สิงห์ เอสเตท ประเดิมปี 63 เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ The EXTRO พญาไท-รางน้ำ เจาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ฯ

· ~ 1 min read

สิงห์ เอสเตท ประเดิมเปิดตัวโครงการแรกของปี 2563 ด้วย “ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ” (The EXTRO Phayathai-Rangnam) ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ดิ เอ็กซ์โทร” (The EXTRO) มูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท บนทำเลศักยภาพย่านรางน้ำ ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งโครงการนี้คงคอนเซปต์โครงการระดับลักชัวรี่  เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ (Young Urban People) ที่ชื่นชอบความทันสมัยและไลฟ์สไตล์แบบลักชัวรี่ ใช้ชีวิตแบบสมดุล (Work Life Balance) และมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิต

The EXTRO พญาไท-รางน้ำ (ภาพที่10)

 

โครงการ ดิ เอ็ซ์โทร พญาไท-รางน้ำ โดดเด่นในเรื่องทำเลที่อยู่ติดกับสวนสันติภาพ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ ย่านรางน้ำ และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว เพราะอยู่ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและสถานี MRT รางน้ำ (สายสีส้ม) เพียงแค่ 400 เมตร รวมถึงใกล้กับสถานี Airport Rail Link พญาไท และจุดขึ้นลงทางด่วน นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษา ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้ง โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร รวมถึงสตรีทฟู้ดชื่อดังที่ได้รับการแนะนำจากมิชลิน ซึ่งทางกรุงเทพมหานครมีแผนที่จะทำย่านรางน้ำให้เป็นถนนคนเดินในอนาคตอันใกล้นี้

 

สิงห์ เอสเตท ได้พัฒนาโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ ด้วยแนวคิด “Extraordinary Living” ให้มีความพิเศษ ความแตกต่างและโดดเด่น เช่น ห้องพักออกแบบให้มีหน้ากว้างพิเศษ และห้องแบบดูเพล็กซ์ที่มีการดีไซน์เป็นแบบ Double Volume Living Room ซึ่งมีฝ้าสูง 6.15 ม. และออกแบบโครงสร้างให้เป็นผนังกระจก (Curtain wall) เพื่อให้เห็นวิวสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ ที่อยู่ใกล้โครงการได้อย่างเต็มที่

The EXTRO พญาไท-รางน้ำ (ภาพที่3)

 

สำหรับแนวคิดพิเศษที่น่าสนใจในการพัฒนาโครงการ The EXTRO Phayathai-Rangnam มีอยู่ 5 ข้อ คือ

1) EXTRA NEIGHBORHOOD ย่านรางน้ำพญาไท เป็นย่านที่ผสมผสานวิถีชีวิตหลากหลายรูปแบบไว้อย่างมีสีสันและคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ส่วนกลางจึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหลับใหล อาทิ พื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง อย่าง Co-Social space และ Co-Working Space

2) EXTRA TIME เวลาเป็นเรื่องสำคัญ ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าจึงทำให้เดินทางสะดวกและรวดเร็ว (เดินเพียง 5 นาทีถึงสถานี BTS อนุสาวรีย์ฯ และในอนาคตจะมี MRT สายสีส้มส่วนต่อขยาย ห่างออกไปจากตัวโครงการเพียง 400 เมตร)

3) EXTRA SPACE ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้น เช่น สวนลอยฟ้า Stack Garden และ Social Lounge บนชั้น 33 ให้มีพื้นที่สังสรรค์และใช้ทำกิจกรรมได้มากขึ้น

The EXTRO พญาไท-รางน้ำ (ภาพที่1)

 

4) EXTRA LIFESTYLE นอกจากโครงการจะอยู่ติดสวนสันติภาพขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่แล้ว ทางโครงการยังเอาใจคนรักสุขภาพ โดยออกแบบฟิตเนสให้ถึง 3 ชั้น มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สนามซ้อมวิ่ง Running Bow Track สำหรับวอร์มร่างกายก่อนออกวิ่งในสวน

5) EXTRA CONVENIENCE  การใช้นวัตกรรม Smart Living ด้วยระบบ Home Automation พร้อมระบบ Auto Parking ,Smart Locker และ EV Changer

The EXTRO พญาไท-รางน้ำ (ภาพที่2)

 

โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ เป็นอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 411 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-71 ไร่ ติดสวนสันติภาพบนถนนรางน้ำ มีห้องพักอาศัย 3 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน (31.25-35 ตารางมตร) 2 ห้องนอน (48.25-71.00 ตารางเมตร) ฝ้าสูง 2.85 ม. และแบบ Duplex (82.5-111.75 ตารางเมต) ฝ้าสูง 6.15 ม. ราคาขายเฉลี่ย 235,000 บาทตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.99 ล้านบาท

 

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า บริษัทฯ มีแผนจะเปิดขายโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ อย่างเป็นทางการในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย 70% และต่างชาติ 30% และคาดว่าจะมียอดขาย 50% ภายในปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singhaestate.co.th หรือโทร 1221

 

ก่อนจะจากกันไปเราได้เก็บภาพบรรยากาศห้องตัวอย่างมาฝากกันด้วยครับ โดยห้องตัวอย่างจะมีให้ดู 2 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

  • แบบ 1 ห้องนอน

 

 

  • แบบ 2 ห้องนอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก