ออลล์ อินสไปร์ฯ เข้าเก็บหุ้น จำนวน 1.11 ล้านหุ้น สร้างความมั่นใจเดินหน้าธุรกิจในภาวะโควิด – 19

· ~ 1 min read

ในช่วงวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2563  นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ได้ทยอยเข้าเก็บหุ้น ALL จำนวน 2 รายการ โดยแบ่งเป็น 410,000 หุ้น ที่ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 2.69 บาท และ 700,000 หุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.62 บาท รวมจำนวน 1.11 ล้านหุ้น คิดเป็นมูลค่ารายการรวม 2,936,900 บาท คิดเป็น 0.198% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด เดิมทีนายธนากรถือครองอยู่ที่ 51.982% ปัจจุบันถือครองอยู่ที่ 52.180% ซึ่งในครั้งนี้ ผู้บริหารเล็งเห็นถึงจังหวะที่เหมาะสมในการเข้าสะสมหุ้น หลังจากที่ราคาหุ้นมีการปรับตัวลงต่ำกว่าปัจจัยพื้นฐาน จากภาวะตลาดหุ้นและปัจจัยลบจากโควิด – 19

All insprie ซื้อหุ้น (ภฤาพที่1)

ท่ามกลางกระแสความกังวลต่างๆ ที่เข้ามากระทบกับความเชื่อมั่นของนักลงทุนตลอดในช่วงที่ผ่านมา นายธนากรกลับมองต่าง “เนื่องจากผลประกอบการบริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผลงานปี 2562 มีกำไรสุทธิ 500 ล้านบาท โต 45% และมีรายได้รวม 2,918 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 7% โดยมียอดเติบโตมาจากธุรกิจหลัก พร้อมยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ (Backlog) มูลค่าประมาณ 11,400 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถทยอยรับรู้รายได้ในช่วง 3 – 4 ปีอย่างต่อเนื่อง โดยชูการเป็นผู้พัฒนาและให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร (Total Real Estate Solutions) ที่เน้น โมเดลธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าและนักลงทุน”

.

“นายธนากร ยังได้กล่าวตอกย้ำอีกว่า ในปี 2563 บริษัทฯ คาดการณ์อัตราการเติบโตมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นที่ระดับ 30 – 40% แนวโน้มกำไรสุทธิก็จะเติบโตในทิศทางเดียวกันกับรายได้รวม ซึ่งถือว่าเป็นการสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ที่จะก้าวสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก