ออริจิ้นเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “นิติบุคคล” บนแอปพลิเคชั่น Origin Connect เติมเต็มการอยู่อาศัยยุคใหม่และมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้าน PropTech

· ~ 1 min read

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยเปิดตัว “ฟีเจอร์ นิติบุคคล บนแอปพลิเคชั่น Origin connect” ฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยยุคใหม่ ให้สามารถจัดการทุกอย่างได้ครบจบในแอปฯ เดียว และมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในวงการ PropTech ที่จะช่วยเสริมให้งานบริการหลังการขายของโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งแนวสูงและแนวราบของเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริการที่ดีและสมบูรณ์พร้อมที่สุด

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

 

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม พร้อมด้วย นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) พัฒนา “ฟีเจอร์ นิติบุคคล” บนแอปพลิเคชั่น Origin Connect (ออริจิ้น คอนเน็คท์) เชื่อมโยงลูกค้าเข้าระบบบริการหลังการขาย เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบการใช้ชีวิตของลูกค้าโครงการของออริจิ้น ภายใต้คอนเช็ปต์ “ต่อ.. ติด.. ให้ชีวิตง่ายขึ้น” ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถเข้ามาช่วยให้ทุกมิติของการใช้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

 

นายรัฐพล กล่าวว่า แอปพลิเคชั่น Origin Connect เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของลูกบ้านของออริจิ้นให้สมบูรณ์พร้อม ล่าสุดเราได้พัฒนาความสำเร็จไปอีกขั้นกับ “ฟีเจอร์ นิติบุคคล” ฟีเจอร์ที่จะมอบความสะดวกสบายให้ลูกบ้านได้เชื่อมต่อกับนิติบุคคลได้ง่ายขึ้น โดยฟีเจอร์นิติบุคคลรองรับการใช้งานถึง 5 เรื่องด้วยกัน คือ

  1. สถานะพัสดุ – สามารถตรวจเช็คสถานะของพัสดุที่ถึงลูกบ้านได้ด้วยคตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น และยังสามารถรับพัสดุด้วยการแสดงบาร์โค้ด หรือแชร์บาร์โค้ดให้บุคคลอื่นรับพัสดุแทนได้
  2. การแจ้งซ่อม – สามารถแจ้งซ่อมผ่านแอปพลิเคชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  3. ประกาศจากนิติบุคคล – สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของนิติบุคคลผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทุกที่
  4. PHONEBOOK – ทราบทุกข้อมูลติดต่อกับสถานที่สำคัญรอบโครงการได้ง่ายๆ
  5. ชำระค่าน้ำประปาและค่าส่วนกลาง – สามารถตรวจสอบรายละเอียดยอดบิลของแต่ละเดือน และชำระผ่าน Mobile Banking ได้

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

 

ในอนาคต แอปพลิเคชั่น Origin Connect ยังมีแผนงานที่จะจับมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่สำคัญ เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ที่เป็นลูกบ้านของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โดยเฉพาะอีกด้วย สำหรับลูกบ้านออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และระบบ iOS  ได้แล้ววันนี้ที่ http://onelink.to/2f2ceg

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก