อนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silom กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า THE WISDOM

· ~ 1 min read

อนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silom

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า THE WISDOM

พร้อมเปิดให้ชม แอชตัน สีลม คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ใจกลางถนนสีลม

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silom เชิญกลุ่มลูกค้า THE WISDOM เยี่ยมชมโครงการ แอชตัน สีลม (Ashton Silom) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่บนสุดยอดทำเลศักยภาพเพียง 350 เมตร จากรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี เชื่อมต่อใจกลางเมืองบนถนนสีลม โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ “New Sculpture Building” พร้อมรายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ตอบสนองการใช้ชีวิตเหนือระดับและวัฒนธรรมอันหลากหลาย อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างลงตัวที่สุด

อนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silom

 

โดยกิจกรรมพิเศษภายในงาน คือ การเปิดตำนานทำเลชัยภูมิของเจ้าสัว ผ่านศาสตร์ฮวงจุ้ยกับ อ.วิศิษฎ์ เตชะเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ย และสถาปัตย์ระดับแนวหน้าของวงการ และ Exclusive Dinner จาก เชฟฟาง หนึ่งในเชฟผู้เข้าแข่งขันรายการ “เชฟกระทะเหล็ก ที่มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดยรวมเสน่ห์และวัฒนธรรมอันหลากหลายของสีลมเอาไว้ในมื้อพิเศษนี้ พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย

อนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silomอนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silomอนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silomอนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silomอนันดาฯ ร่วมกับ กสิกรไทย จัดงาน Discover The Glorious Legendary of Silom

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก