ศุภาลัย สร้างนวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่ Supalai Smart Solution

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย สร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่ Supalai Smart Solution ให้ลูกค้าที่ซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียม หรือเช่าระยะยาว 30 ปี (Long Lease) ด้วยการจ่ายเป็นงวดแบบง่ายๆ เท่าๆ กัน ตั้งแต่ 20-60 งวด โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ยและไม่ต้องจำนองกับสถาบันการเงิน ถ้าเลือกแบบเช่า 30 ปี (Long Lease) จะจ่ายราคาเพียง 60-65% ของราคาแบบ Free Hold เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

 

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่ Supalai Smart Solution เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่รายได้สูง หรือมีเงินสะสม กลุ่มผู้สูงอายุ ชาวต่างชาติ ที่ไม่ชอบจ่ายดอกเบี้ยและไม่ประสงค์จะใส่โฉนดสลักหลังว่าจำนองกับสถาบันการเงิน กลุ่มผู้สูงอายุบางคนก็ไม่มีทายาทที่จะสืบทอด และเวลาเช่า 30 ปี ก็พอเหมาะสำหรับกลุ่มเหล่านี้

Supalai Smart Solution

 

เนื่องจากบริษัทมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง มี Credit Rating “A” ทำให้มีต้นทุนการเงินที่ต่ำ จึงสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมการเงินรูปแบบใหม่นี้ได้

Supalai Smart Solution คือการเลือกที่อยู่อาศัยที่พึงพอใจ โดยไม่เสียดอกเบี้ย จะจ่ายครั้งเดียว หรือจ่ายเป็นงวด งวดละเท่าๆ กัน 20-60 งวด โดยแตกต่างกันไปแต่ละโครงการ การจ่ายเป็นงวดแบบนี้ใช้ได้ทั้ง แบบซื้อ (Free Hold) หรือ แบบเช่า 30 ปี (Long Lease)

  • กรณีเช่า 30 ปี (Long Lease) จะจ่ายเพียง 60-65% ของราคาซื้อ (Free Hold)

สำหรับโครงการแรกๆ ที่ร่วมโปรโมชั่นนี้ ได้แก่ โครงการศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39,  ศุภาลัย ไอคอน สาทร และโครงการอื่นๆ ซึ่งมีทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดสำคัญ ได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต และระยอง

ต้องการทราบรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วม หรือสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

Supalai Smart SolutionSupalai Smart Solution

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก