รีวิว ARTi Sukhumvit 71 (อาทิ สุขุมวิท 71) คอนโด High Rise บนถนนสุขุวิท 71 เชื่อมต่อแหล่ง Lifestyle เพียงไม่กี่นาที [Review]

· 25 min read

วันนี้จะพาไปรีวิวโครงการ ARTi Sukhumvit 71 (อาทิ สุขุมวิท 71) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่จาก ACE Estate ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 (ซอยปรีดี พนมยงค์) ถือเป็นทำเลที่มีความลงตัว คือไม่พลุกพล่านเท่าเอกมัย-ทองหล่อ แต่ก็ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Office ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และซุปเปอร์มาร์เก็ต สามารถใช้ชีวิตในย่านเอกมัย-ทองหล่อได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นครับ

ARTi สุขุมวิท 71 เป็นคอนโด High Rise สูง 21 ชั้น จำนวนเพียง 115 ยูนิต ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Out Life…ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ” มีห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Studio ไปจนถึงแบบ Penthouse และยังมีห้องแบบลอฟต์อีกด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 110,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น ถือเป็นราคาที่จับต้องได้อย่างมากเมื่อเทียบกับศักภาพของทำเลและความสะดวกสบายที่ได้รับ น่าจะถูกใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากมีคอนโดอยู่กลางเมืองนะครับ

ลงทะเบียนรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ >>> ARTi Sukhumvit 71

ARTi Sukhumvit 71
( อาทิ สุขุมวิท 71 )

  • เจ้าของโครงการ >>> ACE Estate
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนสุขุมวิท 71
  • ขนาดที่ดิน >>>  320 ตร.วา
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 21 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  115 ยูนิต
  • จำนวนที่จอดรถ >>> 52%
  • แบบห้อง >>>
    • Studio : 20.25 ตร.ม. จำนวน 13 ยูนิต
    • 1 Bedroom : 23.00 – 38.75 ตร.ม. จำนวน 66 ยูนิต
    • 1 Bedroom (Loft) : 25.00 – 38.50 ตร.ม. จำนวน 10 ยูนิต
    • 2 Bedrooms : 44.75 – 53.25 ตร.ม. จำนวน 24 ยูนิต
    • Penthouse : 105.00 – 134.75 ตร.ม.จำนวน 2 ยูนิต
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.1 ล้านบาท (24 ก.ค. 62)
  • คาดว่าจะเสร็จ >>>  พ.ย. 2564
  • พิกัด GPS >>> 13.7294506,100.5953435
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 081-999-7799
ARTi Sukhumvit 71

.

คอนโด ARTi Sukhumvit 71 ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท 71 เดินทางเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี, ถนนรามคำแหงและถนนพัฒนาการ พร้อมทั้งมีทางลัดไปยังถนนเอกมัย-ทองหล่อได้หลายทาง แต่ตัวโครงการอยู่ตรงข้ามซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ซึ่งเชื่อมต่อกับซอยเอกมัย 12 และซอยทองหล่อ 10 ที่มีร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ๆ และอยู่ใกล้ย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่รองรับ Lifestyle คนเมือง ส่วนสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด จะเป็นสถานีพระโขนง ถ้าวัดระยะทางก็ประมาณ 2.2 กม. ครับ กับอีกจุดหนึ่งคือรถไฟฟ้า ARL สถานีรามคำแหง ระยะห่าง 1.7 กม. แม้จะไม่ใช่ระยะที่เดินได้ แต่ก็มีรถสาธารณะให้เลือกใช้บริการมากมาย หายห่วงได้เลยครับ

แผนที่โครงการ อาทิ สุขุมวิท 71 (กดที่รูปเพื่อดูขนาดใหญ่ได้)

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

การเดินทางไปยังคอนโด ARTi สุขุมวิท 71 ไม่ยากเลยครับ วันนี้ผมจะใช้ถนนเส้นสุขุมวิท วิ่งไปตามแนวรถไฟฟ้า เมื่อผ่านสถานีพระโขนงไปแล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 71 ครับ จากนั้นก็วิ่งตรงไปเรื่อยๆอีกประมาณ 1.8 กม. ก็ถึงแล้วครับ ตัวโครงการจะอยู่ด้านขวามือ หาไม่ยากครับ

ตั้งต้นกันที่ถนนสุขุมวิท แถวๆ BTS พระโขนง มุ่งหน้าไปทางอ่อนนุชครับ

เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 71 หรือบางคนเรียกว่าซอยปรีดี พนมยงค์ครับ

ผ่านหน้า Makro และ MaxValu ครับ บรรยากาศในซอยโดยรวมดูคึกคักดี สองข้างทางเต็มไปด้วยอาคารพาณิชย์

ขับตรงมาอีกนิดเดียวก็ถึงแล้วครับ โครงการ Arti สุขุมวิท 71 อยู่ทางด้านขวามือครับ

เลี้ยวเข้าไปจอดได้เลยครับ ด้านหลังสำนักงานขายมีที่จอดรถรองรับได้หลายคันอยู่

มาดูตำแหน่งรอบๆ ตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ดูกันในภาพใหญ่ ARTi Sukhumvit 71 อยู่ช่วงกลางซอยสุขุมวิท 71 เยื้องกับซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมกับซอยเอกมัย 12 สามารถลัดไปออกย่านเอกมัย ทองหล่อ ได้สบาย ซึ่งย่านนั้นก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ มีทั้งห้าง Donki Mall, Health land, Big C, Park lane ไปจนถึงโรงภาพยนตร์ Major Cineplex .. หากจะใช้รถไฟฟ้า ก็ออกมาที่ถนนสุขุมวิท มี BTS พระโขนง อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม. ซึ่งใกล้ๆกับ BTS พระโขนง มีคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง W District และ Summer Hills ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน  หากยังไม่จุใจ ขยับออกไปอีกหน่อย ที่ BTS เอกมัย ก็มีห้าง Gateway เอกมัย ให้เลือกช้อปได้อีกครับ

 

ซูมดูใกล้ๆ ในซอยสุขุมวิท 71 กันบ้างครับ  ถ้าไล่มาตั้งแต่ต้นซอยก็จะมี Makro และ MaxValu อยู่ตรงข้ามกัน  ส่วนใกล้ๆกับโครงการในระยะที่เดินได้เป็นร้านสะดวกซื้อ 7-11 และ Family Mart ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโครงการเลย

นอกจากนี้ในซอยสุขุมวิท 71 ยังมีสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น โรงเรียนนานาชาติ St Andrews, โรงเรียนเกษมพิทยา  รวมถึง โรงเรียนนานชาติ เอกมัย ในซอยปรีดี  พนมยงค์ 31 ด้วยครับ

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

จากที่เราได้ดูแผนที่ตั้งของ อาทิ สุขุมวิท 71 กันไปแล้ว ทีนี้เราไปสำรวจบรรยากาศรอบๆ ที่ตั้งโครงการกันครับ เริ่มจากแนวรถไฟฟ้า บนถนนสุขุมวิทกันก่อนเลย

แถวๆ BTS เอกมัย มีห้าง Gateway เอกมัย ตั้งอยู่ครับ

ฝั่งตรงข้าม เยื้องกับ Gateway เอกมัย เป็น รพ.สุขุมวิท

มาต่อกันที่ BTS พระโขนง จะมีคอมมูนิตี้มอลล์ Summer Hills เพิ่งเปิดได้ไม่นาน มีร้านค้าหลากหลายทีเดียวครับ

เดินข้ามสะพานลอยมาอีกฝั่ง มี W District ให้เลือกช้อปได้อีกแห่งครับ

จากถนนใหญ่สุขุมวิท เลี้ยวเข้าไปสำรวจในซอยสุขุมวิท 71 กันต่อครับ…

สภาพแวดล้อมของซอยสุขุมวิท 71 เป็นถนน 4 เลน สองข้างทางส่วนใหญ่เป็นอาคารพาณิชย์ สลับกับที่อยู่อาศัย ฟุตบาทค่อนข้างกว้าง มีร้านค้าร้านอาหารในระดับ Local ให้เลือกมากมาย โดยรวมแล้วคึกคักทีเดียวครับ

ช่วงต้นซอย มี Makro Food Service แหล่งรวมอาหารสด แห้ง แช่แข็ง พร้อมปรุง ให้เลือกซื้อมากมาย

ฝั่งตรงข้ามเป็น MaxValu ไว้ซื้อของกินของใช้เข้าบ้าน

St Andrews International School ตั้งอยู่ในซอยปรีดี พนมยงค์ 20/1

สถานเอกอัครราชทูตเนปาล ก็ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 71 เช่นกันครับ

เยื้องกับที่ตั้งโครงการเป็นซอยปรีดี พนมยงค์ 31 เป็นทางลัดที่สะดวกที่สุดที่สามารถวิ่งไปออกเอกมัย-ทองหล่อได้ครับ

ที่ปากซอยปรีดี พนมยงค์ 31 มีร้าน Family Mart ตั้งอยู่ และมีวินมอเตอร์ไซค์อยู่ใกล้ๆด้วยครับ

โรงเรียนเกษมพิทยา เปิดสอนตั้งแต่ระดับประถมถึงมัธยมครับ

ถ้าเข้าซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ไปออกเอกมัย จะผ่านโรงเรียนนานาชาติเอกมัย 

ไหนๆก็มีซอยที่สามารถทะลุไปออกเส้นเอกมัยได้แล้ว วันนี้เลยจะขอพาไปสำรวจที่ซอยเอกมัยกันต่ออีกสักหน่อย ซอยนี้ไม่ได้ขึ้นชื่อแค่สถานที่เที่ยวพบปะกันยามค่ำคืนเพียงอย่างเดียว แหล่งอำนวยความสะดวกก็มีมากมายเช่นกันครับ

Health Land ร้านนวดผ่อนคลายชื่อดัง ชาวต่างชาติย่านนี้น่าจะชอบครับ

เยื้องกันเป็นห้าง DONKI Mall ห้างที่เน้นสินค้ามาจากญี่ปุ่น ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นกันแล้วนะครับ

หรือจะเลือกซื้อของในราคาประหยัดที่ BIG C ก็ได้เช่นกัน

ปิดท้ายด้วยคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อ Park lane อยู่ช่วงต้นของเอกมัยครับ

ดูผังโครงการ ตำแหน่งการเข้าถึง

ที่ตั้งของ ARTi สุขุมวิท 71 นั้นเข้าออกทางเดียวจากซอยสุขุมวิท 71  โดยรูปร่างที่ดินจะเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมคางหมู อยู่บริเวณมุมถนนระหว่างซอยสุขุมวิท 71 และ ซอยปรีดี พนมยงค์ 36 ซึ่งเป็นซอยตัน  โดยรวมแล้วรอบคอนโด ARTi สุขุมวิท 71 ลาดพร้าว ไม่มีตึกสูงมาบัง  มีก็แต่อพาร์ทเม้นท์สูง 4-5 ชั้น เท่านั้นครับ

 

ลองมายืนในที่ตั้งโครงการแล้วมองไปทางทิศตะวันออก จะเห็นอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้น  แต่ไม่ต้องห่วงครับ ทางโครงการทำชั้น 1 – ชั้น 7 บริเวณฝั่งทิศตะวันออกเป็นที่จอดรถ ไม่ต้องกลัวว่าห้องไหนจะโดนบังวิวรึเปล่า

เริ่มเปิดประตู ไปดูในโครงการ

หลังจากไปสำรวจทำเลกันพอสมควรแล้ว กลับมาที่สำนักงานขายกันต่อ

สำนักงานขายออกแบบมาดูโดดเด่น แปลกตาไม่เหมือนใคร …  Facade ด้านหน้า เป็นโครงเหล็กกรุด้วยแผ่นฉลุลาย โดยรวมแล้วดูเท่และทันสมัย สะท้อนภาพลักษณ์ของโครงการที่ตั้งใจเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้ดีทีเดียว

 

สามารถขับรถเข้าไปจอดที่ด้านหลังได้เลย เสร็จแล้วก็เดินมาเข้าประตูที่อยู่ด้านข้างครับ

 

เมื่อเข้าไปด้านในจะเห็น Model ตั้งเด่นอยู่เป็นสง่าเลยครับ

ส่องโมเดล

ARTi Sukhumvit 71 เป็นอาคารสูง 21 ชั้น ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ใช้โทนสีเทาเข้ม เพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นสายสีน้ำตาลคอปเปอร์ ทำให้ดูวัยรุ่นขึ้น โดยด้านหลังอาคาร(ฝั่งทิศตะวันออก) ทำเป็นที่จอดรถแบบ Automatic Parking  ซึ่งถ้าดูจากในโมเดลจะเห็นว่าเป็นผนังทึบ ไม่มีห้องพักอาศัย เป็นการแก้ปัญหาเรื่องการบังวิวของอพาร์ทเม้นท์ด้านหลังครับ

 

ส่วนด้านหน้าจะติดกับซอยสุขุมวิท 71 มีห้องพักตั้งแต่ชั้น 3 ถึงชั้น 19 เลยครับ เน้นการใช้กระจกขนาดใหญ่ ให้มองเห็นภายนอกได้อย่างเต็มที่ สามารถ Take View เมืองของถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรีได้

 

ส่วนตรงนี้เป็นโมเดลที่จำลองพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 20-21 มาให้ดูครับ มีทั้ง Swimming Pool, Fitness room, Outdoor Active Space และ Courtyard and Rooftop garden ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร อ่านในหัวข้อถัดไปได้เลยครับ

พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด อาทิ สุขุมวิท 71 มีมาให้ครบครันตามมาตรฐาน โดยหลักๆจะอยู่ที่ชั้น 20 และ 21 กับบางส่วนที่ชั้น 2 ครับ

เริ่มที่ชั้น 1 ซึ่งเป็น Lobby และ Waiting Area มี Mail Box และ Smart Locker อยู่ในบริเวณนี้เช่นกัน

 

ต่อมาเป็นชั้น 2  มี Co-Working Space อยู่บริเวณด้านหน้าอาคาร มองเห็นวิวถนนสุขุมวิท 71  สามารถนัดเพื่อนมานั่งทำงาน คุยธุระกันได้ครับ

 

ถัดขึ้นมาที่ชั้น 20 ชั้นนี้จัดเต็มครับ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สามารถว่ายออกกำลังกายพร้อมชมวิวเมืองของเส้นสุขุมวิทได้ นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสอยู่ที่ชั้นลอย มองลงมาเห็นสระว่ายน้ำครับ

 

ที่ชั้นบนสุด ชั้น 21 มี Outdoor Active Space ให้มาทำกิจกรรมออกกำลังกาย ยืดเส้นยืดสายกันได้ นอกจากนี้ยังมี Courtyard and Rooftop Garden สำหรับมานั่งเล่นพักผ่อนดูดาวตอนกลางคืน หรือรับแสงแดดยามเช้า พร้อมชมวิวเมืองสุขุมวิทได้ด้วย

 

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศจำลองของ Courtyard and Rooftop Garden ที่ชั้น 21 ครับ

เปิดผังคอนโด Typical Floor Plan

Master Plan คอนโด ARTi Sukhumvit 71

มาดูแปลนของโครงการ ARTi สุขุมวิท 71 กันต่อครับ  เริ่มจากแปลนชั้นล่าง ทางเข้าจะเข้าจากถนนสุขุมวิท 71 เมื่อเข้ามา ถนนภายในโครงการจะวิ่งวนรอบตัวอาคาร ผ่านที่จอดรถด้านหลังอาคาร ซึ่งเป็นที่จอดแบบ Auto Parking กินพื้นที่ไปจนถึงชั้น 7 จอดรถได้ประมาณ 52% .. เมื่อจอดรถเสร็จแล้วเข้ามาในตัวอาคารจะเจอกับ Lobby, โถงลิฟต์, ห้องนิติบุคคล รวมถึงห้องน้ำสำหรับแขกครับ

Floor Plan ชั้น 3 – 5  ห้องพักจะเริ่มที่ชั้น 3 ครับ มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว ภายในชั้น 3 ถึงชั้น 5 นี้ มีห้องพักเพียง 5 ยูนิตเท่านั้นครับ ได้เรื่องความเป็นส่วนตัวดีทีเดียว และสำหรับห้องที่อยู่ติดกับอาคารที่จอดรถก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ เพราะระหว่างอาคารมีช่องว่างห่างอยู่ 20 ซม. และตัวผนังห้องเองก็หนาถึง 20 ซม. และผนังอาคารที่จอดรถมีความหนา 25 ซม. รวมแล้วก็ 65 ซม. เลยครับ 

 

Floor Plan ชั้น 6 – 7  ที่ชั้น 6 – 7 จะเป็นห้องพักแบบ Loft ครับ คือเป็นห้องฝ้าเพดานสูง มีพื้นที่การใช้งานเพิ่มขึ้นที่ชั้นลอย ซึ่งห้องแบบ Loft จะมีอยู่แค่ชั้นนี้เท่านั้นนะครับ มีเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น โดยห้องแบบ Loft มีความสูงถึงฝ้าเพดาน 5 เมตรเลยทีเดียว

 

Floor Plan ชั้น 8 – 17  ที่ชั้น 8 – 17 มีจำนวนห้องพัก 8 ยูนิต/ชั้น ตั้งแต่แบบ Studio, 1 Bedroom ไปจนถึง 2 Bedroom 

 

Floor Plan ชั้น 18  การจัดวางตำแหน่งห้องจะคล้ายกับชั้น 8 – 17 ครับ แต่จะต่างกันในส่วนของห้องที่อยู่ด้านหน้า  คือจากห้องขนาด 2 Bedroom แบ่งเป็นห้องขนาด 1 Bedroom จำนวน 2 ยูนิตครับ

 

Floor Plan ชั้น 19  บนสุดของชั้นพักอาศัย เป็นห้องแบบ Penthouse ครับ มีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น ขนาด 105 ตร.ม. และ 134.75 ตร.ม. ใครอยากได้ต้องรีบเลยนะ

แปลนห้องดีไหม?

แปลนห้องของคอนโด ARTi สุขุมวิท 71 มีให้เลือกหลากหลายครับ ตั้งแต่ห้อง Studio, 1 bedroom และ Loft ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น รวมถึงแบบ 2 bedroom และ Penthouse ที่มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบบ 1 Bedroom ครับ โดยแต่ละแบบนั้นก็จะแยกย่อยออกไปอีกหลาย Type ขึ้นอยู่กับขนาดและตำแหน่งของห้องอีกที รวมแล้วมีกว่า 10 แบบ เลือกเอาตามความชอบครับ ..

  • Studio
    • Type SA  20.25 ตร.ม.
  • 1 Bedroom
    • Type 1A  23.00 ตร.ม.
    • Type 1B  25.00 ตร.ม.
    • Type 1C  29.50 ตร.ม.
    • Type 1D  32.75 ตร.ม.
    • Type 1E  33.25 ตร.ม.
    • Type 1F  34.75 ตร.ม.
    • Type 1G  38.75 ตร.ม.
  • LOFT
    • Type LA  25.00 ตร.ม.
    • Type LB  33.25 ตร.ม.
    • Type LC  34.75 ตร.ม.
    • Type LD  38.50 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms
    • Type 2A  44.75 ตร.ม.
    • Type 2B  53.25 ตร.ม.
  • Penthouse
    • Type PA  105.00 ตร.ม.
    • Type PB  134.75 ตร.ม.

แปลนห้องคอนโด ARTi Sukhumvit 71

แบบ 1 ห้องนอน Type 1E-M ขนาด 33.25 ตารางเมตร

ห้องแบบ 1 ห้องนอน จะมีจำนวนมากที่สุดในโครงการครับ มีให้เลือกหลาย Type ขนาดตั้งแต่ 23.00 – 38.75 ตร.ม. ส่วนแปลนห้องที่จะยกตัวอย่างมาให้ดูเป็น Type 1E-M ครับ ลักษณะแปลนจะแบ่ง Zoning ออกเป็น 2 ส่วน คือโซนที่ใช้งานทั่วไป เช่น ห้องนั่งเล่นดูทีวี ห้องครัว จะอยู่ที่ด้านหนึ่งของห้อง โดยห้องครัวที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นนั้นจะได้เป็นครัวปิดครับ มีประตูบานเลื่อนให้ และสามารถเปิดออกไปที่ระเบียงได้  ส่วนอีกโซนจะเป็นห้องที่ใช้งานแบบส่วนตัว คือ ห้องนอน และห้องน้ำครับ ข้อดีคือดูเป็นสัดส่วนดี

แปลนห้องคอนโด ARTi Sukhumvit 71
แบบ 2 ห้องนอน Type 2B ขนาด 53.25 ตารางเมตร

สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน Type 2B จะอยู่บริเวณด้านหน้าอาคาร หันไปทางซอยสุขุมวิท 71  ลักษณะแปลนจะเป็นห้องหน้ากว้างแนวยาว เมื่อเปิดประตูเข้าไปเป็นห้องนั่งเล่น เชื่อมต่อเป็นสเปซเดียวกับพื้นที่ทานอาหาร คือสามารถนั่งกินข้าวที่โต๊ะทานอาหาร แล้วดูทีวีที่บริเวณห้องนั่งเล่นได้เลย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ Pantry และระเบียง ซึ่งสามารถชมวิวสวยๆของทองหล่อได้ด้วย  ส่วนห้องนอนทั้ง 2 ห้อง จะแยกกันอยู่คนละฝั่งเพื่อความเป็นส่วนตัว โดยห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีกห้องจะใช้ห้องน้ำร่วมกับพื้นที่นั่งเล่น แต่ก็อยู่ใกล้ๆกัน ใช้งานสะดวกครับ  และเนื่องจากห้อง Type 2B มีแปลนเป็นแนวยาว กินพื้นที่ด้านหน้าของอาคารไปทั้งหมด ทำให้ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง มีลักษณะเป็นห้องมุม ได้บานกระจกเข้ามุมขนาดใหญ่ มองเห็นวิวด้านนอกได้

เปิดห้อง มองสเปซ : Focus on “SPACE” and “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างมีให้ดู 2 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.25 ตร.ม. Type 1E-M  และ 2 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ Type 2B ขนาด 53.25 ตร.ม.  ความสูงฝ้าของห้องโดยทั่วไปนั้นอยู่ที่ 2.75 ม. ส่วนในห้องน้ำสูง 2.40 ม. ห้องที่ได้จะเป็นแบบ Fully Fitted คือได้แพนทรี่ครัวครบชุด และชุดสุขภัณฑ์ในห้องน้ำครับ

ห้องตัวอย่างคอนโด ARTi สุขุมวิท 71

แบบ 1 ห้องนอน Type 1E-M 33.25 ตร.ม.

เปิดประตูห้องเข้ามาเป็นห้องนั่งเล่นครับ ใช้ Space ร่วมกับพื้นที่ทานอาหาร  ทางโครงการตกแต่งให้ดูเป็นตัวอย่างโดยทำโซฟาเป็นแนวยาวตลอดแนว สามารถนั่งดู TV ได้ และนั่งทานอาหารได้ด้วยครับ หรือถ้าไม่ทำเป็นโซฟายาวก็สามารถเพิ่มพื้นที่ส่วนทานอาหารได้อีก

 

มุมมองกลับไปที่ประตูทางเข้าครับ ผนังฝั่งตรงข้าม Sofa สามารถ Built-in เป็นชั้นวางทีวีได้

 

โต๊ะทานข้าวจะวางอยู่ด้านหน้าห้องครัวครับ

 

ห้องครัว ได้เป็นครัวปิดครับ มีประตูบานเลื่อนกั้นเอาไว้ ป้องกันกลิ่นรบกวนเวลาทำอาหาร ใครที่มีข้าวของเครื่องใช้ในครัวเยอะๆ จะซื้อม่านมาติดแบบห้องตัวอย่างก็ได้นะครับ เวลาแขกมาหาก็ปิดม่าน ห้องจะได้ดูเรียบร้อยขึ้น

 

ผนังฝั่งหนึ่งในห้องครัวทางโครงการติดตั้งชุด Pantry มาให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนอีกฝั่งจะเป็นผนังโล่งๆไว้วางตู้เย็นและเครื่องซักผ้า สามารถ Built-in ตู้ด้านบนเพิ่มได้ จะได้เก็บของได้เยอะขึ้นครับ นอกจากนี้ยังมีประตูบานเลื่อนที่สามารถเปิดออกไปใช้พื้นที่ระเบียงได้ด้วย

 

เข้ามาดูในห้องนอนกันบ้าง วางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้สบาย เหลือพื้นที่ให้เดินรอบๆได้อยู่

 

ภายในห้องนอนได้บานหน้าต่างขนาดใหญ่ สามารถทำ Day Bed ไว้นอนเล่นอ่านหนังสือ พร้อมดูวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่

 

ข้างเตียงเหลือพื้นที่ให้เดินได้สบายครับ ไม่อึดอัด

 

ห้องน้ำจะอยู่ในห้องนอนครับ มีพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งอยู่ที่ด้านหน้าก่อนเข้าห้องน้ำ

 

ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ดูเรียบหรูสะอาดตา พร้อมทั้งมี Rain Shower และฉากกั้นอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมี Smart Mirror ให้ด้วย สามารถดูหนังฟังเพลงในห้องอาบน้ำได้เลย

 

แถมให้อีกภาพครับ เป็นอีกมุมหนึ่งในห้องน้ำ มีช่องวางของเล็กๆน้อยๆได้ด้วย

ห้องตัวอย่างคอนโด ARTi สุขุมวิท 71

แบบ 2 ห้องนอน Type 2B 53.25 ตร.ม.

มาดูห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอนกันต่อครับ ห้องนี้มีลักษณะเป็นห้องหน้ากว้าง เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอพื้นที่นั่งเล่นอยู่ตรงกลางห้องครับ

 

ห้องนั่งเล่นจะมี Space ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ทานอาหาร โดยอยู่ใกล้กับหน้าต่างบานใหญ่ Take View เมืองได้เต็มที่

 

โซนรับประทานอาหาร สามารถกินข้าวพร้อมดู TV ที่โซนนั่งเล่นได้ด้วย

 

ที่ผนังอีกด้าน โครงการ Built-in ชุด Pantry มาให้ ได้ยาวเต็มผนังแบบนี้เลยครับ และถ้ามองไปจนสุด จะเห็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนที่สองครับ

 

หน้าห้องน้ำ มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า ทางโครงการเตรียมพวกงานระบบต่างๆไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ชั้นวางของบนเครื่องซักผ้าก็ได้ครับ

 

ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว มีช่องหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ และมีหน้าต่างบานกระทุ้งที่ด้านบนไว้เปิดระบายอากาศครับ

 

ภายในห้องนอนที่สองวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้กำลังดี  มีหน้าต่างบานเข้ามุมขนาดใหญ่ เนื่องจากอยู่บริเวณมุมของตึก ข้อดีของหน้าต่างบานเข้ามุม คือช่วยเปิดมุมมองให้กว้างขึ้นไปอีกครับ

 

หัวเตียงเป็นผนังทึบ สามารถตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนได้

 

ตู้เสื้อผ้าจะวางไว้ชิดผนัง อยู่ด้านข้างของเตียงครับ

 

มาดู Master Bedroom กันต่อ จะอยู่อีกมุมหนึ่งของห้อง ดังนั้นได้กระจกบานเข้ามุมขนาดใหญ่เช่นกัน

 

พื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถวางชั้นวาง TV ที่ปลายเตียงได้ รวมทั้งมีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ห้องน้ำใน Master Bedroom ตกแต่งเหมือนกับห้องน้ำด้านนอก โดยที่ Smart Mirror จะอยู่ในห้องนี้

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมของคอนโด ARTi Sukhumvit 71 ห้องที่ได้เป็นแบบ Fully Fitted ครับ คือได้เคาน์เตอร์ครัว ชุดสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศ  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องความสะดวกสบาย เช่น Smart Mirror, Digital Door Lock, Smart Switch และ Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display

อยู่สบายแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 3 ส่วน  คือ  วัสดุครัวและส่วนเตรียมอาหาร (pantry) , วัสดุห้องน้ำ , วัสดุทั่วไปและวัสดุปิดผิวภายในห้อง (Finishing Materials)  เพื่อให้ส่องกันง่ายๆ เช่นเคย

วัสดุห้องครัว / ส่วนเตรียมอาหาร (pantry)

เคาน์เตอร์ครัวของห้องแบบ 1 ห้องนอน ครับ หน้าบานปิดผิวด้วยวัสดุ high gloss สีครีม

เก็บของได้เยอะพอสมควรเลย มีช่องใส่ไมโครเวฟอยู่ด้านล่าง

ตู้ด้านบนแบ่งเป็นชั้นๆ ประมาณนี้ครับ

ในลิ้นชักมีถาดแยกเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนใต้ซิ้งค์ล้างจานมีถังขยะมาให้ครับ

เตาไฟฟ้า 2 หัว ยี่ห้อ MEX

เครื่องดูดควันจาก MEX เช่นกัน

อ่างล้างจานใต้เคาน์เตอร์  พร้อมก๊อกน้ำทรงสูง

ประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอน สำหรับกั้นเป็นครัวปิด (ได้เฉพาะบาง Type)

ส่วนนี่เป็นเคาน์เตอร์ของห้องแบบ 2 ห้องนอน (Type 2B) ครับ ได้ตู้ Built-in ยาวตลอดแนวตามในรูปเลย

จุได้เยอะเช่นกัน อุปกรณ์ต่างๆ เหมือนในห้อง 1 Bedroom ครับ

วัสดุห้องน้ำ

อ่างล้างหน้า ทรงสี่เหลี่ยม จาก Cristina

ด้านล่างเป็นตู้เก็บของ เก็บของใช้ส่วนตัวเล็กๆน้อยๆได้พอสมควรเลย

มาพร้อมกับก๊อกน้ำแบบก้านโยก

Smart Mirror เชื่อมต่อผ่าน WiFi เอาไว้ดูหนังฟังเพลงได้

โถสุขภัณฑ์สีขาว จาก American Standard

ราวแขวนผ้าสแตนเลส

Rain Shower รูปทรงสี่เหลี่ยม

มาพร้อมกับฝักบัวสายอ่อน

ฉากกั้นอาบน้ำ กระจกนิรภัย จาก Cristina

ระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง มีธรณีสูงประมาณ 5 ซม.

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

ประตูเข้าห้อง ลายไม้สีน้ำตาล

DANA LOCK ระบบ Digital Door Lock สามารถควบคุมสั่งการผ่าน Bluetooth ได้

ประตูมาพร้อมกับตาแมว

Smart Switch ช่วยควบคุมระบบแสงไฟและเครื่องปรับอากาศภายในห้อง

สวิทช์แบบปกติก็มีครับ ใช้ของ SIEMENS

ฝ้าฉาบเรียบ ทาสีขาว พร้อมไฟ Down Light

พื้นห้องปูด้วยไม้พื้นไวนิล และระหว่างห้องน้ำกับห้องด้านนอกมีธรณีกั้นสูงประมาณ 5 ซม.

NASKET

นอกจากวัสดุต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว สิ่งที่ลูกบ้านจะได้รับ ซึ่งถือเป็นความพิเศษที่แตกต่างจากคอนโดทั่วไปนั่นคือ “NASKET” ระบบที่สามารถสั่งซื้อของโดยไม่ต้องออกไปข้างนอก นั่งรอรับอยู่ที่คอนโดได้เลย ซึ่งของที่สามารถสั่งซื้อได้ก็มีตั้งแต่ของใช้ทั่วไป ตลอดจนอาหารการกินครับ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ชำระค่าบิลต่างๆ และรับข่าวสารจากโครงการได้ด้วย เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้ดีทีเดียวครับ

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ราคาเริ่มต้นคอนโด อาทิ สุขุมวิท 71 ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท เป็นแบบสตูดิโอ  ขนาด 20.25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 9x,xxx บาทต่อตารางเมตร  ทั้งหมดขายเป็นห้องแบบ Fully Fitted ครับ (เข้าไปรีวิววันที่ 18 ก.ค. 2562)

ราคา ณ วันที่  18 กรกฎาคม 2562

ราคาเริ่มต้น :

  • Studio

ขนาด 20.25 ตร.ม. >>>  ราคาเริ่มต้น 2.1 – 2.8 ล้านบาท

  • 1 Bedroom

ขนาด 23.00 – 25.00 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 2.99 – 2.8 ล้านบาท

ขนาด 29.50 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 4.1 – 4.5 ล้านบาท

ขนาด 32.75 – 34.75 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 3.5 – 5.25 ล้านบาท

ขนาด 38.75 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 5.46 ล้านบาท

  • LOFT

ขนาด 25.00 – 38.50 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 4.2 – 6.05 ล้านบาท

  • 2 Bedrooms

ขนาด 44.75 – 53.25 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 5.9 – 7.89 ล้านบาท

  • Penthouse

ขนาด 105 – 134.75 ตร.ม. >>> ราคาเริ่มต้น 14.5 – 18.8 ล้านบาท

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

20,000 – 100,000 บาท

  • เงินทำสัญญา

50,000 – 300,000 บาท

  • ผ่อนดาวน์

แล้วแต่ขนาดห้อง

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง 75 บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund)  600 บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

 

ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน)

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆ และนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งเราประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ ที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท

สมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี

  • ระยะเวลา 30 ปี – ผ่อนประมาณ 11,946 บาท/เดือน
  • ระยะเวลา 25 ปี – ผ่อนประมาณ 12,761 บาท/เดือน
  • ระยะเวลา 20 ปี – ผ่อนประมาณ 14,091 บาท/เดือน
  • ระยะเวลา 15 ปี – ผ่อนประมาณ 16,464 บาท/เดือน
  • ระยะเวลา 10 ปี – ผ่อนประมาณ 21,461 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

การเดินทางด้วยรถยนต์จากคอนโด ARTi สุขุมวิท 71 นั้น สามารถมาได้ทั้งจากถนนสุขุมวิท, ถนนเพชรบุรี, ถนนรามคำแหงและถนนพัฒนาการ ซึ่งจุดเด่นของทำเลนี้ คือมีเส้นทางลัดเลาะไปยังถนนเอกมัย-ทองหล่อได้หลายทางอยู่ครับ

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า แม้ว่าที่ถนนสุขุมวิทจะมีรถไฟฟ้าสายหลักวิ่งผ่าน แต่เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ในช่วงกลางซอยสุขุมวิท 71 การเดินออกมาใช้รถไฟฟ้าจึงไม่ค่อยสะดวกนัก ระยะห่างจากโครงการถึงสถานี BTS พระโขนง อยู่ที่ประมาณ 2.2 กม. หรือวิ่งไปจนสุดซอยจะมีสถานี ARL รามคำแหง อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 1.7 กม. ถ้าจะใช้บริการก็คงต้องพึ่งรถสาธารณะก่อน 1 ต่อครับ โดยทางโครงการมี Shuttle Service รองรับด้วย

ส่วนรถประจำทางที่วิ่งผ่านก็มีหลายสาย เพราะเป็นถนนเส้นที่คนอยู่อาศัยกันเยอะ ในซอยมีทั้งโรงเรียน, ห้างสรรพสินค้า Makro และ MaxValu ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางครับ วินมอเตอร์ไซค์ก็มีอยู่ใกล้ๆโครงการ ทั้งที่หน้าปากซอยปรีดี พนมยงค์ 36 และ ฝั่งตรงข้าม หน้าปากซอยปรีดี พนมยงค์ 31 ครับ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ทำเลของโครงการ อาทิ สุขุมวิท 71 เรื่องโครงสร้างพื้นฐานถือว่าไม่ขาดแคลน การเติบโตของตลาดคอนโดน่าจะมีโอกาสพัฒนาอีกพอควร เนื่องจากที่ดินย่านเอกมัย-ทองหล่อ หายากขึ้นเรื่อยๆ และบางครั้งราคาก็สูงเกินกว่าจะเอื้อมถึง ทำให้คอนโดต่างๆ มีแนวโน้มกระจายตัวมาย่านนี้มากยิ่งขึ้นครับ

เรื่องราคาที่ดิน จากข้อมูลที่มีอยู่ ทำเลแถวสุขุมวิท 71 มีราคาปรับสูงขึ้นถึง 60% จากช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา หรือเติบโตขึ้นเฉลี่ย 13% ต่อปี ส่งผลให้คอนโดในย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเช่นกัน จะซื้อเพื่ออยู่เองหรือเป็นการลงทุนก็น่าสนใจครับ การปล่อยเช่ามีดีมานด์ทั้งจากคนไทยและต่างชาติ โดยในโซนนี้มีอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ย 5-7% ครับ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

คอนโด ARTi Sukhumvit 71 ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ใช้โทนเทาเข้ม เพิ่มลูกเล่นด้วยเส้นสายสีน้ำตาลคอปเปอร์ ทำให้ดูวัยรุ่นขึ้น เจาะกลุ่มเป้าหมาย Young Adult  หน้าต่างภายนอกเน้นการใช้กระจกขนาดใหญ่ ให้มองเห็นวิวภายนอกได้อย่างเต็มที่

ผังโครงการเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมคางหมู ด้านหน้าติดกับซอยสุขุมวิท 71 หันหน้าทิศตะวันตก เห็นวิวเมืองทองหล่อ-เอกมัย ถนนภายในโครงการจะวิ่งวนรอบตัวอาคาร ผ่านที่จอดรถด้านหลังอาคาร ซึ่งเป็นที่จอดแบบ Auto Parking ตัวอาคารมีความสูง 21 ชั้น ชั้นพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 3 มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 115 ยูนิต หรือชั้นละ 5-8 ยูนิตเท่านั้นครับ

สำหรับแปลนห้องของ ARTi สุขุมวิท 71 มีให้เลือกหลากหลายครับ ตั้งแต่ห้อง Studio, 1 bedroom และ Loft ที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น และมีความสูงฝ้าถึง 5 เมตร รวมถึงแบบ 2 bedroom และ Penthouse ที่มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น  ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 1 Bedroom ครับ โดยแต่ละแบบนั้นก็จะแยกย่อยออกไปอีกหลาย Type ขึ้นอยู่ขนาดและตำแหน่งของห้องอีกที รวมแล้วมีกว่า 10 แบบ เลือกได้ตามความชอบครับ ความสูงฝ้าของห้องโดยทั่วไปอยู่ที่ 2.75 ม. ส่วนในห้องน้ำสูง 2.40 ม. ห้องที่เป็น Highlight คือห้องแบบ 2 Bedroom Type 2B ครับ เป็นห้องหน้ากว้าง กินพื้นที่ความยาวด้านหน้าอาคารทั้งหมด ทำให้ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ได้กระจกเข้ามุม เปิดรับวิวเมืองตึกสูงของย่านทองหล่อ-เอกมัย ได้เต็มที่

ด้านวัสดุของคอนโด อาทิ สุขุมวิท 71 ห้องที่ได้เป็นแบบ Fully Fitted ครับ คือได้เคาน์เตอร์ครัว ชุดสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ และเครื่องปรับอากาศ วัสดุปูพื้นเป็นไวนิล โดยรวมแล้วคุณภาพก็ถือว่าใช้ได้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน เช่น Smart Mirror, Digital Door Lock, Smart Switch และ Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display

ด้านพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สุขุมวิท 71 มีมาให้ครบครันตามมาตรฐาน โดยหลักๆจะอยู่ที่ชั้น 20 และ 21 กับบางส่วนที่ชั้น 1 และชั้น 2  ครับ โดยที่ชั้น 1 มี Lobby และ Smart Locker ส่วนชั้น 2 จะเป็น Co-Working Space  ชั้น 20 มีสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนส ส่วนชั้นบนสุดชั้นที่ 21 มี Outdoor Active Space และ Courtyard and Rooftop Garden ให้มาพักผ่อน ยืดเส้นยืดสายและชมวิวพระอาทิตย์ตกกันได้

เรื่องสัดส่วนการใช้ลิฟต์อาคาร มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว เทียบกับจำนวนห้อง 115 ห้อง ถือว่าไม่หนาแน่นมากเท่าไหร่  ส่วนที่จอดรถเป็นแบบ Auto Parking จอดได้ 52% มีช่องว่างระหว่างอาคารห่างอยู่ 20 ซม. และตัวผนังห้องเองก็หนาถึง 20 ซม. และผนังที่จอดรถมีความหนา 25 ซม. รวมแล้วก็ 65 ซม. ห้องที่อยู่ใกล้ที่จอดรถก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนครับ

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยครับ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า “YUSABUY.COM” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นครับ  (^_____^)

ลงทะเบียนรับข่าวสารและสิทธิพิเศษ >>> ARTi Sukhumvit 71

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก