“เทลล่า ทองหล่อ” ตอกย้ำความสำเร็จการดำเนินกลยุทธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเกษร พร็อพเพอร์ตี้

· 1 min read

พร้อมแล้ว ! เผยโฉมผลงานมาสเตอร์พีซระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี แลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านทองหล่อ ทำเลทองใจกลางเมือง

“เกษร พร็อพเพอร์ตี้” ประกาศความสำเร็จโครงการมาสเตอร์พีซล่าสุด เทลล่า ทองหล่อ (TELA Thonglor) พร้อมเผยโฉม คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ 32 ชั้น มูลค่า 4,100 ล้านบาท แลนด์มาร์กแห่งใหม่บนทำเลทองใจกลางทองหล่อ สามารถส่งมอบห้องชุดได้ตรงตามกำหนดตั้งแต่กลางปี 2562 เป็นต้นไป ด้วยยอดขายกว่า 90% สวนกระแสตลาดคอนโดมิเนียมในภาพรวมของปีนี้ สะท้อนการดำเนินกลยุทธ์ที่ถูกต้อง แม่นยำ ภายใต้แนวคิดการพัฒนาโครงการที่ต้องการการสร้างมูลค่าเพิ่มเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูชีฟของการใช้ชีวิตใน พร้อมเตรียมเปิดตัว 3 ห้องชุดสุดพิเศษที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Master of Style” – CANVAS of Unearthed Beauty” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 3 Gemstones กับ 3 ห้องที่คัดสรรมาเพื่อเพิ่มมูลค่าอย่างเหนือระดับ

เทลล่า ทองหล่อ

 

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการเทลล่า ทองหล่อ (TELA Thonglor) คอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มูลค่า 4,100 ล้านบาท นับเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุดที่เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ภูมิใจนำเสนอ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและใส่ใจในรายละเอียดของบริษัทฯ ที่พิถีพิถันสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ของคนเมืองภายใต้ดีเอ็นเอ (DNA) “Refined Quality Living” ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลทองที่สามารถเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เข้ากับคอมมูนิตี้ได้อย่างลงตัว

โครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมียมแห่งนี้ถูกพัฒนาขึ้นบนทำเลศักยภาพขนาดพื้นที่ 1 – 3 – 63 ไร่ ใจกลางทองหล่อ ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานครที่สามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของคนเมือง พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งแหล่งช้อปปิง ร้านอาหาร แหล่งบันเทิงสันทนาการ และการเดินทางเชื่อมต่อที่สะดวกสบายทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า เป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวนห้องรวม 84 ยูนิต ที่ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ภายในยูนิตได้อย่างไม่จำกัด โดยราคาขายเฉลี่ยตอนนี้เริ่มต้นที่ 330,000 บาทต่อตารางเมตร(ตร.ม.)

เทลล่า ทองหล่อ

 

ความคืบหน้าของโครงการล่าสุดนั้นได้ดำเนินก่อสร้างโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่กำหนดไว้และพร้อมส่งมอบห้องชุดพักอาศัยได้ตั้งแต่กลางปี 2562 เป็นต้นไป ขณะที่ยอดขายสามารถปิดการขายได้แล้วกว่า 90% ซึ่งสวนกระแสกับยอดขายของโครงการคอนโดมิเนียมในภาพรวมในปีนี้

เทลล่า ทองหล่อ จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของเกษร พร็อพเพอร์ตี้ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น โครงการ โดมัส สุขุมวิท ซอย 16 และ ซอย 18 และโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ระดับไฮเอนด์ โหมด สุขุมวิท 61 นับเป็นการการันตีคุณภาพและความตั้งใจจริงของบริษัทฯ ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่สุดของความเอ็กซ์คลูชีฟบนทำเลทอง และยังตอกย้ำถึงการดำเนินกลยุทธ์การสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพที่ในทุกครั้งเราจะมุ่งมั่นพัฒนาครั้งละโครงการที่เกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่ ทำให้แต่ละโครงการที่ออกมามีคุณภาพ พิถีพิถันทุกรายละเอียดเหล่านี้ทำให้ช่วยเพิ่มมูลค่าของโครงการที่พักอาศัยสุดหรู ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เทลล่า ทองหล่อ

.

ภายใต้การดำเนินกลยุทธ์ในแบบฉบับของ เกษร พร็อพเพอร์ตี้ นี้เองทำให้โครงการ เทลล่า ทองหล่อ มีความพิถีพิถันตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยแนวคิดของโครงการ “Canvas of Life” จิตรกรรมแห่งชีวิตที่ทรงคุณค่า เข้ามาแต่งแต้มประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบฉบับเฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง การออกแบบตัวอาคารจึงมีความโดดเด่นในสไตล์ “Iconic Design” ซึ่ง หรูหรา เหนือกาลเวลา (Timeless) ทำให้ เทลล่า ทองหล่อ กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อในทันที ขณะเดียวกันด้วยประสบการณ์ของเกษรฯ ที่มีความรู้ ความเข้าใจลูกค้าในประสบการณ์การอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างแท้จริง การออกแบบตกแต่งภายในโครงการและห้องชุดพักอาศัยจึงเน้นความคุ้มค่าถึงประโยชน์ใช้สอยในทุกพื้นที่ มีการคำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตเหนืออย่างระดับของลูกบ้านผ่าน 5 ประสาทสัมผัส (5 senses)

สำหรับกลยุทธ์ที่จะเป็นโค้งสุดท้ายก่อนปิดการขายโครงการ เทลล่า ทองหล่อ ได้อย่างสมบูรณ์แบบภายในปีนี้ โดยล่าสุด บริษัทฯได้จับมือร่วมกับ DM HOME ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลก ร่วมรังสรรค์การออกแบบตกแต่งห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด(Fully Furnished) 3 แบบ 3 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์The Master of Style” – CANVAS of Unearthed Beauty” สำหรับแบบห้อง Legacy Suite ห้องชุด 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 201 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องซิกเนเจอร์ของโครงกา ด้วยแนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจาก เนื้อสี คุณลักษณะ และ ความหมายอันทรงพลัง ของอัญมณีอันทรงคุณค่า 3 ชนิด ตอกย้ำกลยุทธ์การเพิ่มมูลค่าการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ ประกอบไปด้วย

Onyx-“Deep Sophistication” (อัญมณีสีดำ) มนต์ขลังแห่งพลังที่มีความแข็งแกร่งและทรงคุณธรรม สะท้อนบุคลิกภาพของบุคคลที่มีพลังสร้างสรรค์ในเชิงบวก หนักแน่น มั่นคง มุ่งมั่นและกระตือรือร้นสูง ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่จะช่วยขับพลังความสง่างามให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

Sapphire: “Sparkling Brilliance” (อัญมณีที่เปล่งประกาย) ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์อันเต็มไปด้วยความสง่างาม หรูหรา แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่นของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

Lapis Lazuli: Starry Illumination (อัญมณีจากฟากฟ้า) หนึ่งในอัญมณีที่มีค่าที่สุดในประวัติศาสตร์ อันเป็นตัวแทนของท้องฟ้าสีฟ้า ตัวแทนแห่งโอกาส และ ความสุข ความปรารถนาที่ทรงพลัง ที่จะสะท้อนถึงความเรียบง่ายแต่มีความคลาสสิก และมีเอกลักษณ์เหนือระดับที่ไม่ซ้ำแบบใคร

เทลล่า ทองหล่อเทลล่า ทองหล่อ

 

โดยการออกแบบตกแต่งห้องใหม่ทั้ง 3 ห้อง 3 แบบ 3 สไตล์นั้น ได้สะท้อนไปถึงแนวคิดเริ่มต้นของโครงการ “Canvas of Life” ที่บรรจงสร้างสรรค์จิตรกรรมอันทรงคุณค่าผ่านรูปลักษณ์ของโครงการ ซึ่งสะท้อนการแต่งแต้มรังสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบที่สร้างคุณค่าให้กับผู้อยู่อาศัย คาดว่าจะเปิดให้ชมห้องชุดตกแต่งใหม่พร้อมอยู่ได้ในกลางเดือน สิงหาคมนี้ ซึ่งจะมีเพียงแค่ 3 ยูนิตพิเศษเท่านั้น โดยผู้ที่ชื่นชอบสามารถเลือกจับจองห้องชุดในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองและสามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที นอกจากนั้นการตกแต่งห้องเหล่านี้ยังจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่จับจองห้องชุดไว้ก่อนหน้าแต่ยังไม่มีแนวคิดว่าจะแตกแต่งห้องในแบบใดก็สามารถใช้เป็นตัวอย่างหรือเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในแบบที่ใช่ได้อีกด้วยและในเดือนตุลาคมนี้ ทางเกษร พร๊อพเพอรตี้ ได้เตรียมเปิดตัวห้องที่เป็นที่สุดและเป็นหนึ่งเดียวในทองหล่อ “TELA Sky Villa B” furnished by Roberto Cavalli By DMHOME กับเพ้นท์เฮ้าส์ ยูนิตสุดท้าย ซึ่งงานนี้เป็นความร่วมมือกับ DM HOME เช่นเดียวกัน ที่สามารถคว้า Home Interiors แบรนด์ดังระดับโลก “Roberto Cavalli” มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

แนวโน้มของตลาดโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีนั้น มองว่ายังคงเติบโตไปได้ดี ถึงแม้จะไม่หวือหวานักหากเทียบกับตลาดอื่นๆ แต่ความต้องการซื้อมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ซัพพลายในตลาดก็มีจำนวนไม่มากนักเนื่องจากโครงการใหม่เกิดขึ้นในแต่ละปีไม่มาก ประกอบกับการดำเนินกลยุทธ์ที่ถูกต้องตลอดมาของบริษัทฯ เองทำให้มั่นใจว่า เทลล่า ทองหล่อ ซึ่งอยู่บนทำเลทองใจกลางเมืองซึ่งเป็นย่านความเจริญของกรุงเทพฯ จะเป็นโครงการที่สร้างเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้อยู่อาศัยและกลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่จะเป็นผลงานในระดับมาสเตอร์พีซของกรุงเทพมหานครได้ในที่สุด

เทลล่า ทองหล่อเทลล่า ทองหล่อเทลล่า ทองหล่อ

 

สำหรับ เกษร พร็อพเพอร์ตี้ นอกจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรีแล้วยังประสบความสำเร็จในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ โดยโครงการที่ได้พัฒนาและประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมได้แก่ โครงการเกษร ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานหลักของ โครงการมิ๊กยูสเกษรวิลเลจ, โครงการ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) A Co-sharing Experience ที่สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ หรือ “Business Amenities” อาทิ ห้องประชุม ห้องสัมมนาจัดเลี้ยง ห้องอาหาร และห้องสันทนาการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก