พฤกษา เปิดตัว The Tree Victory Monument ระดับลักชัวรี่ มีส่วนกลางต่อเนื่อง 6 ชั้นบนดาดฟ้า

· 2 min read

นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท – แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เผยว่า “ในครึ่งปีหลัง 2562 บริษัทฯ มียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 4,447 ล้านบาท  โดยในไตรมาส 4 จะเปิดคอนโดมิเนียมอีก 3 โครงการ ได้แก่ The Tree พัฒนาการ-เอกมัย, The Tree Victory Monument และ The Tree พระราม 4-สุขุมวิท มูลค่ารวม 5,100 ล้านบาท

โครงการ “The Tree Victory Monument”  ถือเป็นโครงการ Highlight ของแบรนด์ The Tree โครงการแรกระดับลักชัวรี่ ในราคาที่แข่งขันได้  ส่วนทำเลก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะอยู่ใจกลางย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ศูนย์กลางการเดินทางจุดบรรจบของถนน 4 สายสำคัญ และเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้สะดวก ครบทั้ง Community Mall, โรงพยาบาล, อาคารสำนักงาน, มหาวิทยาลัย, และใกล้ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ, MRT สายสีส้ม สถานีรางน้ำ (โครงการในอนาคต) พร้อมจุดขึ้นลงทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ

The Tree Victory Monument เป็นอาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร มีชั้นจอดรถใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องพักจำนวน 253  ยูนิต ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live The Upper Height” ด้วยการออกแบบห้องแบบเพดานสูงทุกห้องทั้ง Heighten และ Duplex สูง 4.4 – 4.9  เมตร มาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง (Fully Fitted) มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ

  • แบบ Heighten 1 Bedroom ขนาด 22.75-31.75 ตร.ม.
  • แบบ Heighten 1 Bedroom Plus ขนาด 29.70-34.35 ตร.ม.
  • แบบ Duplex 1 Bedroom ขนาด 38.10-39.95 ตร.ม.
  • แบบ Duplex 1 Bedroom Plus ขนาด 50.05 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ ภายใต้แนวคิดการขยายขอบเขตแห่งไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่ากับ “The Helical Monument” พื้นที่ Facility ส่วนกลางบนชั้น Rooftop Skyline  ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น ด้วยทางเดินหมุนวน มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Garden, Sky Lounge, Relaxing Jacuzzi, Working Space, Track ยาวต่อเนื่อง 3 ชั้น และ Roof Top Garden

นอกจากนี้ยังใช้วัสดุตกแต่งจากหินแท้แบรนด์ชั้นนำระดับสากล ในด้านของ Pruksa Living Tech ก็มีเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยหลากหลาย อาทิ ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ, ระบบสแกนเข้าออกโครงการด้วยบลูทูธ,  Vertical Green Wall ด้านหลังโครงการที่มีการคัดสรรพันธุไม้กว่า 40 ชนิดที่คุณสมบัติในการกรองฝุ่น ช่วยดูดซับสารพิษ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงระบบระบายอากาศ (Ventilation) ภายในพื้นที่ส่วนกลางช่วยให้การไหลเวียนอากาศภายในอาคารดีขึ้น

กำหนดเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในเดือนธันวาคมปี 2565

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก