แสนสิริบุกทำเลฝั่งธนแกร่งกับคอนโดราคาเข้าถึงได้ เดอะ เบส เพชรเกษม กวาดยอดขายเกินเป้ากว่า 80% หรือ 1,600 ล้านบาท เชื่อมั่นปิดการขายโครงการและลูกค้าโอน 100% ได้แน่ในปีนี้ จากจุดเด่นราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ลบ. และทำเลศักยภาพเชื่อมต่อครบ ทุกการเดินทางทั้ง รถ-ราง-เรือ

· ~ 1 min read

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และ แสนสิริ ได้ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน โดยล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ในชื่อโครงการ  “เดอะ เบส เพชรเกษม” (THE BASE Phetkasem) จำนวน 640 ยูนิต มูลค่าโครงการ มูลค่า 2,000 ล้านบาท โดยโครงการได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มียอดขายทะลุเป้า 80% หรือราว 1,600 ล้านบาท

The Base เพชรเกษม (ภาพที่13)

 

เดอะ เบส เพชรเกษม ตั้งอยู่ในทำเลเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ใกล้กับ MRT สถานีเพชรเกษม 48 เพียง 120 เมตร โดยเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (หัวลำโพง – บางแค) ทั้งนี้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้ขยายความสะดวกไปทางโซนธนบุรี ทำให้หลายๆ พื้นที่ที่รถไฟฟ้าสายนี้ผ่านมีศักยภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งย่านเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นหลากหลาย มีความเป็นชุมชนเก่า ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย และเป็นโซนที่สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้ไม่ยาก ทั้งทางรถไฟฟ้า และถนนหลายเส้นทาง จากถนนเพชรเกษมสามารถเดินทางไปทางถนนราชพฤกษ์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ หรือไปวงเวียนใหญ่ที่เชื่อมไปออกสาทรได้ รวมไปถึงถนนกัลปพฤกษ์ซึ่งสามารถไปสีลม สาทรได้อย่างสะดวกเช่นกัน

The Base เพชรเกษม (ภาพที่12)

 

โดยปัจจุบันทำเลนี้มีอุปทานและอุปสงค์เติบโตสูงขึ้นทุกปี จากปี 2017 อยู่ที่ 10,018 ยูนิต และเพิ่มขึ้นเป็น 10,948 ยูนิตในปี 2018 หรือเพิ่มขึ้น 9% โดยอุปทานครึ่งปีแรกของปี 2019 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 5,394 ยูนิต ส่วนอุปสงค์ในปี 2017 เพิ่มจาก 7,658 ยูนิต เป็น 8,189 ยูนิต หรือเพิ่มขึ้น 7% โดยอุปสงค์ครึ่งปีแรกของปี 2019 ที่ผ่านมาอยู่ที่ 4,094 ยูนิต

The Base เพชรเกษม (ภาพที่8)

 

นอกจากนี้พื้นที่บริเวณเพชรเกษมยังมีราคาที่ดินที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นถึง 25 – 36% และโดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาที่ดินบริเวณที่ใกล้กับรถไฟฟ้าซึ่งติดกับถนนเพชรเกษม ราคาโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นสูงถึงปีละ 10% หลังจากที่รถไฟฟ้าได้เปิดทำการ ขณะที่ราคา Re-sale โครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี อัตราผลตอบแทนที่ได้จากการปล่อยเช่าห้องรูปแบบนี้อยู่ที่ประมาณ 4.5%

The Base เพชรเกษม (ภาพที่15)

 

รายละเอียดโครงการ The BASE เพชรเกษม 

เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 640 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม อยู่ระหว่าง ซ.29 กับ ซ.29/1 ออกแบบภายใต้แนวคิด Living with Nature” ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่สีเขียวที่ต้องการให้ทุกชีวิตได้เติบโตไปพร้อมกับธรรมชาติ รองรับทุกความต้องการด้วยทุกโหมดของชีวิต โหมด…เปิดรับความร่มรื่น กับอุโมงค์ไม้เลื้อยที่รายล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เชื่อมต่อกับ Welcome Pavilion ที่นั่งพักผ่อนใต้ร่มไม้ใหญ่ โหมด…เพลิดเพลินไปกับจังหวะของสายน้ำ พื้นที่ริมน้ำทอดตัวยาวตลอดแนวลำคลองภาษีเจริญ

The Base เพชรเกษม (ภาพที่2)

 

ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ระเบียงริมน้ำกับ Waterside Terrace โหมด…ทำงานอย่างสร้างสรรค์ กับ Co-working Space ที่จัดสรรพื้นที่เพื่อรองรับการทำงานแบบส่วนตัวและแบบทีมกับห้อง Brainstorm Room ที่สามารถ และยังปรับสู่โหมดความบันเทิงได้ทันทีให้กลายเป็นห้องดูหนังได้ โหมด…ดูแลสุขภาพ กับ Sky Fitness 2 ชั้น ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำยาว 40 ม.

The Base เพชรเกษม (ภาพที่10)

 

ส่วนห้องพักก็มีให้เลือก 2 แบบ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 23.00-32.50 ตร.ม. ที่เพิ่มพื้นที่สำหรับ Multipurpose Room สามารถปรับเป็น Walk-in Closet หรือห้องทำงานได้ และแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 44.00-52.25 ตร.ม.

The Base เพชรเกษม (ภาพที่3)

 

ทั้งนี้ เดอะ เบส เพชรเกษม มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ แสนสิริจ่ายจริง! ฟรีโอน ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท โดยราคาเริ่มต้นที่อยู่ที่ 2.29 ล้าน พิเศษสุด! 18-19 ม.ค.นี้ ‘แสนสิริจ่ายจริง กงสี่ฟาไฉ อั่งเปาตั่วๆไก๊’ จองเลย! ฟรี จดจำนอง โอน ส่วนกลางสูงสุด 3 ปี* พบ 6 คอนโดพร้อมอยู่จากแสนสิริ* เมื่อแชร์รูปพร้อม tag location, ติด #แสนสิริจ่ายจริง และเปิดเป็น public รับทันที อั่งเปามูลค่าสูงสุด 1,000 บาท* และเค้กส้มมงคลรับปีใหม่ จำนวนจำกัด!

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

The Base เพชรเกษม (ภาพที่9)

 

The Base เพชรเกษม (ภาพที่14)

 

The Base เพชรเกษม (ภาพที่16)

 

The Base เพชรเกษม (ภาพที่14)

 

The Base เพชรเกษม (ภาพที่6)

 

The Base เพชรเกษม (ภาพที่7)

 

The Base เพชรเกษม (ภาพที่5)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก