ศุภาลัย เดินหน้าเตรียมเปิด 2 โครงการ 2 ทำเลจังหวัดสำคัญ “ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” และ “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ”

· ~ 1 min read

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเดินหน้าตามแผนธุรกิจปี 63 ปักหมุดลงทุนโครงการภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิด 2 โครงการพร้อมกันบน 2 ทำเลจังหวัดสำคัญ จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่บริษัทฯ ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มองเห็นศักยภาพของ Real Demand ที่ยังสามารถเติบโตได้   อีกทั้งความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2 ล้านกว่าบาทยังมีอยู่มาก“ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” และ “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” (ภาพที่4)

 

ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โครงการลำดับที่ 6 ในจังหวัดอุดรธานี ชูแนวคิด “Endless Happiness ก้าวแรกที่เหนือกว่า…สัมผัสความสุขในทุกมิติโครงการขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 96 ไร่ สัมผัสความหรูหราและสง่างามแห่งการอยู่อาศัย กับหลากหลายรูปแบบบ้านที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งบ้านเดี่ยว ที่มีให้เลือกถึง 7 แบบ บ้านรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์น และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 6.6 เมตร ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 125-318 ตร.ม. ราคา 2-9 ล้านบาท

“ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” และ “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” (ภาพที่5)

 

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนมิตรภาพ (อุดร-หนองคาย) เพียง 900 เมตร จากแยกหมอไพโรจน์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ คลับเฮาส์หรู 2 ชั้น พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

“ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” และ “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” (ภาพที่6)

 

พื้นที่สีเขียวรวมกว่า 3 ไร่ ให้คุณสูดลมหายใจได้เต็มปอด อุ่นใจกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV ระบบ Guard Scan และระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass

“ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” และ “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” (ภาพที่7)

 

“ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” มูลค่าโครงการ 870 ล้านบาท โครงการลำดับที่ 12 ในจังหวัดเชียงใหม่   ชูแนวคิด ขยายความสุขเต็มพื้นที่…ด้วยอิสระของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 9 ไร่ แบบบ้านทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท

“ศุภาลัย ไพรด์ อุดรธานี” และ “ศุภาลัย วิลล์ สันผีเสื้อ” (ภาพที่1)

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และ ระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass ทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจและสถานที่สำคัญ ใกล้ศูนย์ราชการ และกาดรวมโชค เชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบกลาง เข้า-ออกเมืองเชียงใหม่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ มีโชคพลาซ่า เทสโก้ โลตัส สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดเชียงใหม่ เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษ ก่อนใครในงาน Pre-Sales พร้อมกัน 28-29 มีนาคม 2563 นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ณ สำนักงานขายโครงการ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก