เตรียมพบกัน The Cube ลอฟท์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ คอนโดฯ ล้านต้น* เร็ว ๆ นี้

· ~ 1 min read

บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารงานอสังหาริมทรัพย์ เตรียมเปิด Pre-Sales โครงการคอนโดมิเนียมใหม่สไตล์ลอฟท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ The Cube Condominium ภายใต้ชื่อโครงการ The Cube Loft Srinakarin-Thepharak (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์) อาคารโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เริ่มราคาล้านต้น* บนทำเลศักยภาพถนนศรีนครินทร์ (ซอยศรีด่าน) และเชื่อมต่อถนนเทพารักษ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่ง (ในอนาคต) เพียง 100 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมบูรณ์แบบและสวนสวยลอยฟ้า มีขนาดให้เลือกตั้งแต่  23 – 35 ตารางเมตร และจัดเลย์เอาท์ให้เลือกถึง 6 แบบ พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) ประตูดิจิตอลจากซัมซุง (Digital Door Lock)

PrNews_01740 (1)

โครงการผสมผสานการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นและลอฟท์เท่ ๆ ให้โทนสีอบอุ่นสบาย ที่ช่วยสร้างไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ รวมทั้งชาร์จพลังให้กับชีวิตในวันพักผ่อน เพิ่มความสะดวกสบายกับส่วนกลางมามาย อาทิ ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ตู้รับ-ส่งเอกสาร/พัสดุอัจฉริยะ ห้องประชุม (Meeting Room Free Wifi) โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co working space) พื้นที่จัดปาร์ตี้ (Joy Party Space) สวนลอยฟ้า (Sky Garden) ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคาร และลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และเน้นคุณภาพของวัสดุและทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เน้นระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานโครงสร้างคอนโดมิเนียมให้มีความปลอดภัยสูงสุด ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า แหล่งงาน การเดินทางสะดวก และให้การใช้ชีวิตผ่านอารมณ์ลอฟท์สนุก ๆ

 

พบกันเร็ว ๆ นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพียงลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด 100,000 บาท ที่ http://bit.do/eZqc6 สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมโทร. 1246 หรือติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ของโครงการได้ทาง www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์  www.thecube-condo.com และไลน์บริษัท : @The Cube Condo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (2)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก