CLASSROOM MAKEOVER ของโกลเด้นแลนด์ (Goldenland) คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก INSIDE World Festival of Interiors 2019

· 1 min read

โครงการ GOLD Giving : CLASSROOM MAKEOVER โครงการเพื่อตอบแทนกลับคืนสู่สังคมที่ริเริ่มโดย บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ (Goldenland) ได้รับความร่วมมือจากทีมสถาปนิกไทยอย่าง คุณปุยฝ้าย คุณาวัฒน์ และคุณเอกฉันท์ เอี่ยมอนันต์วัฒนะ

INSIDE World Festival of Interiors 2019
คุณปุยฝ้าย คุณาวัฒน์ (กลาง) และคุณเอกฉันท์ เอี่ยมอนันต์วัฒนะ (ขวา)

ผลงานที่ท็อปฟอร์ม คว้า 2 รางวัลจากการประกวด INSIDE World Festival of Interiors 2019 คือ รางวัล Interior of the Year Highly Commended ซึ่งนับเป็นที่สุดของความภาคภูมิใจ ถือเป็นรางวัลระดับสูงสุดเนื่องจากไม่เคยมีโครงการจากประเทศไทยเคยได้รับรางวัลนี้มาก่อน

นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังชนะเลิศในหมวด Health and Education อีกด้วย โดยรับมอบจาก Mr. Nigel Coates คณะกรรมการผู้จัดงาน INSIDE World Festival of Interiors 2019 ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

โดยห้องเรียนนี้ถือเป็นห้องเรียนต้นแบบ เพื่อให้โรงเรียนสำหรับผู้พิการทางสายตาทั่วประเทศสามารถนำหลักสูตรไปปรับใช้ได้ ประกอบด้วย 4 วิชา คือ วิชาสัมผัส, วิชาลำแสง, วิชาลมหายใจ และวิชาเดซิเบรลล์

โกลเด้นแลนด์เชื่อว่าเป็นการสร้างองค์ความรู้ และพื้นที่การเรียนรู้ สำหรับผู้พิการทางสายตา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่สนใจสามารถนําไปต่อยอดและพัฒนานําไปขยายต่อในชุมชนต่างๆ ต่อไป

โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ
โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ

โดยโกลเด้นแลนด์มีความเชื่อว่าการพัฒนาคนเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุด ซึ่งจะเป็นการ ต่อยอดในการสร้างศักยภาพและพัฒนาขีดความสามารถของเด็กผู้พิการทางสายตา ให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือตัวเอง และสามารถทำประโยชน์ต่อสังคมที่สุด


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก