“CHEWA” เดินหน้าเปิดตัวโครงการชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ พร้อมแท็กทีม COMMAX เพื่อนำเทคโนโลยี Home Automation เข้ามาใช้

· 1 min read

ชีวาทัยเปิดโครงการชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ จับมือกับ COMMAX โชว์เทคโนโลยี Home Automation พร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวกอีกมากมาย พร้อมลุยเปิดโครงการในช่วงครึ่งปีหลังอีก 7 โครงการหนุนการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด(มหาชน) หรือ CHEWA  เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ โดยบริษัทยังได้ร่วมมือกับบริษัท COMMAX Company Limited เพื่อนำเทคโนโลยี Home Automation เช่น Smart Home Control, Gate Barrier Camera, Bluetooth Lift Control พร้อมฟังก์ชันเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกโครงการดังกล่าวอีกมากมาย และนอกจากโครงการดังกล่าวบริษัทยังได้ร่วมมือกับ COMMAX เพื่อนำเทคโนโลยี Home Automation เข้าไปใช้ในโครงการชีวาทัย ปิ่นเกล้า อีกด้วย

ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์

 

โดยบริษัท COMMAX Company Limited เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทางด้านระบบ Intercom, Video Phone, Smart Home System (IoT) ของโลก โดยบริษัทได้มีการเปิดมามากกว่า 50 ปี และมีตัวแทนจำหน่ายสินค้ามากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกและ COMMAX ยังมีโรงงานผู้ผลิต Technology and Knowledge เป็นของตัวเองทำให้สามารถพัฒนาสินค้าทั้ง Hardware and Software ได้ตามความต้องการของลูกค้าบริษัทพร้อมทั้งยังได้มีรางวัลต่างๆ มากมาย ได้แก่ Reddot Design Award, iF Design Award, Good Design Award, IDEA Design Award

สำหรับโครงการ ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ เป็นคอนโดมิเนียมแบบอาคารสูง 25 ชั้น มีจำนวนห้อง 649 ยูนิต พร้อมร้านค้าอีก 5 ร้านในโครงการ ซึ่งมีที่จอดรถอยู่ที่ 49% ของโครงการพร้อมทั้งโครงการดังกล่าวมีพื้นที่โครงการ 5-0-42.1 ไร่

ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอีกมากมายได้แก่ Stylish Lobby, Sky Infinity Edge Pool, Serene Garden, Private Vertical Garden, Active Studio, Inspirational Library,Co-Learning& Co-Working Hub, Lifestyle Shop, Home Automation และ Shuttle Service รวมทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยได้แก่ ระบบคีย์การ์ดบริเวณทางเข้าอาคาร, ระบบกล้อง CCTV พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์

 

พร้อมทั้งยังมีสถานที่ใกล้เคียงได้แก่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว,เมเจอร์รัชโยธิน,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม,โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลเปาโล, รถไฟฟ้าสถานีแยกเกษตร, รถไฟฟ้าสถานีบางบัว และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เป็นต้น

ในขณะที่ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยปีนี้ โดยตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงหลายประการทั้งมาตรการควบคุมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่เข้มงวดมากขึ้น  ทั้งความไม่ชัดเจนของนโยบายรัฐฯ ที่อยู่ระหว่างการจัดตั้งรัฐบาลรวมถึงภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างฉบับใหม่ที่คาดว่าจะประกาศใช้ในปี 2563 ซึ่งยังคงอยู่ขั้นตอนการวางแผนและยังไม่เสร็จสิ้น ทำให้บริษัทได้รับผลกระทบจากการที่ลูกค้าชะลอการตัดสินใจซื้อสินค้ามากขึ้นด้วยและตลาดอสังหาฯในกรุงเทพมหานครมีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะตลาดคอนโดมีเนียมระดับบน ทำให้ต้องระมัดระวังในการสรรหาที่ดินที่มีศักยภาพมากขึ้น รวมไปถึงการมองหาที่ดินเพื่อขยายตัวไปยังหัวเมืองใหญ่ๆ โดยมีแผนการสำรวจข้อมูลการขายและการตลาดในย่านนั้นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้ออย่างละเอียด

พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนในการเปิดตัวโครงการสำหรับครึ่งปีหลังของปี 2562 โดยในไตรมาส 3/62 บริษัทวางแผนเปิดโครงการ 3 โครงการ ได้แก่

1. โครงการ ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท

2. โครงการ ชีวารมย์ นครอินทร์ มูลค่าโครงการ 1,593 ล้านบาท

3. โครงการ ชีวา บิซ โฮม เอกชัย-บางบอน มูลค่าโครงการ 765 ล้านบาท

ส่วนโครงการที่จะเปิดตัวในไตรมาส 4/62 มีจำนวน 4 โครงการได้แก่

1.โครงการ ชีวาทัย ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,587 ล้านบาท

2.โครงการ ฮอลล์มาร์ค จรัญ13 มูลค่าโครงการ 430 ล้านบาท

3.โครงการ ชีวาโฮม กรุงเทพ-ปทุมธานี มูลค่าโครงการ 903 ล้านบาท

4.โครงการ ฮาร์ท สุขุมวิท 36 มูลค่าโครงการ 270 ล้านบาท

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ท้าทายสำหรับดีเวลล็อปเปอร์มากและคาดว่าจะได้เห็นสงครามราคาในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อเร่งระบายสินค้าคงเหลืออย่างแน่นอน แต่สำหรับชีวาทัยเราไม่มีนโยบายเทขายตัดราคาเนื่องด้วยบริษัทสามารถบริหารจัดการสินค้าคงเหลือได้ดี โดยจะเห็นได้ว่าหลายๆ โครงการได้ชะลอการเปิดตัวโครงการไปบ้างเพื่อรอเวลาที่เหมาะสม ซึ่งชีวาทัยได้เตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์เพื่อให้สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ในเชิงรับตามภาวะตลาดในปัจจุบัน นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าว

ชีวาทัย เกษตร-นวมินทร์ จะเปิดพรีเซลล์ 24-25 สิงหาคมนี้  ในราคาสุด Exclusive เฉลี่ยทั้งโครงการ 95,000 บาท/ตารางเมตร  (เฉพาะในงานนี้เท่านั้น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก