มินิพรีวิว นีโอ สเปซ แอท เวิร์ค (NEO SPACE @ WORK) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ฟังก์ชั่นครบ ในซอยลาดพร้าว 41

· 2 min read

สำหรับคนที่กำลังหาโฮมออฟฟิศเพื่อทำกิจการหรือธุรกิจกันอยู่ วันนี้เรามีมินิพรีวิว Home Office ย่านลาดพร้าวมาฝากกันกับโครงการ นีโอ สเปซ แอท เวิร์ค (NEO SPACE @ WORK) โฮมออฟฟิศสูง 3 ชั้น จาก NEO GROUP ที่ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 41 แยก 16 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถลัดเลาะไปออกถนนได้หลากหลายเส้นสาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้ารายล้อมอยู่ พร้อมทั้งห่างจาก MRT ลาดพร้าวประมาณ 2 กม.

ตัวโครงการ NEO SPACE @ WORK เป็นโฮมออฟฟิศสูง 3 ชั้น ที่มาภายในใต้แนวคิด GREAT COMBINATION  โดยมีการดีไซน์โฮมออฟฟิศออกมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Work / Life / Balance อย่างลงตัว ฟังก์ชั่นภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4-6 ที่จอดรถ และยังออกแบบให้ห้องอเนกประสงค์ให้มีโถงสูง 5.7 ม.อีกด้วย

นีโอ สเปซ แอท เวิร์ค
(NEO SPACE @ WORK)

  • เจ้าของโครงการ >>> NEO GROUP
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยลาดพร้าว 41 แยก 16
  • ขนาดที่ดิน >>>  500 ตารางวา
  • ประเภท >>> Home Office
  • ความสูงอาคาร >>> 3 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 15 ยูนิต
  • แบบโฮมออฟฟิศ >>>
    • Home Office >> ขนาดที่ดิน 27-43 ตร.วา / พื้นที่ใช้สอย 230-300 ตร.ม. /  ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 4-6 ที่จอดรถ และมีห้องอเนกประสงค์ทำโถงสูง 5.7 ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 8.99 ล้านบาท* (รีวิว ณ ก.ย. 62)
  • พิกัด GPS >>> 13.8107222,100.5853056
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 097-946-7995

NEO SPACE @ WORK ลาดพร้าว 41 (ภาพที่1)

ADDITIONAL INFO

โครงการ NEO SPACE @ WORK จะเปิดโฮมออฟฟิศตัวอย่างให้ชมกันในวันที่ 28-29 ก.ย. นี้ พร้อมส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* เฉพาะวันงานเท่านั้นนะคะ ใครที่สนใจแวะเข้าไปชมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้

LOCATION

ตัวโครงการ นีโอ สเปซ แอท เวิร์ค ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 41 แยก 16 ถึงจะเป็นซอยย่อยขนาดเล็กแต่ก็มีข้อดีที่สามารถลัดเลาะไปออกยังถนนอื่นๆ ได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษกและถนนลาดพร้าววังหิน จัดได้ว่าเป็นเส้นทางที่หลีกหนีรถติดได้ดีทีเดียว ใครที่ต้องการใช้รถไฟฟ้าก็มี MRT ลาดพร้าวอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม. ส่วนในอนาคตก็รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีจันทรเกษมอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดค่ะ

เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ก็ถือว่าอุดมสมบูรณ์มีตั้งแต่ร้านค้าระดับชุมชนไปจนถึงศูนย์การค้าต่างๆ อย่าง  Central ลาดพร้าว, Union Mall, Major รัชโยธินและตลาดโชคชัย 4

 

NEO SPACE @ WORK ลาดพร้าว 41 (ภาพที่2)

MASTER PLAN

โครงการ NEO SPACE @ WORK  มี Home Office ทั้งหมด 15 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 500 ตร.วา โดยมีการจัดวางอาคารให้หันไปทางทิศเหนือและทิศตะวันออก ทำให้หน้าบ้านไม่โดนแดดตลอดทั้งวัน

NEO SPACE @ WORK ลาดพร้าว 41 (ภาพที่3)

EXTERIOR

Home Office ของที่นี่จะดีไซน์มาในสไตล์โมเดิร์น บริเวณชั้นบนจะได้หน้าต่างบานใหญ่ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งและโล่งขึ้น นอกจากนี้ทางโครงการก็ติดตั้งระแนงเพิ่มเติมให้ด้วย เพื่อลดแสงแดดและไอความร้อนที่เข้ามาในบ้านมากเกินไป

NEO SPACE @ WORK ลาดพร้าว 41 (ภาพที่1)

FLOOR PLAN

โครงการ นีโอ สเปซ แอด เวิร์ค ทำแบบ Home Office ให้มีพื้นที่ใช้สอย 230-300 ตร.ม. ฟังก์ชั่นภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดที่สามารถจอดได้สูงสุดถึง 6 คัน ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ Service area  ส่วนชั้นบนจะเป็นฟังก์ชั่นใช้สอยอย่าง ห้องนอน ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่ทางโครงการทำโถงสูงถึง 5.7 ม

NEO SPACE @ WORK ลาดพร้าว 41 (ภาพที่4)

BOTTOM LINE

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ NEO SPACE @ WORK หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่กำลังมองหา Home office พื้นที่กว้างๆ สักหลังในย่านลาดพร้าวนะคะ หากใครอยากชมโครงการก็สามารถเข้าไปได้ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. 62 เป็นต้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก