มินิพรีวิว NEO Haus Plus Nakniwat 32 (นีโอ เฮาส์ พลัส นาคนิวาส 32) Duplex Townhome สูง 3 ชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์น ในซอยนาคนิวาส 32 จาก NEO GROUP

· 2 min read

ใครที่รู้สึกว่าทาวน์โฮม 2 ชั้นนั้นเล็กไปไม่ตอบโจทย์การใช้งานของตัวเอง วันนี้เรามีมินิพรีวิว NEO Haus Plus Nakniwat 32 (นีโอ เฮาส์ พลัส นาคนิวาส 32) โครงการ Duplex Townhome 3 ชั้นครึ่ง ในซอยนาคนิวาส 32 ห่างจากถนนนาคนิวาสเพียง 90 ม. ซึ่งจุดเด่นของถนนนาคนิวาส คือ มีถนนซอกซอยหลายเส้นที่เราสามารถใช้เป็นทางลัดไปออกยังถนนหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะไปเกษตร-นวมินทร์ ลาดพร้าวและประดิษฐ์มนูธรรม ทำให้เดินทางได้สะดวก หลีกหนีรถติดได้ดี

ตัวโครงการ NEO Haus Plus นาคนิวาส 32 ออกแบบมาภายใต้แนวคิด MODERNIST LIFE “ ดีไซน์ที่ตอบรับกับวิถีชีวิตคนเมือง ” โดยทำเป็นทาวน์โฮม สูง 3 ชั้นครึ่ง พร้อมทั้งยังทำ Double Volume ให้สูงถึง 5.8 ม. เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น รับรองกิจกรรมของทุกคนในบ้าน  ซึ่งมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 196-237 ตร.ม. ค่ะ

NEO Haus Plus Nakniwat 32
(นีโอ เฮาส์ พลัส นาคนิวาส 32)

  • เจ้าของโครงการ >>> NEO GROUP
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยนาคนิวาส 32
  • ขนาดที่ดิน >>>  217 ตารางวา
  • ประเภท >>> Duplex Townhome
  • ความสูง >>> 3 ชั้นครึ่ง
  • จำนวนยูนิต >>>  8 ยูนิต
  • แบบทาวน์โฮม >>>
    • ทาว์โฮม >>> ที่ดินขนาด 17-26 ตร.วา/ พื้นที่ใช้สอย 196-237 ตร.ม. / 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอด พร้อมทำ Double Volume สูง 5.8 ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 6.99 ล้านบาท* (รีวิว ณ ก.ย. 62) 
  • พิกัด GPS >>> 13.8111389,100.6106111
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 097-946-7995

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่1)

ADDITIONAL INFO

NEO GROUP  เปิดบ้านตัวอย่างโครงการ NEO Haus Plus นาคนิวาส 32 ให้ชมกันในวันที่ 28-29 ก.ย. นี้ พร้อมทั้งในงานยังมีส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* (เฉพาะวันงานเท่านั้น) ใครที่สนใจสามารถแวะเข้าไปชมโครงการกันได้นะคะ

LOCATION

ที่ตั้งของโครงการ นีโอ เฮาส์ พลัส นาคนิวาส 32 ตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส 32 ตรงเข้ามาจากหน้าปากซอยประมาณ 90 ม. ค่ะ เนื่องจากทำเลในย่านนี้มีถนนซอกซอยเยอะ ทำให้เรามีทางลัดหลากหลายทางเชื่อมออกไปยังถนนได้หลายเส้น ทั้งถนนสุคนธสวัสดิ์ที่มีทางเชื่อมออกไปยังเกษตร-นวมินทร์ หากต้องการไปถนนประดิษฐ์มนูธรรมก็มีซอยนาคนิวาส 16 ที่สามารถใช้เป็นทางลัดเลาะออกไปได้ค่ะ ส่วนคนที่อยากมาฝั่งลาดพร้าวก็เพียงตรงมาออกถนนโชคชัย 4 เชื่อมเข้าถนนลาดพร้าวได้แล้วค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้จะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดโชคชัย 4 ไปจนถึงศูนย์การค้าต่างๆ ที่เกาะอยู่ในเส้นถนนประดิษฐ์มนูธรรมและเส้นเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งจะมี Central Festival Eastville, Tesco Lotus, CDC และ The Walk เกษตร-นวมินทร์

Group-182

MASTER PLAN

โครงการ NEO Haus Plus นาคนิวาส 32 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 217 ตร.วา. ลักษณะของแปลงที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส วางทาวน์โฮมออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 4 หลัง หันหน้าเข้าหากัน โดยมีถนนของโครงการตัดผ่านอยู่ตรงกลางค่ะ

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่7)

EXTERIOR

รูปแบบการดีไซน์เป็นแบบโมเดิร์นเลือกใช้สีเอิร์ธโทนในการตกแต่ง พร้อมทั้งยังเน้นหน้าต่างหลายบาน เพื่อสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูโปร่งโล่งและยังเพิ่มลูกเล่นเป็นระแนงเข้ามาให้ตัวบ้านดูไม่แข็งจนเกินไปอีกด้วยนะคะ

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่1)

FLOOR PLAN

ดูเพล็กซ์ ทาวน์โฮมของโครงการสูง 3 ชั้นครึ่ง มีฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ โดยชั้น 1 จะทำเป็น Double Volume สูง 5.8 เมตร และมีชั้นลอยอยู่ในส่วนนี้ ชั้น 2 ของบ้านจะเป็นพื้นที่ของห้องนอนใหญ่ ส่วนชั้น 3 จะพื้นที่ของห้องนอนเล็กในบ้านค่ะ

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่8)

INTERIOR

เรานำภาพบรรยากาศภายในบ้านมาให้ชมกันแบบคร่าวๆ กันก่อนนะคะ

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่2)

 

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่3)

 

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่4)

 

NEO HAUS PLUS นาคนิวาส 38 (ภาพที่5)

BOTTOM LINE

เป็นอย่างไรกันบ้างกับมินิพรีวิวโครงการ นีโอ เฮาส์ พลัส นาคนิวาส 32 ที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งทางโครงการทำออกมาเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น ใครที่กำลังสนใจโครงการนี้อยู่ก็ต้องรีบเข้าไปจับจองกันสักหน่อยนะคะ  ส่วนใครที่อยากชมบ้านจริงก็สามารถเข้าไปชมได้ในวันที่ 28 ก.ย. 62 เป็นต้นไปค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก