Nue Noble Srinakarin-Lasalle (นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล) คอนโดโนเบิล ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล [พรีวิว]

· 3 min read

พรีวิวบทความนี้เราจะพามาชมข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล กันค่ะ เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 43 ชั้น 1,014 ยูนิต ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงเรียนนานาชาติ และเมกะโปรเจ็คอีกมากมาย ที่พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางเป็น 8 โซน รวม Facilities มากถึง 17 พื้นที่รอบโครงการ ติดถนนศรีนครินทร์ ถือว่าเป็นทำเลที่ดีในอนาคตไม่ไกลนะคะ

NUE NOBLE  Srinakarin-Lasalle เป็นคอนโดที่ออกแบบห้องมาแบบหน้ากว้าง เปิดรับแสงธรรมชาติได้ดี ในโครงการมีห้องให้เลือก 2 แบบคือ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 22-34.8 ตารางเมตร ตกแต่งห้องมาให้จัดเต็มด้วย Fully-Furnished เปิดมาในราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 1.59 ล้านบาท*เท่านั้น

.

Additional Info

  • โครงการเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท/เดือน* แต่งครบ ฟรีเฟอร์ทั้งห้อง
  • พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ถึง 15 พ.ย. 2562 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ
  • เปิดจองรอบพิเศษพร้อมกันวันที่ 17 พ.ย. 2562 นี้เท่านั้น

.

.

ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับ ฟรีเฟอร์ทั้งห้อง*

คลิก https://nobleurl.com/2NdTTI6

.

NUE NOBLE  SRINAKARIN-LASALLE
( นิว โนเบิล  ศรีนครินทร์-ลาซาล
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
  • ขนาดที่ดิน >>>  3-1-77.9 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 43 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  1,014 ยูนิต + 5 ร้านค้า
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 22-30.4 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.8 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 1.59 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย >>>  70,000 – 80,000 บาท ต่อตร.ม. 
  • พิกัด GPS >>> 13.653487, 100.642087
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-251-9955

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

LOCATION

โดยรอบ โซนศรีนครินทร์-ลาซาล ในปัจจุบันถูกขนานนามว่าเป็นทำเลแห่งอนาคต เนื่องด้วยการการขยายสถานีของรถไฟฟ้าที่เชื่อมกับรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเหลือง และการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนต่างเข้ามาลงทุน ทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ แหล่งออฟฟิศขนาดใหญ่ รวมถึง Mega Projects อีกหลายโครงการที่ทะยอยเปิดตัวในช่วงที่ผ่านมานี้และอีกหลายโครงการในอนาคต ซึ่งทำให้เห็นได้ว่าโซน “ศรีนคริทร์-ลาซาล” นั้น เป็นย่านที่กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่อีกที่นึงในกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

ที่ตั้งของโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE) อยู่ติดกับ รถไฟฟ้าสายอนาคต MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล เพียง 60 เมตร ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 โดยตัวสถานีศรีลาซาล ห่างจากสถานี Interchange ที่เชื่อมต่อระหว่างสายสีเขียวและสายสีเหลือง(เชื่อมต่อที่สถานีสำโรง) เพียง 5 สถานีทำให้การเดินทางจากตัวโครงการไปยังใจกลางเมืองไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ, พร้อมพงษ์, อโศก หรือสยาม ได้อย่างสะดวกสบาย

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

และในอนาคตอันใกล้นี้ยังมี รถไฟฟ้าไลท์เรล สายบางนา–ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่เชื่อมกับสถานีวัดศรีเอี่ยม บริเวณทางแยกต่างระดับวัดศรีเอี่ยม ที่เข้ามารองรับการเติบโตในย่าน ศรีนครินทร์-บางนาและยังช่วยในเรื่องการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

.. สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบาย เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับถนนเส้นหลักของศรีนครินทร์สามารถเชื่อมต่อเส้นทางการคมนาคมขนส่งถนนสายหลักอื่นๆได้ทั้งพระราม 9, สุขุมวิท, บางนา-ตราด และยังรายล้อมจุดขึ้นลงทางด่วนที่ทำให้เดินทางได้รวดเร็วมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ทางพิเศษศรีรัช และ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เป็นต้น

นอกจากนี้ ย่านศรีนครินทร์-ลาซาล ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกมิติในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้เต็มที่ เช่น

  • สวนหลวง ร.9  สวรรค์ของนักปั่นจักรยาน ที่ให้ความเขียวแบบสุดสายตาไปกับของต้นไม้และใบหญ้า โดยสวนหลวง ร.9 เป็นสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร Landmark ที่รวมอากาศบริสุทธิ์และกิจกรรมของคนรักสุขภาพไว้มากมาย ทั้งปั่นจักรยาน, วิ่ง, ถ่ายรูป, เดินชมสวน, สระน้ำและน้้ำพุหรือนั่งพักชิวๆใต้ร่มไม้แสนสบายได้ทุกวัน

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่  ให้ช้อปวนไปแบบจุใจในย่านที่ได้ชื่อว่าเป็นอาณาจักรศูนย์การค้าไม่ว่าจะเป็นคอมมูนนี้ตี้ เช่น ดาดฟ้าลาซาล, ซัมเมอร์ ลาซาล หรือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่าง เมกา บางนา, อิเกีย บางนา และ Central Village ไปจนถึงตลาดนัดยามเย็นอีกมากมาย ยังไม่รวม Mega Project อย่าง Bangkok Mall และ Mega City ที่เมื่อเสร็จแล้วจะเสริมให้ย่านนี้เป็นสวรรค์ของนักช้อปอย่างแท้จริง

NUE NOBLE Srinakarin-LasalleNUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายรายล้อมอยู่รอบๆ โครงการ NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle ดังนี้ค่ะ

  • โรงเรียนและมหาวิทยาลัย  โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา, โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ เป็นต้น
  • โรงพยาบาล  โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

PROJECT CONCEPT

โครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ THE NUE WORLD FOR THE NUER ประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยแบบ Community ใช้ชีวิตศรีสำราญตามแบบฉบับของชาวนิวเออร์

.

โครงการ NUE NOBLE SRINAKARIN – LASALLE มีพื้นที่กว่า 3-1-77.9 ไร่ บนทำเลศักยภาพ “ศรีนครินทร์-ลาซาล” ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT สถานีศรีลาซาล เพียง 60 เมตร ตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 43 ชั้น 1 อาคาร เป็น Commercial 5 ยูนิต และพักอาศัย 1,014 ยูนิต มีการออกแบบห้องพักที่ตอบโจทย์ไลฟ์คนเมืองกับรูปแบบของ คอนโดห้องหน้ากว้าง ซึ่งทุกยูนิตมาพร้อมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด(Fully-Furnished) โดยห้องพักอาศัยจะเริ่มต้นที่ชั้น 9 เป็นต้นไป ประกอบด้วยแบบ 1 ห้องนอนที่มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่  22-30.40 ตร.ม.และ 1 ห้องนอน พลัส ขนาดเริ่มต้น 34.80 ตร.ม.

นอกจากนี้ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายกว่า 17 พื้นที่ทั่วโครงการรวมกว่า 3,450 ตร.ม. ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัยในทุกมิติของการใช้ชีวิตในสไตล์คนเมืองบนทำเลศรีนครินทร์-ลาซาลได้อย่างเต็มที่ พร้อมพื้นที่จอดรถ 35% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยตัว โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2565

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ออกแบบมาให้พื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์และเพียบพร้อมด้วย พื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 17 โซน โดยพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวกว่า 3,450 ตร.ม. โดยพื้นที่สีเขียวจะอยู่ที่ชั้น G, ชั้น 8 และดาดฟ้า นอกจากนี้โครงการได้จัดพื้นที่ High Energy Club พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย Street Basketball รวมทั้ง Cruise Deck สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและจากุซซี่

.. รวมถึงมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยมีพื้นที่ Co-Kitchen และ Party Area สำหรับคนที่ชอบการทำอาหารและงานปาร์ตี้ พื้นที่ในส่วนของ Kid’s Club สำหรับเด็กๆ Entertainment Room, Karaoke Room ที่สร้างความบันเทิงได้ทุกวัน และยังมีส่วนของ Workroom Studio รวมพื้นที่มุมนั่งทำงานสบายเข้าไว้ด้วยกัน

พร้อมจัดเซอร์วิสอำนวยความสะดวกที่ให้การใช้ชีวิตให้เต็มสูบสุดๆแบบคนยุคใหม่ ด้วยระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร และพื้นที่จอดรถ รองรับ EV Charger, Smart Locker, iBOX, Vending Machine Room พร้อมระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

NUE NOBLE Srinakarin-LasalleNUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • FOREST PARK & GLASS-HOUSE LOBBY หันซ้ายหันขวาก็เจอแต่ความร่มรื่น สูดอากาศใต้ต้นไม้ ให้ชีวิตมีแต่ความสดชื่น

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • CRUISE DECK อาบแดดให้สุขกาย ว่ายน้ำให้สุขใจให้ทุกวันเหมือนวันหยุด ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนๆ

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • PARTY KITCHEN นัดชาวแก๊งค์มาปาร์ตี้สนุกแฮปปี้ในวันหยุด ทำอาหาร สั่งเดลิเวอร์รี่ กินกันให้อิ่มที่สุด

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • HIGH ENERGY CLUB Burn time ในฟิตเนสมีวิวแบบฟินๆ วิ่ง ปั่น ต่อย ยกเวทบ่อยๆ เหนื่อยแล้วค่อยไปกิน!

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • WORKROOM STUDIO บอกลาออฟฟิส พบชีวิตของคนยุคใหม่ เหนื่อยก็พัก ชิลก็แชท ทำงานอิสระแบบคนมีไฟ

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • KIDS CLUB ยิ้มแย้มแฮปปี้ บนสเปซแห่งความสุข พร้อมหน้าพร้อมตา เล่นกันให้แบบจุกๆ

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • FUN PARK สายเกมส์ สายแอคทีฟ มีพื้นที่ให้รวมตัว กระชับมิตร วาไรตี้ ปลดปล่อยให้สุดแบบไม่ต้องกลัว

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

 

  • PANORAMIC & SUNSET LOUNGE Rooftop สูงที่สุดแบบนกยังบินไม่ถึง ชิลยามเย็น เล่นยามบ่าย กิจกรรมไหนก็ยืนหนึ่ง

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

ROOM PLAN

แปลนห้องจะมีให้เลือกหลักๆ อยู่ 2 แบบคือ  1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน พลัส โดยแบบ 1 ห้องนอน จะมีขนาด 22-30.40 ตารางเมตร  และแบบ 1 ห้องนอน พลัส จะมีขนาดเริ่มต้นที่ 34.80 ตารางเมตรค่ะ

รวมๆ แล้วจะเป็นคอนโดห้องหน้ากว้าง มีข้อดีคือ พื้นที่ห้องหน้ากว้างจะทำให้ผู้อาศัยมีความรู้สึกว่ามีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ด้วยในการจัดวาง Layout ของห้องทำให้การจัดวางพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนพื้นที่ห้องพักผ่อนและห้องครัวแลดูเป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น ห้องนอนมีหน้าต่างกว้าง รับลมเย็นๆ พร้อมเปิดรับการมองเห็นวิวภายนอกได้มากขึ้นอีกด้วย

  • 1 ห้องนอน : ขนาด 22 – 22.80 ตารางเมตร

ด้วยพื้นที่ห้องที่มีขนาดกำลังพอเหมาะ สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวทำให้มีการจัดพื้นที่ใช้สอยให้เป็นแบบอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัว

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

  • 1 ห้องนอน : ขนาด 26 – 26.60 ตารางเมตร

การจัดพื้นที่มีความสบายมากขึ้นกับการขยายพื้นที่ห้องให้เกิดการแบ่งการใช้งานของส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้อย่างลงตัว

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

  • 1 ห้องนอน : ขนาด 30.40 ตารางเมตร

มีการจัดเลย์เอาท์แยกฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างชัดเจนในส่วนห้องนั่งเล่น, ห้องครัว และห้องนอนแบบลงตัว

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

  • 1 ห้องนอน พลัส : ขนาด 34.80 ตารางเมตร

ตอบโจทย์พื้นที่ของคนทุกวัย รองรับการใช้ชีวิตครอบครัวแบ่งเป็น 2 ห้องนอน หรือปรับเป็นห้อง multi-function ก็ได้ตามสไตล์ชาวนิวเออร์

NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ กับโครงการ NUE NOBLE Srinakarin-Lasalle น่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาคอนโดที่เดินทางสะดวกทั้งขนส่งสาธารณะและรถยนต์ส่วนตัว ในราคาเบาๆ สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวันในเวลาทำการค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก