พฤกษา เปิดโครงการโลว์ไรส์ Plum Condo Sukhumvit 97.1 (พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1) ในราคาเริ่มต้น 1.69 ลบ. ใกล้ BTS สถานีบางจาก

· 2 min read

นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เตรียมเปิดขายโครงการ พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (Plum Condo Sukhumvit 97.1) มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สายสีเขียว ซึ่งเป็นสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อเข้าจุดศูนย์กลางของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย  เข้าออกได้หลายเส้นทาง ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 85,000 บาทต่อตารางเมตร

พฤกษา พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (ภาพที่10)

Plum Condo Sukhumvit 97.1 คอนโดโลว์ไรส์แนวคิดใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด “More Living More Sukhumvit”  ทวิสต์ดีไซน์สร้างความเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว  ผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และความเขียวร่มรื่นจากธรรมชาติ ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สายสีเขียว สถานีบางจากเพียง 550 เมตร โดยมีพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ สูง  8  ชั้น  จำนวน 2 อาคาร มีห้องพักจำนวน  425 ยูนิต

พฤกษา พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (ภาพที่7)
พฤกษา พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (ภาพที่8)

พร้อมยูนิตออกแบบ Layout ใหม่พิเศษ ที่ดีไซน์เน้นการอยู่อาศัยจริงทั้งในส่วนของ  Smart Kitchen ปรับพื้นที่ครัวปิด สามารถกั้นพื้นที่ทำอาหารให้เต็มที่มากขึ้น รวมถึง Smart Closet ที่สามารถปรับพื้นที่เป็น Walk-in Closet เก็บของและเสื้อผ้าได้มากกว่า ซึ่งภายในโครงการ Plum Condo Sukhumvit 97.1 มีห้องให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ

  • แบบ Studio ขนาด 22.00-23.00 ตร.ม.
  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 25.50-31.75 ตร.ม.
  • แบบ 1 ห้องนอนพลัส  ขนาด 33.75-34.25 ตร.ม.
พฤกษา พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (ภาพที่12)
พฤกษา พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (ภาพที่11)

พร้อม Facilities อย่าง Co-working space, Private Meeting room, Social lounge และสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร พร้อม Jacuzzi เป็นต้น

นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสุขภาพของคนเมืองด้วยการติดตั้ง SCG Well Air ตัวกรองอากาศที่จะช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในพื้นที่ส่วนกลาง เพิ่มความสะดวกสบายด้วย Smart Locker และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครันอีกมากมาย อาทิ Double Volume lobby, Fitness, Sauna, Connecting Terrace, Movie lounge, Garden Pavilion และบริการ Shuttle Service เป็นต้น

รวมถึงดีไซน์พื้นที่การใช้สอยใหม่ เช่น เพิ่มพื้นที่ walk in closet ด้วยเทคโนโลยี Pruksa Living Tech

พฤกษา พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 (ภาพที่9)

เรียกได้ว่า Plum Condo Sukhumvit 97.1 เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลที่น่าสนใจเพราะมีแหล่งงาน และคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ขยับขยายต่อออกมาจากย่านสุขุมวิทตอนกลางอย่างทองหล่อเอกมัย  เหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือซื้อเก็บไว้เพื่อลงทุนในอนาคตอีกด้วย




เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 21 มีนาคม 2563 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท (ณ มีนาคม 2563) ที่สำนักงานขาย สุขุมวิท 62 (BTS บางจาก ทางออก 4) มารับสิทธิ์จองห้องสวยราคาดี พร้อมสิทธิพิเศษจากพลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1

สอบถามข้อมูลโทร 1739 หรือลงทะเบียนรับข่าวสารโครงการได้ที่ คลิก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก