Grande Pleno Ratchapruek (แกรนด์ พลีโน่ ราชพฤกษ์) โครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ บนทำเลย่านราชพฤกษ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง จาก AP

· 1 min read

พรีวิวบทความนี้จะนำข้อมูลคร่าวๆ โครงการ Grand Pleno ราชพฤกษ์ (แกรนด์ พลีโน่ ราชพฤกษ์) มาเล่ากันแบบสบายๆ ผ่านการไปงาน AP World ซึ่ง แกรนด์ พลีโน่ ราชพฤกษ์ เป็นโครงการที่รวมเอาบ้านแฝดและทาวน์โฮมมาอยู่ในโครงการเดียวกัน ทำเลที่ตั้งอยู่ในโซนราชพฤกษ์-บางบัวทอง ซึ่งเป็นทำเลย่านชานเมือง เพื่อนบ้านส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัย มีถนนราชพฤกษ์ ชัยพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์และถนนบางกรวย-ไทรน้อยล้อมรอบอยู่ พร้อมทั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย

ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 43-3-97 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 373 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 ประเภท คือทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 105.42 ตร.ม. ฟังก์ชัน  2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา ส่วนบ้านแฝดขนาด 149.19 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตร.วาครับ พื้นที่ส่วนกลางก็จัดเต็มมาให้ ภายในจะเป็นอย่างไรตามลงไปอ่านกันต่อเลยครับ

ภายในงาน AP World ทางเอพีได้ขนโครงการมาให้ชมกันถึง 6 โครงการ โดยของฝั่งโครงการ Grand Pleno ราชพฤกษ์ ค่อยข้างได้รับความนิยม หากได้ลองเข้าไปชมโครงการนี้จะเห็นการ Present โครงการที่น่าสนใจโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นลูกเล่นในการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ พร้อมมีโมเดล Clubhouse ที่เป็นจุดเด่นของโครงการให้ชมกัน แต่ที่น่าสนใจไม่ได้มีเพียงแค่นั้น เพราะโครงการนี้มีการดีไซน์บ้านแบบใหม่ที่ทาง AP จัดฟังก์ชั่นภายในบ้านและเรื่องของพื้นที่ใช้สอยแบบจัดเต็ม เน้นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งจะเป็นยังไงไปชมพร้อมๆ กันครับ

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่1)

 

ใครที่มางาน AP WORLD PAVILION SPACE จะเห็นคำถามที่ติดอยู่หน้างานว่า ” A NEW VISION OF QUALITY OF LIFE คุณชอบโลกที่คุณอยู่แล้วหรือยัง? ” มันเป็นประโยคคำถามที่เพียงแค่เราลองค้นหาาคำตอบที่เริ่มจากตัวเรา เริ่มจาก ‘LIVING DNA’ ของตัวเอง เพียงรู้จักตัวเองให้มากขึ้น และมองหาพื้นที่ที่เหมาะสม เพียงเท่านั้นก็เพียงพอ ซึ่งเราสามารถหาได้ผ่านทาง EMPOWER LIVING WITH 6 NEW PROJECTS ของทุกโครงการที่จะมีคอนเซ็ปต์คุณภาพชีวิต 3 ด้านเป็นนิยามการอยู่อาศัยในโลกอุดมคติ ได้แก่

  1. Project Grow (ยั่งยืน) มาสเตอร์แพลนแห่งการพัฒนาอย่างยั่งยืนของการออกแบบจากภายในสู่ภายนอก เพื่อก้าวไปสู่คุณภาพชีวิตแห่งอนาคตอย่างมั่นคง
  2. Project Joy (อบอุ่น) การสร้างความอบอุ่น สบายใจกับการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมที่เพิ่มความปลอดภัยเพื่อใช้เวลารวมกันได้อย่างมีความสุขไร้กังวล
  3. Project Flow (แบ่งปัน) สังคมที่แบ่งปันและเชื่อใจเป็นคุณภาพชีวิตที่หลายคนโหยหา เน้นนวัตกรรมและบริการที่ที่ครอบคลุมเรื่องการดูแลเอาใจใส่ด้วยพาร์ทเนอร์มืออาชีพ เติมเต็มทุกช่วงเวลาทั้งเวลาปกติและเวลาพิเศษได้อย่างไม่บกพร่อง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีไลฟ์ทอล์ก The Conversation by AP x THE STANDARD มาร่วมแชร์แบ่งปันโลกในแบบของเรา พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยของว่าง สร้างสรรค์ประสบการณ์ “The Picnic” ภายใต้การ Sharing Community ครั้งแรกในไทยอีกด้วย

ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ หนึ่งใน EMPOWER LIVING WITH 6 NEW PROJECTS ทางเอพีการันตีเลยว่านิยามพิมพ์เขียวทั้ง 3 ด้านถูกถ่ายทอดออกมาในทุกโครงการเอพี แต่สำหรับนี่ที่โดดเด่นที่สุด คือคำว่า Flow เป็นเพราะอะไรไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน แต่ก่อนอื่นมาดูแผนที่กันก่อน

 

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่2)

 

ที่ตั้งของโครงการ แกรนด์ พลีโน่ ราชพฤกษ์ อยู่ในตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งรอบยังเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ

  • ห้างสรรพสินค้า : Central เวสต์เกต, Central รัตนาธิเบศร์, Central แจ้งวัฒนะ, Rina Hey, Chic Republic, Home Pro ชัยพฤกษ์, Crystal PTT, The Walk, Max Value ราชพฤกษ์
  • โรงพยาบาล : รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, รพ.พระนั่งเกล้า
  • สถานศึกษา : รร.นานาชาติเด่นหล้า รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี รร.สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี รร.นนทบุรีวิทยาลัย
  • สวนสาธารณะ : สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี, อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก, สวนสาธารณะ บางใหญ่ซิตี้
  • วัด : วัดใหญ่สว่างอารมณ์, วัดเล่งเน่ยยี่ 2, วัดสวนแก้ว

ที่สำคัญขับออกไปนอกถนนใหญ่ ก็เจอกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และ จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช กับทางด่วนแจ้งวัฒนะด้วยยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางไปอีกขั้น

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่3)

 

ภายในงานมีการเล่าเรื่อง โดยใช้ลูกเล่นให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์เหมือนได้อยู่ใน สถานที่นั้น ผ่านการจำลองภาพตัว แสดงของบุคคลต่างๆ ที่จะมีภาพหน้า ของลูกค้าไปประกอบอยู่บนตัวนักแสดงที่อยู่ clubhouse นี้ด้วย

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่4)

 

ซึ่งห้อง Studio Room  จะจัดแสดงตัวโมเดลของ Club House ที่เป็นจุดเด่นของโครงการ ประกอบกับภาพกราฟิกจำลองการใช้ชีวิตของทุก Generations เป็นตัวอย่างของต้นแบบพิมพ์เขียวคำว่า FLOW การแบ่งปันของคนในสังคมสู่การสร้างคุณภาพชีวิตอย่างยังยืน เป็นสถานที่ที่สร้างช่วงเวลาพิเศษ ได้ทำความรู้จักกัน อย่างเช่น การช่วยเหลือกันสอนกันเล่นฟิตเนส การสอนกันว่ายน้ำ การได้พบปะพูดคุยกัน ที่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นครบครัน

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่5)

 

มาส่องโมเดลดู MULTI-GEN SWIMMING POOL สระว่ายน้ำจะเป็นสระระบบเกลือ ขนาด 8 x 18 เมตร มีสระเด็ก, สระผู้สูงอายุ ที่จะเป็นบริเวณที่มี Jacuzzi นอกจากฟังก์ชั่นที่สามารถรองรับได้ทุก Generations ตัวคลับเฮ้าส์อาคาร 2 ชั้น สไตล์ Classic Modern ที่ได้กลิ่นอายความหรูหรา ดูสะอาดตา มีจุดเด่นเป็นCourt ตรงกลาง ที่ลงต้นไม้ไว้ให้ เป็นพื้นที่เปิดโล่ง ในอนาคตเมื่อต้นไม้โตขึ้นก็จะให้ร่มเงา และเสริมให้บรรยากาศร่มรื่นขึ้น

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่7)

 

PLAY + LEAN พื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่ติดกับ Club House ประกอบไปด้วยพื้นที่กิจกรรมเพิ่มทักษะสำหรับเด็ก มี Jogging Track มีจุดจอดจักรยานไว้รองรับ สำหรับคนที่ปั่นจักรยานออกมาด้วย สุดท้ายเป็นมุมพักผ่อน Family Zone ของทุกครอบครัว

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่6)

 

แบบบ้านของโครงการนี้มีทาวน์โฮมและบ้านดีไซน์ใหม่รวมแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ โดยตัวของ OLIVIA A และ B จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ เช่น

  1. MIRA ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 42 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา
  2. OLIVIA  A บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 19 ตร.ม. หน้ากว้าง 12.9 ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตร.วา
  3. OLIVIA B บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 19 ตร.ม. หน้ากว้าง 12.9 ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดินเริ่มต้น 37.1 ตร.วา

โดยวันนี้เราพามาชมบ้าน MIRA กันก่อนเพราะสร้างเสร็จพร้อมขายแล้ว ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท*

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่8)

 

มีการดีไซน์ออกมาในลักษณะที่เรียบง่าย ใช้ศิลปกรรมเส้นสายที่คลาสสิค แต่แฝงด้วยฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยสำหรับชีวิตทันสมัย Facade รายละเอียดที่ละเอียดอ่อน การออกแบบที่เป็น Timeless ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน บ้านก็ยังร่วมสมัยอยู่ ด้วยหน้าต่างที่ขยายกว้างให้บ้านดูปลอดภัยและรับแสงธรรมชาติได้มากกว่าเดิม

ฟังก์ชั่นภายในบ้าน

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ (ภาพที่9)

 

  • Floor 1: ด้านหน้าจอดรถได้ 2 คัน มีห้องเก็บของ โดยความพิเศษของชั้นล่าง คือ Extra Space ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร รองรับครอบครัวใหญ่ได้ และอีกหนึ่งจุดที่ดีมาก คือตัว Motion Sensor Light ระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ปลอดภัยด้วยไฟอัตโนมัติ บริเวณบันไดขึ้นชั้น 2
  • Floor 2: ชั้น 2 ประกอบได้ด้วยห้องนอนของลูก 1 ห้อง 1 ห้องน้ำ และ Master Extra Room ขนาดใหญ่ที่สามารถ แบ่งฟังก์ชั่นเพื่อทำเป็นห้องอเนกประสงค์ได้มี Walk in Closet มีห้องน้ำในตัว

Grande Pleno Ratchapruek พบกับ Premium Town home X Duplex Home โฮมดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก AP พร้อมคลับเฮาส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รองรับกิจกรรมมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส 24 – 25 ส.ค. นี้ l โอนวันนี้ รับโปรฯแรงทุกหลัง! ลดสูงสุด 500,000 บาท* ฟรีแอร์* + ฟรีโอนฯ* ลงทะเบียนรับเพิ่ม 10,000 บาท*(สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) เริ่ม 2.69 – 6.09 ล้าน*

คลิก https://bit.ly/2VAm0ax หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก