล้วหล่ะ  ในงานเริ่มที่ 5.35 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคา Early Bird ในงานนี้เท่านั้นนะครับ

แบบบ้าน Life Box ขนาด 320 ตร.ม.
แบบบ้าน Life Box ขนาด 320 ตร.ม.

 

อีก 3 แบบต่อมา ที่อยากแนะนำ คือแบบที่ชื่อว่า The Fame ซึ่งมี 3 ขนาดครับ (326 /  477 / 658 ตารางเมตร)  เราะจะเห็นว่าทั้ง 3 แบบนี้ดีไซน์มาด้วยรูปแบบของงานสถาปัตยกรรมที่ใกล้เคียงกัน  ด้วยการใช้เส้นกรอบสีเหลี่ยมสีขาวสร้างความโดดเด่นในหน้าบ้าน  ตัดกับพื้นหลังของสีบ้านที่เป็นสีเทา  โดยมีช่องหน้าต่างทรงสูงเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้มากทีเดียว   ส่วนเรื่องของการวางแปลน ก็แน่นอนว่าจะแตกต่างกันไปในบ้านแต่ละแบบ แต่ละขนาดครับ  ก็เรียกว่าตามขนาดของครอบครัวผู้ที่อยู่อาศัยนั่นแหละ

แบบบ้าน The Fame ขนาด 326 ตร.ม.
แบบบ้าน The Fame ขนาด 326 ตร.ม.

 

แบบบ้าน The Fame ขนาด 477 ตร.ม.
แบบบ้าน The Fame ขนาด 477 ตร.ม.

 

ใครชอบบ้าน 3 ชั้นก็มีนะ  อยู่กันได้เป็นครอบครัวใหญ่ Big Family เลย

แบบบ้าน The Fame ขนาด 658 ตร.ม.
แบบบ้าน The Fame ขนาด 658 ตร.ม.

 

ปิดท้ายกันด้วยแบบบ้านที่ชื่อว่า Serene ครับ  แบบบ้านนี้จะมีความเป็นโมเดิร์นน้อยกว่าแบบอื่นๆ หน่อย  แต่ว่าจะใส่ความภูมิฐาน และดูมีความร่วมสมัยมากขึ้น  บ้านแบบ Serene จะวางผังเป็นรูปตัว H จึงสามารถมีพื้นที่สวนแทรกเข้าไปได้ในทุกสเปซของตัวบ้านครับ  นอกจากนั้นก็จะทำให้ห้องส่วนใหญ่ในบ้านได้แสงธรรมชาติเข้ามาได้ทั้ง 2 ฝั่งเลยด้วย  เป็นบ้านอีกแบบที่น่าสนใจทีเดียวครับ

แบบบ้าน Serene ขนาด 554 ตร.ม.
แบบบ้าน Serene ขนาด 554 ตร.ม.

 

ก็แนะนำกันไปคร่าวๆ กับตัวแบบบ้านนะครับ  ซึ่งจริงๆ แล้วนอกจาก 5 แบบ New Series ที่เล่ามา  ซีคอนก็ยังมีแบบบ้านให้เลือกอีกหลากหลายมากทีเดียว

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-10

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-2

 

ซีคอนโฮม งานบ้านและสวน-4

 

ใครสนใจก็แวะเข้าไปชมงานได้ทุกวันนะตั้งแต่ 3-11 สิงหาคม 2562 นี้ครับ (ย้ำอีกครั้ง โปรโมชั่น Early Bird สำหรับคนที่จองแบบบ้านใหม่ทั้ง 5 แบบที่เอามาฝากกันเท่านั้นนะครับ)  นอกจากนี้วันที่ 10 สิงหาคม จะมีมินิคอนเสิร์ตของพี่ก้อง สหรัถ มาเล่นสดกันที่บูธของซีคอนโฮมช่วงเวลา 14.00-15.00 น. ด้วยครับ

บ้านและสวนแฟร์ 2019

Cr ที่มาภาพ : เว็บไซต์บ้านและสวน
ส่วนใครอยากจะไปช้อปปิ้งสินค้าของแต่งบ้านอย่างอื่นก็มีอีกเยอะครับ  เพราะว่าในงานนอกจากส่วนที่เป็นบูธจากบริษัทรับสร้างบ้านต่างๆ แล้ว  ก็ยังมีอีกหลากหลายโซนไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์, ของแต่งบ้าน,  อุปกรณ์จัดสวน  เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงของจิปาถะต่างๆ  เรียกว่าหลากหลายมาทีเดียว  อย่าลืมแวะมาชมกันนะครับ ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก