เปิดคอนโดใหม่ Mayfair Place Victory Monument (เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์) จาก PTF Realty (2018) ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 30 ปี

· ~ 1 min read

PTF Realty (2018) เปิดตัวคอนโดใหม่ Mayfair Place Victory Monument (เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์) เป็นคอนโดสูง 28 ชั้น โดยห้องพักอาศัยเป็นแบบ Fully fitted มีแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ห้องแบบ 1 Bedroom จนถึง Penthouse ขนาดเริ่มต้น 33.40-131.50 ตร.ม. ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 129,000 บาท/ตร.ม. และราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 140,000 บาท/ตร.ม.

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 2)
Mayfair Place Victory Monument

 

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 1)
Mayfair Place Victory Monument

คอนโด Mayfair Place Victory Monument ออกแบบโดยใช้แนวคิด “Exceeding Expections: ใช้ชีวิตเหนือจินตนาการ” มีการออกแบบด้วยแนวคิดที่เน้นประสบการณ์ของผู้พักอาศัยเป็นหลัก เน้นพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว พร้อมวัสดุที่มีคุณภาพ และตอบสนองการใช้งานระยะยาวมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 10 ยูนิต/ชั้น เท่านั้น  นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นที่ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร และมีห้องเก็บของในทุกยูนิต

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 02)

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 03)

 

คอนโดนี้ตั้งอยู่บนทำเลใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย ไปดอนเมือง และสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 500 เมตร ถึง MRT สายสีส้มสถานีดินแดง (รถไฟฟ้าสายในอนาคต: ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) ใกล้ BTS ทั้งสถานีสนามเป้าและอารีย์ ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที และอยู่ใกล้กับ Airport link สถานีราชปรารภ

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 08)

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 06)

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 07)

 

ภายในโครงการ  เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ Grand Lobby, Concierge Service, Reading Room & Co-Working Space, Endless Sky Pool และระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ CCTV & Security 24 ชม.  พร้อมทำเลที่มีครบ ทั้ง Education zone, Medical zone และ Entertainment zone โดยมีสถานที่สำคัญใกล้เคียง อาทิ โรงเรียนจิตรลดา, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, ศูนย์กวดวิชาวรรณสรณ์, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลรามาธิบดี, King Power Complex, Season Mall

เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี โมนูเมนท์  กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการขอ EIA  คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในช่วงกลางปี 2563 และจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี 2565

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 10)

Mayfair Place Victory Monument (ภาพที่ 09)

 

Mayfair Place Victory Monument จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและจัดงาน Open House ในวันที่ 9-10 พ.ย. นี้ เริ่ม 3.9 ล้านบาท พร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท

สนใจชมห้องตัวอย่างหรือสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่เบอร์โทร 02-248-4999

หรือ https://www.mayfairplacevictory.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก