Britania Saimai (บริทาเนีย สายไหม) ทาวน์โฮมใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และสนามบินดอนเมือง

· 9 min read

[Advertorial]

วันนี้จะพาไปทำความรู้จักย่าน “สายไหม” ทำเลที่ตั้งของโครงการ Britania Saimai (บริทาเนีย สายไหม) จาก บริษัท บริทาเนีย จำกัด ในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กันครับ … ย่านสายไหมนี้จัดว่าเป็นทำเล Hot Hit ทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะโครงการแนวราบ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังเดินทางสะดวก ใกล้เส้นถนนสายหลักทั้ง พหลโยธิน รามอินทรา วิภาวดี-รังสิต ลำลูกกา สุขาภิบาล 5 และ วัชรพล นอกจากนี้ยังใกล้สนามบินดอนเมืองด้วย ที่สำคัญอีกไม่นานนี้ ก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ช่วยเพิ่มความสะดวกในย่านนี้ขึ้นไปอีกครับ

Britania สายไหม เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ที่ตั้งอยู่บนถนนสายไหม มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 แบบ, บ้านแฝด 2 แบบ และบ้านเดี่ยว 1 แบบ ขนาดตั้งแต่ 108 – 160 ตร.ม.  ราคาเริ่มต้นเพียง 3.29* ล้านบาท  นอกจากนี้ยังมาพร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ สไตล์อังกฤษ ที่รองรับทุกกิจกรรมของคนยุคใหม่ พร้อมทั้งนำเทคโนโลยี “B Genius Mode” เข้ามาเพิ่มความสะดวกภายโครงการ … ย่านสายไหม จะน่าอยู่ขนาดไหน ตามไปดูกันครับ

Britania Saimai

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

สายไหม … กับการเดินทางที่สะดวกสบายทุกรูปแบบ

ถนนสายไหม ถึงแม้ว่าจะเป็นถนนสายสั้นๆ แต่มีความสะดวกและรวดเร็วทุกการเดินทาง เนื่องจากเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญได้หลายสาย ทั้ง ถ.พหลโยธิน, ถ.รามอินทรา, ถ.วิภาวดี-รังสิต, ถ.ลำลูกกา และ ถ.สุขาภิบาล 5 หรือถ้าจะใช้ทางด่วน ก็สามารถขึ้นทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา, วงแหวนกาญจนาภิเษก รวมถึงทางยกระดับ-อุตราภิมุขได้ครับ จะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกสบาย แถมมีซอยย่อยต่างๆ ให้ทะลุไปยังพื้นที่ใกล้เคียงได้ ทำให้คนมีทางเลือกในการเดินทาง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตลาดที่อยู่อาศัยย่านสายไหมจะขยายตัวต่อเนื่องครับ

 

สำหรับโครงการ Britania สายไหม จะตั้งอยู่บนถนนสายไหมช่วงต้นๆ ฝั่งเลขคี่ ถ้ามาจากทางถนนพหลโยธิน ตัวโครงการจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ ติดถนนใหญ่เลยครับ สองข้างทางค่อนข้างคึกคัก มีหมู่บ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะพอสมควร เลยจากที่ตั้งโครงการไปประมาณ 300 ม. จะเจอกับ ซ.สายไหม 39 ซึ่งสามารถใช้ลัดไปออก ถ.ลำลูกกาได้ ถือว่าเป็นทำเลที่สะดวกดีครับ (กดที่รูปเพื่อขยายได้นะครับ)

 

ส่วนการเดินทางด้วยระบบสาธารณะ ในอีกไม่นานนี้ จะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ เตรียมเปิดให้บริการในปี 2563 นี้  โดยผู้ที่อยู่ในโครงการ Britania Saimai สามารถเลือกใช้ได้ 2 สถานีเลย คือ สถานีแยก คปอ. ที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน มีระยะห่างประมาณ 3.6 กม. กับอีกสถานีหนึ่งคือ สถานีคูคต ที่ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา ลัดเข้าทางซอยสายไหม 39 ได้ มีระยะห่างจากโครงการประมาณ 2.7 กม. เท่านั้น หรือขับรถประมาณ 6 นาทีครับ  แน่นอนว่าถ้าเปิดให้ใช้บริการแล้ว จะทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองชั้นในอย่าง สยาม เอกมัย สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก

สถานีรถไฟฟ้า แยกคปอ.

สถานีรถไฟฟ้า คูคต

สายไหม … ถนนที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก

ย่านสายไหมนี้ เป็นย่านที่มีคนอยู่อาศัยค่อยข้างเยอะ จึงไม่แปลกที่จะมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยเฉพาะบนเส้นถนนสายไหม รอบๆ โครงการ บริทาเนีย สายไหม มีทั้งตลาดขนาดใหญ่, Supermarket และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ผมลงพื้นที่ไปสำรวจมาให้ดูกันด้วยครับ

ตลาด

  • ตลาด เอ.ซี. สายไหม  เป็นตลาดขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ภายในแบ่งเป็น 5 โซน ได้แก่ พลาซ่า ตลาดสด ศูนย์อาหาร ตลาดนัด และอาคารพาณิชย์  เปิดทุกวันตั้งแต่เช้าตรู่ 6.00 น. – 23.00 น. เลยครับ
  • ตลาดนัด สายไหม?  ตลาดนัดยามค่ำคืน แหล่งนัดพบวัยรุ่นในย่านนี้ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืน  เป็นตลาดที่ให้บรรยากาศสบายๆ เสียงดนตรีเบาๆ มีร้านให้นั่งชิลล์มากมายครับ
  • ตลาดวงศกร เป็นตลาดครบวงจรที่มีทั้ง โซนอาหาร โซนของใช้ โซนคลองถม โซนวินเทจ โดยมีที่จอดรถรองรับมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในพื้นที่ ทำให้มีแหล่งจับจ่ายสินค้าในราคาไม่แพงอยู่ใกล้บ้านครับ

Supermarket

ใครที่กลัวเดินตลาดจนเบื่อ ย่านสายไหมก็มี Supermarket ให้เดินตากแอร์เช่นกันครับ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแห่ง กระจายอยู่ตลอดแนวถนนสายไหมเลยครับ

  • Big C Market สายไหม  ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ มีร้านอาหารภายในด้วยนะ ทั้ง MK, KFC, S&P และอื่นๆ อีกเพียบ
  • MaxValu หทัยราษฏร์ ตั้งอยู่ช่วงรอยต่อระหว่าง ถ.สายไหม กับ ถ. หทัยราษฏร์ ซึ่งเป็นห้างที่เปิดตลอด 24 ชม. ไม่ต้องกลัวอดตายแน่นอนครับ
  • Tops market สายไหม  เป็นอีกห้างหนึ่งที่มีทั้งของกินของใช้ครบครัน อยู่ใกล้โครงการ Britania Saimai มากที่สุด เพียง 1.8 กม. เท่านั้น
  • Makro Food Service สายไหม  ขายวัตถุดิบด้านอาหาร ของสด ของแห้ง และ เครื่องใช้ต่างๆ ในราคาประหยัดครับ

โรงพยาบาล

สิ่งอำนวยความสะดวกอีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือ สถานพยาบาลครับ เพราะการมีโรงพยาบาลอยู่ใกล้กับที่พัก ย่อมทำให้เราอุ่นใจยามเกิดเหตุฉุกเฉิน

  • โรงพยาบาลสายไหม ตั้งอยู่ในซอยเฉลิมพงษ์ ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมระหว่าง ถ.สายไหม กับ ถ.ลำลูกกา จัดเป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายแผนก และเป็นโรงพยาบาลที่รับประกันสังคมด้วยนะครับ
  • โรงพยาบาลสินแพทย์ เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ให้การรักษาโรคทั่วไป มีเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้มีถึง 4 สาขา โดยสาขาที่ใกล้ที่สุดคือ สาขาลำลูกกา ห่างจากโครงการ 1.9 กม. หรือขับรถเพียง 4 นาที ครับ

สายไหม … ย่านที่รองรับทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน

การเลือกที่อยู่อาศัย นอกจากจะต้องมองถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันแล้ว  ก็ไม่ควรมองข้ามไปถึงอนาคตอย่างเรื่องของที่เรียนและที่ทำงานด้วย ซึ่งย่านสายไหมนี้ ก็มีแหล่งเรียน และสถานที่ทำงานมากมายครับ โดยเฉพาะของหน่วยงานภาครัฐที่ตั้งอยู่ในพื้นที่นี้มาอย่างยาวนาน

แหล่งงาน

  • ฐานทัพอากาศ  ถ้าไล่ขึ้นมาตั้งแต่วงเวียนหลักสี่ พื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นของหน่วยงานราชการ เนื่องจากเป็นที่ตั้งของฐานทัพ สองด้านของถนนพหลโยธินจึงมีหน่วยงานของกองทัพอากาศมากมาย ถือได้ว่าเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยย่านสายไหมได้รับความนิยมจากผู้ที่ทำงานอยู่แถวนี้ด้วยครับ
  • สนามบินดอนเมือง  เป็นสนามบินหลักสำหรับรองรับบริการเที่ยวบินภายในประเทศ มีสายการบินหลายสายที่ให้บริการ ทำให้วันนึงมีคนเข้า-ออกเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้โดยสาร และพนักงาน  ซึ่งถ้าขับรถไปจากโครงการ ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ครับ ถือเป็นทำเลที่ใกล้ แต่ไม่ถึงกับได้รับความวุ่นวายจากสนามบิน

แหล่งเรียน

  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม โรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ เปิดสอนตั้งแต่ ป.1 – ม.6 และมีการสอนแบบผสมผสาน 2 ภาษาด้วยนะครับ
  • มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตวัชรพล  เป็นสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ที่โดดเด่นทางด้านคณะทันตแพทยศาสตร์ และคณะพยาบาลศาสตร์

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว..  หลายท่านน่าจะเริ่มสนใจทำเลย่านสายไหมขึ้นมาบ้างแล้วใช่ไหมครับ  ต่อไปเดี๋ยวผมจะพาไปทำความรู้จักโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบบนถนนสายไหม อย่างโครงการ Britania Saimai ให้มากขึ้นไปอีก เริ่มจากไปดูข้อมูลตัวโครงการกันก่อนครับ

 

Britania Saimai
(บริทาเนีย สายไหม)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท บริทาเนีย จำกัด ในเครือฯ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • ขนาดที่ดิน >>> 36-3-1.2 ไร่
  • จำนวนยูนิต >>>  297 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • ทาวน์โฮม 2 แบบ >>> MOLTON และ BERWICK ขนาด 108 ตร.ม.
    • บ้านแฝด 2 แบบ >>> MAMPDEN ขนาด 150 ตร.ม. และ COMPTON ขนาด 155 ตร.ม.
    • บ้านเดี่ยว 1 แบบ >>> MARYLEBONE ขนาด 160 ตร.ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 3.29 ล้านบาท* (มกราคม 2563)
  • พิกัด GPS >>> 13.774050, 100.576840
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 098 860 0060

 

โครงการ Britania Saimai ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 36 ไร่ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอังกฤษยุคอุตสาหกรรมใหม่ (คริสต์ศตวรรษที่ 17) ที่ผสานความคลาสสิค และความทันสมัย ภายใต้แนวคิด “B Genius Mode” ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุค 5.0 ได้อย่างสูงสุดครับ  นอกจากนี้ยังมาพร้อมคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ สไตล์อังกฤษ ที่รองรับทุกกิจกรรมของคนยุคใหม่ เดี๋ยวเราไปดูพื้นที่ส่วนกลางกันก่อนครับ

พื้นที่ส่วนกลาง

  • Main Gate

เริ่มจากด้านหน้าโครงการ บริเวณ Main Gate ทำเป็นแบบ Double Gate เพื่อความปลอดภัย และยังเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกบ้านด้วยกล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลิดภัยตลอด 24 ชม. ครับ

Main Gate

 

  • Club House

เข้ามาภายในโครงการจะพบกับ Club House ซึ่งภายในประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ที่แยกเป็นสระเด็กและผู้ใหญ่, Fitness, Streem Room, Kids Room , Co-working space และ Co-meeting room เท่าที่ดูจากภาพ Perspective พื้นที่ส่วนกลางก็ออกแบบมาดูทันสมัย สวยงาม น่าใช้งานดีครับ

Swimming Pool

Club House

Co-Meeting Room

Co-Working Room

Fitness

Kids Room

 

  • Garden

นอกจากภายใน Club House แล้ว บริเวณกลางแจ้งด้านนอก ทางโครงการยังจัดพื้นที่ให้เป็นส่วนของ Garden โดยจะแบ่งเป็น Garden Rest Zone ที่มีพื้นที่ให้นังเล่นพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสงบ กับอีกโซนหนึ่งคือ Garden Active Zone โดยจะมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง และสนามบาสเกตบอลขนาดมาตรฐาน ให้ได้ออกกำลังกายกันครับ

.

B Genius Mode .. เทคโนโลยีที่จะทำให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาอย่างครบครันแล้ว โครงการ Britania สายไหม ก็ยังนำเทคโนโลยีที่ทางออริจิ้นเรียกว่า  B Genius Mode  เข้ามาใช้ในโครงการเพื่อช่วยตอบสนองและอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ  โดยแบ่งออกเป็น 4 แกนหลัก ได้แก่

B Genius Mode

  • B Smart home automation

สามารถควบคุมเรื่องพื้นฐานเกี่ยวกับบ้านได้ผ่านทาง Mobile Application

  • B Smart home services

เป็นบริการออนดีมานด์ เช่น แม่บ้านทำความสะอาด ที่สามารถจองได้ผ่าน Application เช่นกัน

  • B Smart design

มีการออกแบบพื้นที่ที่คำนึงถึงการใช้งานในส่วนต่างๆ  ได้อย่างสะดวกสบาย

  • B Smart community

พื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลายร่วมกันที่คลับเฮ้าส์ส่วนกลาง

แบบบ้าน

มาดูแบบบ้านของ Britania สายไหม กันบ้าง มีให้เลือกหลายแบบครับ ตอบโจทย์ได้ทุกครอบครัว โดยจะแบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 แบบ, บ้านแฝด 2 แบบ และบ้านเดี่ยว 1 แบบ ขนาดตั้งแต่ 108 – 160 ตร.ม. ครับ

  • ทาวน์โฮม 2 แบบ >>> MOLTON และ BERWICK ขนาด 108 ตร.ม.
  • บ้านแฝด 2 แบบ >>> MAMPDEN ขนาด 150 ตร.ม. และ COMPTON ขนาด 155 ตร.ม.
  • บ้านเดี่ยว 1 แบบ >>> MARYLEBONE ขนาด 160 ตร.ม.

ทาวน์โฮม แบบ MOLTON (ขนาด 108 ตร.ม.)

แบบบ้าน Molton จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ซึ่งมีจำนวนมากที่สุดในโครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 18.7 ตร.วา ประกอบด้วยฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

 

ชั้น 1  ด้านหน้าบ้านเป็นที่จอดรถ  เปิดประตูเข้าไปเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น และรับประทานอาหาร เชื่อมต่อเป็นสเปซเดียวกัน ถ้าเน้นทำอาหาร อาจจะต่อเติมครัวที่หลังบ้านได้ครับ ซึ่งที่ชั้น 1 นี้ จะมีห้องอเนกประสงค์อยู่ 1 ห้อง สามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนได้ โดยมีห้องน้ำอยู่ใกล้ๆ ครับ

ชั้น 2  เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอโถงที่แยกไปห้องนอน 2 ห้อง โดยห้อง Master Bedroom จะอยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน ส่วนห้องนอนอีกห้องจะอยู่ฝั่งหลังบ้าน ซึ่งทั้ง 2 ห้อง มีห้องน้ำในตัวทั้งคู่ครับ ได้ความเป็นส่วนตัวดี

ทาวน์โฮม แบบ BERWICK (ขนาด 108 ตร.ม.)

ทาวน์โฮม Berwick จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. เท่ากับแบบ Molton แต่มีการเพิ่มฟังก์ชั่นห้องนอน ทำให้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน และที่จอดรถ 2 คันครับ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.7 ตร.วา

 

ชั้น 1  การจัดวางแปลนเหมือนกับแบบก่อนหน้าเลย คือ  เปิดประตูเข้าไปเป็นส่วนของห้องนั่ง และรับประทานอาหาร มีห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนได้ ส่วนบันไดอยู่ใกล้กับประตูหลังบ้านครับ

ชั้น 2  มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ห้องนอนใหญ่จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ติดกับห้องนอนเล็ก และฝั่งหลังบ้านก็มีห้องนอนอีก 1 ห้อง โดยในห้องนอนใหญ่นั้นจะมีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง จะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่โถงกลางครับ

บ้านแฝด แบบ CAMPDEN (ขนาด 150 ตร.ม.)

มาดูบ้านแฝดกันบ้างครับ กับแบบ Campden ขนาด 150 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 40.6 ตร.วา ภายในประกอบด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  จอดรถได้ 2 คัน

 

ชั้น 1  เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้านจะเจอห้องนั่งเล่นเป็นส่วนแรก ถัดเข้าไปเป็นพื้นที่ทานอาหาร อยู่ใกล้ๆ กับส่วน Pantry เตรียมอาหาร มีประตูเปิดออกหลังบ้านได้  และมีห้องนอน 1 ห้อง อยู่ติดกับ Pantry  ส่วนห้องน้ำที่ชั้น 1  สามารถเข้าได้ 2 ทาง ทั้งจากห้องนอน และห้อง Pantry ครับ

 

ชั้น 2  แบ่งห้องนอนออกเป็น 3 ห้อง โดยห้อง Master Bedroom จะอยู่ด้านในสุด มีห้องน้ำในตัว  ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะแยกเป็นฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้าน ใช้ห้องน้ำร่วมกันที่โถงบันไดครับ

บ้านแฝด แบบ COMPTON (ขนาด 155 ตร.ม.)

แบบบ้าน Compton เป็นบ้านแฝดที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับแบบ Campden ครับ แต่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า อยู่ที่ 155 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 41.4 ตร.วา ฟังก์ชั่นก็เหมือนกัน คือ 4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ  แต่จะต่างกันตรงพื้นที่ทานอาหาร คือ มีพื้นที่ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย ยื่นออกมาจากตัวบ้านครับ

 

ชั้น 1  การจัดวางแปลนเหมือนกับแบบก่อนหน้าเลยครับ แต่ตรงส่วนทานอาหารที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้น สามารถทำเป็นที่นั่งแบบ Bar ไว้ดูวิวสวนนอนบ้าน หรือจะจัดไว้เป็นมุมนั่งทำงาน ทำการบ้านก็ได้ครับ

 

ชั้น 2  ส่วนแปลนชั้น 2 ก็เหมือนกับแบบบ้าน Campden ครับ คือเมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอโถงที่แยกไปเป็นห้องนอน 3 ห้อง โดยห้องนอนทั้ง 3 ห้อง จะไม่มีส่วนไหนติดกับเพื่อนบ้านเลยครับ มีแค่เพียงบันได และห้องน้ำเท่านั้น ที่จะติดกับเพื่อนบ้าน จึงแทบไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวเลยครับ

บ้านเดี่ยว แบบ MARYLEBONE (ขนาด 160 ตร.ม.)

สำหรับบ้านเดี่ยว จะมีแบบเดียวครับ ชื่อว่า Marylebone  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ที่ดิน 52.9 ตร.วา มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

 

ชั้น 1  บริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน  เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ทานอาหารอยู่ด้านใน เชื่อมต่อกับส่วน Pantry  และมีห้องนอน 1 ห้อง เอาไว้รับแขก หรือสำหรับผู้สูงวัยที่ไม่ต้องการขึ้นบันได โดยที่ชั้น 1 นี้ จะมีห้องน้ำถึง 2 ห้อง อยู่ภายในห้องนอน และห้องน้ำรวมบริเวณ Pantry ครับ

ชั้น 2  เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2  ตรงกลางจะเป็น Family Area สำหรับนั่งเล่นแบบเป็นส่วนตัว โดยห้องนอนทั้ง 3 ห้อง จะกระจายอยู่รอบๆ แบ่งเป็นห้อง Master Bedroom อยู่ด้านในสุด มีห้องน้ำในตัว  ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่โถงบันไดครับ

ย่านสายไหม ที่พาไปดูกันในวันนี้ ถือเป็นย่านที่มีการเติบโตอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน ทั้งห้างร้าน โรงพยาบาล โรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้คนที่ขยับขยายเข้ามามากขึ้น … และสำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโซนพื้นที่กรุงเทพฯ รอบนอก  หรืออาจทำงานอยู่แถวย่านสายไหมนี้  Britania Saimai (บริทาเนีย สายไหม) ถือเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และมีแบบบ้านให้เลือกหลายหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท* ครับ

โครงการ Britani สายไหม จะจัด PRE-SALE ในวันที่ 28-29 มี.ค. 63 นี้  ถ้าสนใจก็สามารถกดเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ที่ปุ่นด้านล่างกันก่อนได้เลยครับ … ไว้ถ้ามีโครงการใหม่ๆ หรือทำเลไหนที่น่าสนใจ ทีมงาน YUSABUY จะเอาข้อมูลมาฝากกันอีกแน่นอนครับ  วันนี้ขอลากันเท่านี้ก่อนนะครับ บ๊าย บายยย …

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก