ออริจิ้น เปิดกลยุทธ์ลุยตลาดสีคราม (ฺBlue Oceans) สร้าง Origin Smart City Ramintra แหล่งเพาะพันธ์ StartUp ในกรุงเทพมหานครแห่งแรก 

· 2 min read

หลังจากที่บมจ.ออริจิ้พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ติดเครื่อง สร้างต้นแบเมืองอัจฉริยะในพื้นที่ EEC จนประสบความสําเร็จภายใต้ชื่อ โครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) บนที่ดินกว่า 24 ไร่บริเวณสี่แยกเนินสําลี จ.ระยอง ที่ได้มีการร่วมมือกับทั้งทางภาครัฐและภาคเอกชนมาช่ยกันเติมเต็มสร้างแลนด์มาร์คใหม่สู่ “Lifestyle Hub” มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์Beyond A Living Platform” 

ล่าสุดออริจิ้นเดินหน้ากลยุทธ์ ทะเลสีคาม(Blue Ocean) ที่เน้น Local Demand ต่อยอดความสําเร็จเปิดพื้นที่ “ไข่แดง” ใหม่ทําเลย่านรามอินทรา สร้างสมาร์ทแพลทฟอร์ม การใช้ชีวิตสู่สังคมแห่งอนาคตยุค 5.0 ทั้งที่อยู่ อาศัย ทั้งมุมครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ พร้อมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆมุม เนรมิตเมกะโปรเจ คบนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อโครงการ ออริจิ้น มาร์ซิตี้ มอินทรา(Origin Smart City Ramintra

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่1)

 

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้นฯ เปิดเผยว่า โครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” จะเป็นการสร้างอาณาจักรแลนด์มาร์คใหม่ของบริษัทฯความโดดเด่นของ “Origin Smart City Ramintra’’แห่งนี้  คือ นอกจากจะประกอบไปด้วย  Condominium ที่อยู่อาศัยสุดสมาร์ทแล้ว ยังมีพื้นที่ Office, Condominium, 24 Hours Co working Space, Co Cooking, Co dining, Community Mall, Hotel & Serviced Apartment โดยเชนอันดับต้นของประเทศ   ที่สำคัญที่สุด คือมาพร้อม Medical Hub สำหรับสายรักสุขภาพ

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่3)

 

ภายใต้คอนเซปต์ “Beyond A Living Platform” แพลทฟอร์มการอยู่อาศัยที่นำโลกอนาคตมาอยู่ในปัจจุบัน ที่มาพร้อมพื้นที่ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งยัง เป็น Unicorns Lifestyle HUB  แหล่งเพาะพันธุ์สตาร์ทอัพแห่งใหม่ ที่รวมตัว Gen Z พัฒนาภายใต้ 5 แกนสมาร์ท

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่4)

 

  • SMART  TECH >> การนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาเอื้อการอยู่อาศัย และการทำงานอย่างไร้รอยต่อ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตยุคอนาคต ไม่ว่าจะเป็น “Home Automation” ,บริการ Hotel Service On demand บริการทำความสะอาด ช่างซ่อมไฟฟ้า ช่างเทคนิค ให้เรื่องอยู่คอนโด เป็นเรื่องง่าย เพียงสั่งการผ่านปลายนิ้ว และ  “Intelligence Facilities”    เทคโนโลยีในพื้นที่ส่วนกลางที่ทันสมัย
  • SMART ECO >> แนวคิดที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่จะพัฒนาบริหารจัดการพลังงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด “ENERGY Management System” โดยจะมี EV Charger  สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, Smart LAMP Censor ระบบเปิด ปิดไฟส่วนกลางอัตโนมัติ ผ่านระบบเซ็นเซอร์ และ Smart Shelter ผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ ผ่าน  Solar Cell ติดตั้ง Smart Screen  จออัจฉริยะ ที่สามารถเช็คสภาพจราจร เช็คอุณหภูมิ และสภาพอากาศ  เช็คค่าฝุ่น PM 2.5  พร้อมจุด “Wireless Charger’’ สำหรับ Smart Phone เป็นต้น
  • SMART COMMUNITY >> อาณาจักรมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่รมเอาทุกอย่างมาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน Live & Work & Play & Balance
  • SMART SECURITY >> นำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาดูแลลูกบ้าน อาทิเช่น VDO Door Phone,Face Recognition ระบบตรวจจับใบหน้าอิเลคโทรนิคส์ เพื่อความปลอดภัย สำหรับผู้เข้า ออกโครงการและ Plate Recognition ระบบตรวจจับทะเบียนรถยนต์อิเลคโทรนิคส์
  • SMART WELLNESS >> แพลทฟอร์ม สำหรับสายรักสุขภาพ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง บริการด้านสุขภาพ คำปรึกษาจากแพทย์ รวมไปถึงOne Touchในการเข้าถึง Mediacal Hub กรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินกับผู้อยู่อาศัย  และ Health & Beauty Clinic by Sinphaet คลินิคบริการด้านความสวยความงาม จาก โรงพยาบาลสินแพทย์ ภายในสมาร์ทซิตี้ แห่งนี้

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่16)

 

ที่ตั้งของโครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา อยู่ระหว่างซอยรามอินทรา 79/1 กับซอยรามอินทรา 81 เยื้องกับโรงพยาบาลสินแพทย์ โดยเฟสแรกที่จะเปิดในปีนี้จะเป็นส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม The Origin รามอินทรา 83 สเตชั่น พัฒนาบนพื้นที่กว่า 6 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น  8 อาคาร จำนวน 879 ยูนิต มีร้านค้า 3 ยูนิต ห้องชุดพักอาศัยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22.50-44.00 ตารางเมตร(ตร.ม.) เป็นห้องชุดแบบ FULLY FITTED :BUILT-IN FURNITURE ราคาขายราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 79,900 บาทต่อตร.ม คาดเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 4/2562 และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จ ในช่วงไตรมาส4 /2564

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่13)

 

เฟสที่ 2 จะเป็นโครงการ The Origin Plug&Play Ramintra คอนโดมิเนียม High rise ที่รวมส่วนของห้องพักอาศัย, Community และ Retail เข้าด้วยกัน ส่วนเฟสที่ 3 นั้นจะเป็นส่วนของ Hotel & Serviced Apartment 2 อาคาร มีจำนวน 400 ยูนิต โดยแบ่งพื้นที่ชั้นล่างเป็นส่วนของ Retail, Supermarket ต่างๆ ชั้นกลางจะเป็นพื้นที่ของ Hotel และในชั้นบนจะถูกแบ่งออกมาเป็นพื้นที่ Serviced Apartment สำหรับคนที่ต้องการเช่าแบบ Long Stay

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่1)-3

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่2)-2

 

นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวว่า โครงการ “ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ รามอินทรา” มี 4 จุดขายที่โดดเด่น คือ

1). การเดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกการ เดินทางด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการนั้นทำเลที่ให้คุณเชื่อมต่อทุกรูปแบบการเดินทางได้ง่ายๆ เพราะตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้วงแหวนกาญจณาภิเษก และทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์หรือจะเลือกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็มีสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสินแพทย์ (กำหนดเปิดใช้บริการภายในปี 2564 นี้) อยู่ใกล้กับโครงการ ซึ่งรถไฟฟ้าเส้นนี้มีจุดเชื่อมต่อ interchange มากถึง 4 จุด คือสายสีชมพูเชื่อม กับสายสีเขียว ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ,สายสีชมพูเชื่อม กับสายสีแดง ที่สถานีหลักสี่ ,สายสีชมพูเชื่อมกับสายสีม่วง ที่สถานี ศูนย์ราชการนนทบุรี และสายสีชมพูเชื่อม กับสายสีส้ม ที่สถานี มีนบุรี

2). ราคาที่จับต้องได้ด้วยราคาขายเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 79,900 บาทต่อตร.ม เหมาะทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคตตามมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทุกๆปีของราคาที่ดินย่านดังกล่าวที่เติบโตเฉลี่ยปีละ 10% จากปัจจุบันราคาซื้อขายอยู่ที่ 340,000 บาทต่อตารางวา(ตร.ว.)

3). SMART นวัตกรรม เทคโนโลยีที่จะช่วย เติมเต็มความสะดวก สบายในการอยู่อาศัย มากยิ่งขึ้น

4).สิ่งอำนวยความสะดวกกับพื้นที่ ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์อย่าง ครบครันจากทางโครงการ ถึง 21 รายการ  อาทิ SKY GARDEN POCKET SEAT,SKY RUNNING,FITNESS,LAP POOL +  JACUZZI,PRIVATE DINING,CO-KITCHEN CO-DINING,CO WORKING SPACE ,MEETING ROOM ,VISITOR LOBBY ,SMART LOCKER

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่5)

 

นอกจากนี้โครงการยังคงรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ The Promenade, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์,เซ็นทรัลรามอินทรา, Maxvalu, บิ๊กซี มาร์เก็ต และ เทสโก้ โลตัส สุ ไร้กังวลหากเกิดปัญหาสุขภาพ เพราะที่โครงการตั้งอยู่ใกล้กับสถานพยาบาลชั้นนำที่คุณวางใจอย่าง โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (The Origin Ramintra 83 Station) คอนโดใหม่! ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ ติดรถไฟฟ้าสถานีสินแพทย์ พร้อมบริการระดับ HOTEL SERVICE ON DEMAND สามารถใช้บริการแม่บ้านฟรี 1 ปี เดือนละ 1 ครั้ง

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่10)

เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรกในวันที่  19 ตุลาคม 2562 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้!! สามารถรับ GIFT VOUCHER ส่วนลด 200,000 บาท ได้แล้ว Sales Gallery โครงการ Origin Smart City Ramintra  หรือที่เบอร์ 020-300 000 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.origin.co.th/condo/the-origin-ramintra-83-station

ภาพห้องตัวอย่าง

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่17)

 

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่18)

 

ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น (ภาพที่19)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก