LPN ส่งแคมเปญใหม่หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”

· ~ 1 min read

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กระตุ้นต่อมคนอยากมีบ้าน กระชากใจผู้ซื้อด้วยแคมเปญสุดว้าว “ถูกที่ ถูกเวลา ในราคาที่ถูกกว่า”  ดีเดย์พร้อมกัน 30 ต.ค. นี้ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับบ้านที่พอดีบนทำเลที่เหมาะเจาะ ส่งทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านพักอาศัยรวม 17 โครงการ ในราคาสุดพิเศษ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 10 โครงการ ใกล้แนวรถไฟฟ้า และชายทะเล ขนาดตั้งแต่ 22.5 – 56.00 ตร.ม. ราคาเริ่ม 0.999 ล้านบาท สูงสุด 2.99 ล้านบาท พร้อมคัดสรรบ้านพักอาศัย 7 โครงการ พร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด ราคาเริ่ม 1.2 ล้านบาท สูงสุด 10.7 ล้านบาท ได้แก่

LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”

 

“ถูกที่ ถูกเวลา ในราคาที่ถูกกว่า” เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับคนอยากมีบ้านพร้อมอยู่ในราคาที่เหมาะสมบนความพอดีที่ดีกว่าตั้งแต่การคัดสรรทำเลที่มีศักยภาพทั้งหมด 17 ทำเล เพื่อตอบโจทย์คนกำลังมองหาบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่อาศัยภายใต้ความมั่นใจกับบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ตลอดจนถึงการออกแบบให้พอดีกับผู้อยู่อาศัย อันเป็นความใส่ใจบวกกับการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่บริษัทสั่งสมมาถ่ายทอดเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ เพื่อให้ทุกพื้นที่ของ “ลุมพินี” สามารถสร้าง “ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย” ให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างยั่งยืน

LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888, www.lpn.co.th

หรือ Facebook : Condo Lumpini ll Baan Lumpini

LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”LPN ส่งแคมเปญใหม่ หลังสื่อสาร “ความพอดี ที่ดีกว่า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก