Ananda เปิดตัว 4 คอนโดติดรถไฟฟ้า IDEO จุฬา–สามย่าน, IDEO สุขุมวิท–พระราม 4, IDEO จรัญ 70–ริเวอร์วิว, Q ประสานมิตร มูลค่ารวมกว่า 13,000 ล้านบาท  

· 1 min read

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN  เตรียมเปิดคอนโด IDEO จุฬา–สามย่าน, IDEO สุขุมวิท–พระราม 4, IDEO จรัญ 70–ริเวอร์วิว, Q ประสานมิตร นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเผยแนวคิด ANANDA URBAN WELLNESS ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด  ผ่านคอนโดมิเนียม 4 โครงการใหม่  มูลค่ารวมกว่า 13,000 ล้านบาท เริ่ม 1.59 – 5.73 ล้าน* หรือคิดเป็นราคาต่อ ตรม. เริ่มเพียง 62,000 – 149,000 บาท/ตร.ม. พร้อมจุดขายและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เลือกสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ย้ำมั่นใจความต้องการที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้ายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

ชานนท์ เรืองกฤตยา

 

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเชื่อว่าในอนาคตเศรษฐกิจไทยในระยะยาวยังมีแนวโน้มขยายตัว  แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจในระยะสั้นยังคงมีความผันผวนจากภายในและต่างประเทศก็ตาม  สำหรับการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นสุดยอดโครงการที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ด้วยราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพที่ดีที่สุด บนทำเลศักยภาพ พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น เติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน มูลค่าโครงการรวมกว่า 13,000 ล้านบาท โดยทั้ง 4 โครงการ มั่นใจว่าสามารถจะสร้างยอดขายรวมในช่วงเปิดตัวโครงการ ได้กว่า 5,200 ล้านบาท

Ideo

Ananda

 

โครงการ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน (IDEO CHULA – SAMYAN) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 และ 35 ชั้น จำนวน 773 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,846 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท เพียง 400 เมตร จาก MRT สามย่าน* พื้นที่ส่วนกลาง 3 ชั้น พร้อม Fitness ให้บริการ 24 ชั่วโมง คอนโดมิเนียมที่คิด… เพื่อชีวิตจุฬา !! พบกันที่งาน Pre sales วันที่ 9-10 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery

Ideo จุฬา-สามย่าน
Ideo จุฬา-สามย่าน 
ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน
ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน

 

 

โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 (IDEO SUKHUMVIT – RAMA 4) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 642 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,087 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท ใกล้ BTS พระโขนง เพียง 350 เมตร ห้องพักเพดานสูง 2.9 เมตร Courtyard สูง 6 ชั้น พื้นที่สีเขียวกว่า 2,500 ตร.ม. พร้อม Lobby ลอยฟ้าที่ชั้น 6 และเป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ได้ทั้ง 3 Gen พบกันที่งาน Pre sales วันที่ 16-17 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery

Ideo สุขุมวิท-พระราม 4
ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4

ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4

 

โครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว (IDEO CHARAN 70 – RIVERVIEW) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1,421 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน เพียง 295 เมตร จาก MRT สถานีบางพลัด วิวแม่น้ำทุกยูนิต (ตั้งแต่ชั้น 10) และพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนสุดวิวแม่น้ำ พร้อมห้อง HYBRID (เพดานสูง 4.5 เมตร) ที่เห็นวิวแม่น้ำแห่งแรกย่านจรัญสนิทวงศ์ จองก่อนใคร!! ในราคาที่ดีที่สุด สำหรับการจองผ่าน Online Booking วันที่ 5 พ.ย. นี้ และเปิดจองที่ Sales Gallery วันที่ 16-17 พ.ย.

Ideo จรัญ 70-ริเวอร์วิว
ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว

ไอดีโอ จรัญ 70-ริเวอร์วิว

 

โครงการ คิว ประสานมิตร (Q PRASARNMIT) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 76 ยูนิต มูลค่าโครงการ 712 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 149,000 บาท/ตร.ม. ใกล้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เพียง 120 เมตร ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อย พิเศษสุด!! สร้างเสร็จก่อนขาย พร้อมเข้าอยู่ สามารถชมห้องจริง บรรยากาศจริง พบกันที่งาน VIP Date วันที่ 8-10 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery

Q Prasarnmit

 

สำหรับแนวคิด ANANDA URBAN WELLNESS เป็นแนวคิดในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่พัฒนาขึ้นมาจากความตั้งใจ ที่ไม่เพียงมุ่งพัฒนาแค่ที่อยู่อาศัย โดยมุ่งหวังเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของชีวิตคนเมือง และคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน สร้างชีวิตที่ดีให้กับคนเมือง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ซึ่งประกอบไปด้วย 3 แนวคิดหลัก  ดังนี้ คือ

Active Well Being : การออกแบบที่สร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัย เน้นเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย  รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีสาร VOC ต่ำ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการออกแบบสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกวัยและรวมถึงผู้พิการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พื้นที่ส่วนกลางหรือการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ( Universal Design )

Ananda Urban Wellness (ภาพที่ 1)

 

Sustainability Design with Zero Pollution : การออกแบบด้วยแนวคิดแบบ Passive design ที่ประหยัดทั้งพลังงานและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Ananda Urban Wellness (ภาพที่ 2)

 

Tech Smart Living Solutions : นวัตกรรมการออกแบบโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงยังให้ความสำคัญกับเรื่องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยแก่ลูกบ้านอีกด้วย

Ananda Urban Wellness (ภาพที่ 3)

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความระมัดระวัง โดยการวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบตลอดเวลาพร้อมกระแสเงินสดในมือกว่า 5,900 ล้านบาท (ข้อมูล ณ มิถุนายน 2562) ซึ่งบริษัทคอยติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกประเทศและเตรียมพร้อมปรับแผนธุรกิจหากมีความจำเป็น เพื่อรักษาเสถียรภาพในระยะยาวของบริษัท

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก