IDEN เกษตร-พหลโยธิน โครงการบ้านแฝดสสุดหรู จาก ไอริส กรุ๊ป มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท

· 2 min read

ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริทรัพย์ของคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง โดยได้วางคอนเซปต์ใหม่ภายใต้แนวคิด “คิด…เพื่อชีวิตเต็มประโยชน์” หวังยกระดับสังคมการอยู่อาศัย นำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ รวมถึงพิถีพิถันเลือกวัสดุคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้างโครงการใหม่ ๆ ที่จะกำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ด้วย

IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่5)
คุณกิตติพงษ์ สุมานนท์

คุณกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับแผนนโยบายและแผนการดำเนินงานปี 2563 นี้ คือการเร่งเป้ายอดขาย สต๊อกทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในแบรนด์ IRIS WESGATE บางใหญ่, IRIS PARK และ IDEN สุขุมวิท 101 ซึ่งถือว่ามีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกที่อยู่อาศัยตามทำเลศักยภาพ

IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่14)

ในส่วนของแผนการเปิดตัวโครงการบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวสุดหรู มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท ที่ได้รับอานิสงส์โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว IDEN เกษตร-พหลโยธิน ในซอยลาดปลาเค้า 71 ราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดขายภายในมีนาคมนี้

ปัจจุบันทำเลเกษตร พหลโยธิน เป็นทำเลที่บูมและมีศักยภาพ เดิมทีทำเลตรงนี้เป็นเขตพักอาศัยอยู่แล้ว มีหมู่บ้านอยู่หลายโครงการ รวมถึงตึกแถว เมื่อมีการตัดถนนประเสริฐมนูกิจขึ้นมา บริเวณนี้จึงเป็นที่อยู่อาศัยหรือแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และหลังจากที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) เข้ามา ก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ดึงดูดนักพัฒนาอสังหาฯทั้งรายเล็กรายใหญ่ เข้ามาลงทุนด้านที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก

โครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน  ดีไซน์หรูหรามีเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Luxury Urban Living” ใส่ใจทุกรายละเอียดในการดีไซน์ตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ตลอดจนพื้นที่สีเขียว รวมทั้งทัศนียภาพที่ไร้การบดบังโดยการวางระบบสายไฟลงใต้ดินทั่วทั้งโครงการ

IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่2)

IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่3)

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว ด้วยคลับเฮาส์สุดอลังการภายใต้แนวคิด “Infinity Design Clubhouse” ดีไซน์รูปทรงหมายเลข 8 หนึ่งเดียวในประเทศไทย มาพร้อมพื้นที่รองรับแขก อาทิ ลิฟวิ่ง เลานจ์, ดาดฟ้า, โค เวิร์คกิ้ง สเปซ, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

จากลักษณะที่สามารถเดินวนรอบได้เป็นอินฟินิตี้ บ้านทุกหลังจึงสามารถ Take view โดยรอบ หรือมองออกไปข้างนอกได้โดยไม่มีอาคารหรือตัวบ้านหลังอื่นบดบังทัศนียภาพ อีกทั้งสถาปัตยกรรมอาคารสวยงามสะดุดตาด้วยเส้นสายลวดลายวัสดุ การเล่นระดับพื้นที่ต่าง ๆ ของการใช้งานภายในบ้าน เสต็ประเบียงยื่นออกมาเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย การออกแบบฟาสาดของบ้านแต่ละหลังเต็มไปด้วยบานหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ให้แสงธรรมชาติเข้ามาภายในตัวบ้าน

นอกจากนี้จุดขายที่ต่างจากโครงการอื่น Key Selling Point คือเทคโนโลยี Home Automation พร้อมสเปควัสดุที่โครงการใช้ในการก่อสร้างให้สูงกว่าที่อื่น ในบรรดาโครงการแนวราบของ Iris Group ทั้งหมด เช่น เหล็กคุณภาพผ่านสมอ.ปี 49 เท่านั้น หินอ่อนตกแต่งความสวยงาม และจะเป็น Clubhouse ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร และไฮไลท์ Smart Mirror กระจกที่สามารถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.

ภาพตัวอย่างโครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน

  • ทาวน์โฮม
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่6)
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่8)
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่7)
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่9)
  • บ้านแฝด
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่10)
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่11)
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่12)
IDEN เกษตรฯ พหลโยธิน (ภาพที่13)

โครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน จะจัดงาน VVIP Day ในเดือนมีนาคมนี้ ผู้ที่สนใจราคาพิเศษและส่วนลด สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ คลิก / Website: คลิ / โทร. 095-459-2323

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก